Tilraundýr heilbrigðiskerfisins.

Við kynni af heilbrigðiskerfinu kemur upp sú staða að upplýst er að sjúklingar á Íslandi séu tilraunadýr fyrir erlendar lyfjaverksmiðjur.

Þrátt fyrir fjölda laga er sett hafa verið varðandi lækna og heilbrigðisþjónustu er engin lagagrein sem hefur það hlutverk að verja sjúklinga fyrir mistökum og misbeitingu lyfja.

Lyfjum er ávísað af læknum á ábyrgð sjúklinga en ekki lækna. Staðfest er að læknar fara ekki að lögum varðandi tilkynningar um eitrunaráhrif lyfja sem kallað er aukaverkanir lyfja.

Skiptinga heilbrigðiskerfisins í sjálfstæðar deildir s.s. Landlæknir, Lyfjastofnun, Sjúkratryggingar Íslands, heilsugæslur o.fl. þá er það gert til þess að hver deild fyrir sig geti vísað á bug öllum kvörtunum um mistök vegna vanrækslu og sagt að þetta (kvörtun, kæran) heyri ekki undir deildina sem kvörtun er beint að.

Sjúklingum er bent á af Heilbrigðisráðuneytinu að beina kvörtun sinni til embættis Landlæknis. Það embætti svarar sjúklingum með því orðalagi að kæran sé bara ORÐ gegn ORÐI læknisins og embætti Landlæknis hafi ekki afgreitt á fimmta hundrað kærur frá sjúklingum.

Á sama tíma gerir Lyfjastofnun ekkert í því að stöðva notkun á eiturlyfi sem lækningalyfi sem þekkt er fyrir alvarlegar eitranir (aukaverkanir) sem hafa valdið mjög alvarlegum heilbrigðisskaða sjúklinga. Þekktar hættulegar og alvarlegar aukaverkanir lyfsins eru að verða 50 ára gamlar og skráðar viðvaranir er fylgja lyfinu hafa ekki verið fullkomnari en það að heimilislæknar hunsa það þegar sjúklingar kvarta við þá.

Læknar skálda upp að um sé að ræða aðra sjúkdóma en aukaverkanir lyfja því þeir forðast alla umræðu um aukaverkanir lyfja. Gengur það svo langt að læknir neitar að viðurkenna mistök sín um ranga sjúkdómsgreiningu eftir úrskurð sérfræðings og heldur áfram að skrá í sjúkraskrána bullið sitt (ranga sjúkdómsgreiningu).

Þrátt fyrir skráningu lyfjaverslunarinnar LYFJU á athugasemdum vegna lyfs þess sem hér er fjallað um að nauðsyn sé á skipulögðu reglulegu eftirliti með sjúklingum sem þetta lyf er ávísað á fara læknar ekki eftir því. Þrátt fyrir að Lyfjastofnun hafi fengið upplýsingar um hið alvarlega tilvik aukaverkana sem kostað hefur heilsu sjúklings alvarlegan skaða hefur stofnunin ekki stöðvað notkun eiturlyfsins. Má draga þá ályktun að lyfjaframleiðendur borgi undir borðið til lækna og íslensks heilbrigðiskerfis til að halda eiturlyfjum inni á markaði þrátt fyrir eitrunaráhrifin.

Íslenskir sjúklingar verða að bera heilsuskaða sinn sjálfir. Eftir heimsókn sjúklings á bráðamóttöku Landspítalans vegna illþolanlegra verkja af völdum aukaáhrifa eiturlyfsins. Var úrskurður lækna þar að ekkert væri hægt að gera. Þeir hefðu engin ráð til að bæta ástand sjúklingsins.

Er það undarlegt að læknar geti stjórnað þeim upplýsingum um lyfja afgreiðslur eftir því hve alvarleg mistök þeirra eru eins og fram er komið í þessu máli. Það að læknar geti gefið fyrirmæli til lyfjaverslana um að strika út afgreiðslur (ávísanir ) á lyf þegar þeir eru komnir í vandræði með rangar sjúkdómsgreiningar er vægt sagt undarlegt eins og komið hefur fram í þessu máli.

Skráningar í sjúkraskrá af hálfu lækna sem að málinu hafa komið hafa verið umskráðar til að sverta málstað sjúklingsins og þrátt fyrir ákvæði laga um rétt sjúklings fær hann ekki aðgang að sjúkraskrá. Af hálfu embættis Landæknis er ekki veitt aðstoð. Samkvæmt ákvæði laga nr. 55/2009 skulu allar breytingar sem gerðar eru á sjúkraskrá vera rekjanlegar.

Embætti Landlæknis hunsar óskir sjúklingsins um aðstoð við að skoða sjúkraskrá þrátt fyrir að sjúklingur hafi fengið ábendingu frá Heilbrigðisráðuneytinu um rétt sinn og að snúa sér til embættis Landlæknis. Sem dæmi um framkomu starfsmanna Landlæknis þá hefur borist skriflega frá embættinu fyrirspurn um það hvaða það væri sem óskað væri eftir. Þeta er skriflegt frá embættinu þrátt fyrir að skírt og skorinort orðalag í erindinu til embættisins sé um hvers óskað er aðstoðar við af hálfu Landlæknis.

Er þessi dularfulla ósk frá embætti Landlæknis vegna þess að allir starfsmenn embættisins eru ekki læsir á íslenska tungu og þurfa að tefja tímann með útúrsnúningum og vanvita spurningum.

Í ljósi þeirra staðreynda að embætti Landlæknis er ekki fyrir þá þegna þjóðfélagsins sem þurfa á þjónustu heilbrigðiskerfisins að halda.

Það að embætti Landlæknis skuli ekki rannsaka strax kvartanir sjúklings en afgreiða strax með að ORÐ sjúklings séu bara ORÐ gegn orði læknis og þar með gefa það upp að ORÐ sjúklings séu ósannindi. Svívirðilegir lög brjótar viðurkenna aldrei rangar gjörðir sínar eða mistök. Það gera óheiðarlegir læknar ekki sem staðnir eru að alvarlegum mistökum í læknisfræðinni. Bara það að læknir grípi til örþrifaráða og falsi skráningu í sjúkraskrá til að bæta málsstað sinn sýnir hve alvarleg mál geta orðið.

Lög nr. 55/2009 eru stórhættuleg fyrir sjúklinga og vekja upp drauga í huga hættulegra lækna sem stunda skottlækningar.

Samkvæmt fréttum er haft eftir heilbrigðisráðherra að ef öryggi sjúklinga sé ógnað er það skylda stjórnvalda að bregðast við slíku. Ekki hefur verið brugðist við þeirri ógn er sjúklingum stafar af ósannindaskráningum í sjúkraskrár þrátt fyrir ábendingar þar um. Þar af leiðandi er stefnt að stjórnlausri ógn gagnvart sjúklingum með ósannindaskráningum í sjúkraskrár.

Tillögur og ábendingar um breytingar á lögum nr. 55/2009 sem sendar hafa verið til ráðherra fyrir ári.

1. Læknir eða heilbrigðisstarfsmaður skal skrá strax að loknu viðtali eða skoðun á sjúklingi í sjúkraskrá. Skráning aðila í sjúkraskrá það sem haft er eftir sjúklingi skal vera sannleikur um frásögn sjúklings en ekki skáldskapur. Í sjúkraskrá skal skrá tímann þegar viðtal eða skoðun fer fram og tímann þegar skráningu er lokið.

2. Það sem skráð er í sjúkraskrá skal senda viðkomandi sjúklingi á rafrænan hátt í gegnum heilsuvera.is og eigi síðar en 24 tímum eftir að samskiptum aðila líkur. Skal hver sjúklingur hafa aðgang að sjúkraskrá sinni með aðgangi að heilsuvera.is

3. Sjúklingur eða umboðsmaður hans á rétt á að gera athugasemdir ef skráning er talin röng og skal þá skráningin leiðrétt samkvæmt athugasemd sjúklings eða umboðsmanns sjúklings. Tímalengd sem sjúklingur eða umboðsmaður hafa til að gera athugasemdir ræðst af ástandi sjúklings t.d. eftir aðgerð en skal gerð eins fljótt og kostur er og ástand sjúklings leifir.

4. Breyta skal ákvæðum laga um sjúkraskrá í þá veru að aðeins sé ein sjúkraskrá fyrir hvern sjúkling en ekki óteljandi fjöldi skráa eins og nú er.

5. Ef sjúklingur telur skráningu í sjúkraskrá ranga og gerir skriflega athugasemd skal setja athugasemdina inn í sjúkraskrá þar sem talin rangyndi eru skráð og skal hafa annan lit á letrinu t.d. rauðan ef skráin er svört.

6. Ekki skal vera möguleiki fyrir neinn skráningaraðila að breyta skráningu sem þegar hefur verið færð inn nema sem innfærslu sem viðbót og kemur þá fram sem framhald á áður skráðu efni með annarri leturgerð en grunntextinn eða öðrum lit á texta.

Er æskilegt að allar stofnanir heilbrigðiskerfisins hreinsi út hjá sér og svari erindum sjúklinga innan 96 klukkustunda frá því erindi berst ef frá eru taldir laugard. sunnud. og aðrir helgidagar.

Heilbrigðisráðherra er spurður:

1. Hvert er vald og ábyrgð heilbrigðisráðherra í svona málum?

2. Eru sjúklingar aðeins tilraunadýr heilbrigðiskerfisins?

3. Er ráðherra í skottulæknaleik?

Reykjavík 6. maí 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Sannleikur og lýgi.

Þessi tvö orð velkjast um í umræðum stjórnmálamann sem boða hlýnun jarðar í þeim eina tilgangi að stofna til leiða til tekjuauka fyrir gæluverkefni sín.

Ef skoðuð er þróunarsaga jarðarinnar í þúsundir ára kemur í ljós margt sérkennilegt ef eitthvað er að marka hina svokölluðu vísindamenn. Þeir reyna að fræða okkur á því sem þeir kalla niðurstöður sínar um þær breytingar er orðið hafa í þróun veðurs og mannsins á síðustu milljón árum.

Samkvæmt því sem þessir víðlesnu fræðimenn reyna að benda okkur vanvitum á er að alla tíð hafi verið sveiflur í svokallaðri veðráttu þar sem skipst hafa á hita og kulda breytingar í andrúmsloft jarðar.

Sem dæmi um boðskap þessara aðila þá kemur fram:

Að fyrir 900 þúsund árum þar til fyrir 813 þúsund árum hafi orðið slíkar hamfarir á jörðinni að frumherjum mannsins hafi fækkað niður í u.þ.b. 1300 einstaklinga. Ástæður fyrir þessum hamförum eru taldar loftslagsbreytingar. Kólnandi veðurfar og útbreiðsla jökla og langvarandi þurrka tímabil víða á hnettinum. (heimild Lifandi vísindi).

Nútíma hugsandi maður getur hugsað sér að um eitt ísaldartímabil hafi verið að ræða og samkvæmt ritun fræðimanna hafa slík ísaldarímabil verið fleiri en eitt á jörðinni.

Vísindamenn vita ekki hvers vagna og ekki heldur nákvæmlega hvenær Neantertalsmenn dóu út en það hefur tæpast verið seinna en fyrir 30.000 árum. Vafalítið hafa ástæðurnar verið fleiri en ein og það verið samverkandi þættir er hrintu kynstofninum fram af brúninni en á nokkrum öldum kólnaði talsvert og bæði plöntu og dýralíf tók miklum breytingum. (Heimild Lifandi saga/vísindi).

Er þarna sennilega talað um það sem talið er síðasta ísaldarskeið jarðarinnar.

Í ljósi þessara upplýsinga og margra sambærilegra greina er skráðar hafa verið hafa í gegnum aldirnar verið veðurfarsbreytingar sem mannshöndin hefur ekki haft nein áhrif eins og hinir pólitísku vitringar nútíma mannsins hrópa um hástöfum þegar vantar eyðslufé í ríkiskassann. Er fjöldi greina vísindamanna sem allar benda í sömu átt um síbreytilegt veður á jörðinni á umliðnum þúsundum ára.

Vegna þessara upplýsinga er hér eru skráðar verður að spyrja: Eru pólitískir frammámenn þjóðarinnar vísvitandi að ljúga að þegnum sínum um að mannshöndin sé að breyta veðurfari jarðarinnar.

Reykjavík 29. apríl 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Ábyrgð starfsmanna heilbrigðiskerfisins.

Heilbrigðiskerfi Íslendinga er í líkingu við það sem kallað er MAFÍA. Allt innan kerfisins er tryggt gagnvart hinum svokölluðu almennum borgurum. Sumir starfsmenn kerfisins eru að því er virðist áskrifendur launa sinna og vinna samkvæmt því án nokkurrar samvisku. Þ.e. þeir reyna að komast út úr starfinu án þess að það skipti þá neinu máli hvort þeir eru að gera það sem þeim ber að gera samkvæmt lögum sé rétt eða ekki.

Lög nr. 55/2009 svokölluð lög um skráningu sjúkraskrár er skýrt dæmi um ósvífni löggjafarvaldsins gagnvart þegnum landsins. Í lögum þessum er ákveðnum hópi Íslendinga fengið vald til að skrá ósannindi sem þeir skrá að sé haft eftir sjúklingum. Þessir aðilar hafa síðan leyfi löggjafarvaldsins til að breyta því sem skráð var eftir að ljóst er að þeim hafi orðið á alvarleg mistök í starfi. Er dæmi um skráningu hreinnar ósvífni af hálfu læknis gagnvart sjúklingi í sjúkraskrá til að fegra málstað mistakanna.

Eitt af því sem læknar forðast að ræða við sjúklinga varðar aukaverkanir lyfja og skiptir þá ekki máli hve alvarlegar aukaverkanir lyfjanna eru. Dæmi er um mjög alvarlegan heilsubrest sjúklings vegna alvarlegra aukaverkana lyfs. Þrátt fyrir að mjög alvarlegar aukaverkanir lyfs hafi verið þekktar árið 1976. Lyf þetta er það alvarlegt að ráðlagt er að skipulagt eftirlit sé haft með sjúklingi sem þetta lyf er ávísað til og það aðeins gert að allar aðrar lyfjaaðgerðir hafa ekki komið að gagni.

Lyf þetta var ávísað til notkunar fyrir sjúkling. Skömmu eftir að sjúklingurinn hóf notkun lyfsins fann hann fyrir alvarlegum verkjum í fótum fyrir neðan ökla. Sjúklingurinn leitað til heimilislæknisins og kvartaði um verkina. Það skal tekið fram að lyfið hafði verið ávísað af sérfræðilækni. Sjúklingurinn fór eftir beiðni heilbrigðisyfirvalda að leita fyrst til heimilislæknis en ekki strax til sérfræðinga.

Þrátt fyrir, að sögn landlæknis, um vitneskju lækna almennt um þekktar aukaverkanir lyfja og þar með þessa tiltekna lyfs brást heimilislæknir rangt við og úrskurðaði strax án nokkurra rannsókna að ástæðan væri tiltekinn sjúkdómur. Læknirinn var svo ósvífinn að hann bókaði ekki það sem sjúklingur sagði um slæma verki heldur bókaði hann að kvartað hafi verið undan dofa/doða. Bókunin sem slík er hrein skjalafölsun með leyfi löggjafarvaldsins (lög 55/2009) þar sem læknum er frjálst að skrá eigin skáldskap í sjúkraskána.

Ósvífni er felst í lögum nr. 55/2009 felst einnig í því að heilbrigðisstarfsfólki er veitt heimild til að endurskrifa sjúkraskrá þegar því hentar. Þetta hafa læknar nýtt sér eftir að kæra lá fyrir hjá landlækni um afglöp þeirra. Hafa þeir endurskrifað sjúkraskrána með tómum ósannindum til að sverta málstað sjúklingsins. Er skáldskapargáfa lækna þar allsráðandi.

Gert er ráð fyrir því í lögum að sjúklingar snúi sér til embættis Landlæknis með kvartanir um mistök eða afglöp heilbrigðisstarfsmanna og þ.m.t. lækna.

Tilgangur þessa ákvæðis í lögum er illskiljanlegt í ljósi þess að embætti Landlæknis sinnir ekki þessum kvöðum í lögunum. Samkvæmt skriflegu svari frá embætti Landlæknis þegar send var inn kvörtun um alvarleg afglöp læknis við sjúkdómsgreiningu komu fram þær upplýsingar að 400 mál biðu afgreiðslu hjá embættinu og það tæki fjögur ár í það minnsta að afgreiða slík mál.

Í ljósi þess sem fram fer hjá embætti Landlæknis og varðar mistök eða afglöp lækna sem kvartað er undan þá eru margir sjúklingar farnir á vit forfeðra sinna áður er ljós kviknar í myrkra herbergi Landlæknis. Afglöpin sem kvartað er undan eru endurtekin í rúm fjögur ár vegna slóðaskapar hjá embætti Landlæknis við afgreiðslu mála áður en möguleiki kviknar til að stöðva afglöpin.

Á þessum rúmum fjórum árum verður áfram opið fyrir þessar stéttir að stunda skjalafölsun í krafti laga nr. 55/2009 með skráningu ósanninda í sjúkraskrá sjúklinga.

Heilbrigðiskerfið er svo rotið að því er skipt í margar deildir og hver deild hefur afmarkað verksvið í lögum. Má þar nefna Landlæknir, Lyfjastofnun, Sjúkratryggingar, Heilsugæslur, Landspítalann auk úrskurðarnefnda og kærunefnda að ógleymdum öllum sjálfstætt starfandi læknum og lyfjaverslunum.

Heildaryfirsýn er ekki til því hver deild starfar sjálfstætt. Sem dæmi um skipulagsleysið er það að hægt er að láta hverfa upplýsingar um afgreiðslu lyfja eftir því hvað hentar á hverjum tíma. Má þar nefna að afgreiðsla á kveðnu hættulegu lyfi sem hefur hættulegar aukaverkanir fyrir suma sjúklinga er látin hverfa úr skjalasafninu eftir að sjúklingur kærði læknis afglöp er tengd voru lyfinu. Skráning á afgreiðslu lyfsins er látin hverfa í heilt ár til að gera mál sjúklingsins tortryggilegt.

Þetta sýnir að upplýsingar frá embætti Landlæknis um notkun Íslendinga á lyfjum er einskis virði og hrein ósannindi þegar hægt er að láta upplýsingar hverfa eftir hentugleika þegar verja þarf afglöp sem framin hafa verið af skottulæknum í læknisfræðinni.

Ekki er hægt fyrir sjúklinga að fá upplýsingar frá Lyfjastofnun um fjölda eitrunaráhrifa (aukaverkana) tiltekinna lyfja slíkar upplýsingar séu aðeins fyrir lækna. En þrátt fyrir ákvæði laga um skyldur lækna að tilkynna um aukaverkanir lyfja er það ekki gert og eru sannanir fyrir því að læknar hunsuðu að tilkynna um alvarleg tilvik aukaverkana. Vissi Lyfjastofnun ekki af tilvikinu fyrr en upplýsingar bárust þegar sjúklingur leitaði eftir upplýsingum um tiltekið atvik alvarlegra aukaverkana og gaf upplýsingar sem læknar hefðu átt að koma á framfæri en gerðu ekki.

Í ljósi framan ritaðs er heilbrigðiskerfi Íslands ófullkomið (lélegt) með skottulækna innanborðs sem starfa eingöngu með vanþekkingu sinni vegna góðra launa og hreinlegs starfs og þurfa ekki að bera ábyrgð á gjörðum sínum þar sem þeim tekst að ljúga sig út úr vandræðum og afglöpum með heimild í lögum nr. 55/2009 sem heimilar læknum skjalafals við endur skráningu í sjúkraskrár sjúklinga.

Ósvífni í lögum um heilbrigði Íslendinga felst í fjölda deilda kerfisins sem allar taka sér óeðlilega langan tíma til að svara fyrirspurnum, kærum og kvörtunum. Þessi skipting gerir alla málsmeðferð óeðlilega flókna fyrir sjúklinga þar sem óeðlilega langur tími fer í slóðaskap sjálftökuliðs þessara stofnana að draga afgreiðslu mála svo árum skiptir. Aðalsmerki þessara skiptingar í deildir heilbrigðiskerfisins er slóðaskapur sjálftökuliðsins. Gert til að þreyta þá sem gerast svo ósvífnir að kvarta undan þessari lélegu þjónustu sem framkvæmd er af fáeinum skottulæknum í íslensku heilbrigðiskerfi.

Það skal viðurkennt að í hópi heilbrigðisstarfsfólks eru margir frábærir starfskraftar en ekki þarf nema tvo eða þrjá skottulækna til að kom óorði á hópinn.

Er það ljótur ljóður á íslensku heilbrigðiskerfi að embætti Landlæknis er varðhundur sem verst af hörku gegn öllum kvörtunum um mistök og handvömm þeirra starfsmanna heilbrigðiskerfisinns sem ættu að vera í annarri vinnu þar sem þeir ekki valda alvarlegu tjóni á heilsu sjúklinga með skottulækna-aðferðum sínum. Sem dæmi um varnaraðferð Landlæknis þá eru kvartanir sjúklinga afgreiddar með því að segja við sjúklinga að það sem þeir segja sé bara ORÐ gegn ORÐI.

Ósvífni af hálfu embættis Landlæknis felst í því að engin rannsókn fer fram og ósannindin sem skráð eru í sjúkraskrá eru sannleikur að mati Landlæknis.

Embætti sem tekur sér fjögur til fimm ár, eins og embætti Landlæknis, til að afgreiða mál svo koma mætti í veg fyrir endurtekningu á afglöpum skottulækna er óásættanlegt.

Ekki er leyfilegt að birta nöfn á fólki eða lyfjum.

Reykjavík 26. apríl 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Lögleg lögleysa!

Íslenskt réttlæti felst í því að veita ákveðnum stéttum leyfi samkvæmt lögum til að skrá ósannindi í skýrslur. Skýrslur sem skylt er samkvæmt lögum að skrá.

Er hér átt við ákvæði laga nr. 55/2009 og kennd við sjúkraskráningar.

Tveir læknar eru staðnir að því að skrá í sjúkraskrá ósannindi er varðar sjúkling og hefur valdið alvarlegri heilsuskerðingu sjúklingsins.

Annar læknirinn gengur svo langt að hann skráir það sem hann skrifar að sé haft eftir sjúklingi sem er ósannindi og læknirinn hefur engar sannanir fyrir hinum skráðu ummmælum annað en eigin skáldskapargáfu. Þessi læknir er einnig staðinn að því að hafa skráð um að hafa haft samskipti við sjúkling í tvö ár eftir síðasta viðtal hans við sjúklinginn. Þessi sami læknir er staðinn að því að sleppa skráningu fyrir síðasta viðtal við sjúklinginn og fullyrðir að hann hafi ekki talað við sjúklinginn.

Ástæða þessara röngu skráninga beggja læknanna er alvarleg mistök annars læknisins við sjúkdómsgreiningu þar sem hann afgreiddi án nokkurra rannsókna við sjúkdómsgreiningu að um væri að ræða tiltekið afbrigði (sjúkdóm) sem reyndist svo eftir rúm fjögur ár vera eitrunar áhrif lyfs sem kallaðar eru aukaverkanir lyfs.

Vegna hinna röngu sjúkdómsgreiningar læknisins án nokkurra rannsókna þrátt fyrir skýrar ábendingar hafi legið fyrir um eitrunaráhrif þess lyfs sem um var að ræða var málið kært til embættis Landlæknis með vísan til ákvæða laga þar að lútandi.

Eftir að kæra til Landlæknis lá fyrir tóku hinir tveir áður nefndu læknar sig til og endurskrifuðu skráningar í sjúkraskrá sjúklingsins og falsanir nýju skráninganna eru markvist miðaðar við að eyðileggja mál sjúklingsins og þar á meðal ósannindi (lýgin) sem skráð eru að séu höfð eftir sjúklingi.

Samkvæmt ákvæðum laga nr. 55/2009 hafa þeir sem skrá í sjúkraskrá rétt til endur skráningar í sjúkraskrá án þess að um neinar tímatakmarkanir séu þar á. Samkvæmt lögunum skulu allar breytingar á skráningu í sjúkraskrá var rekjanlegar.

Þrátt fyrir ákvæði laga nr. 55/2009 um að sjúklingur hafi rétt til að skoða skráningar í sjúkraskrá hafa þessir læknar neitað sjúklingnum um aðgengi til skoðunar á því sem skráð er í sjúkraskrá hans.

Hefur verið leitað til embættis Landlæknis um aðstoð (samkvæmt ákvæðum laganna) við að komast að til að skoða skráninngarnar í sjúkraskrá sjúklingsins. Landlæknisembættið hefur ekki veitt nein svör hvort embættið veiti aðstoð eða ekki og er þar kominn spurning hvort þar verði sami slóðaskapur með afgreiðslu á aðgengi til skoðunar og svarið sem fengist hefur og varðar afgreiðslu á kærum er borist hafa embætti Landlæknis um mistök í læknaþjónustu.

Svar barst frá embætti Landlæknis varðandi kæru á hendur lækninum. Fékkst það svar frá embætti Landlæknis að það tæki um fjögur ár að afgreiða slík mál. Það lægju fyrir um 400 kærur sem ætti eftir að leysa úr.

Hin löglega lögleysa heldur áfram þegar kemur að rétti sjúklings við skoðun á lögleysi skráningarinnar í sjúkraskrár. Tölvupóstar á milli lækna varðandi sjúkraskrár eru rekjanlegir í tölvum en þar þarf leyfi sendanda og móttakanda sem ekki fæst þegar um hreinar falsanir á skráningu er að ræða.

Fyrir sjúkling er því aðeins ein leið og það er að ráða svokallaða HAKKARA sem eru mjög færir aðilar í málefna tölva. Þar eru falsararnir lögverndaðir því samkvæmt lögum er allt er varðar að hakka sig inn í tölvubúnað annarra er bannað og skiptir þá ekki máli hvort um sé að ræða hreina skjalafalsara (lögbrjóta). Skjalafalsara eru vandlega varðir af löggjafarvaldinu.

Sá Langi tími sem það tekur embætti Landlæknis að afgreiða kærur um ófullnægjandi læknisþjónustu gefur tilefni til að spyrja.

Er verið að bíða eftir að kærandi (sjúklingurinn) drepist svo að ekki þurfi að afgreiða málið?

Er þeim læknum sem verða á svo alvarleg mistök og í þessu máli sem hér er fjallað um veitt fjögurra ára frjáls afgreiðsla á frekari alvarlegum mistökum?

Er ekki ástæða til að hindra frekari sambærileg mistök lækna og þegar hafa orðið og embætti Landlæknis komi í veg fyrir framhald mistak með afgreiðslu slíkra kærumála á innan við þremur mánuðum en ekki fjórum árum.

Af hálfu embættis Landlæknis er reynt að þagga niður allt það neikvæða sem fram kemur varðandi lélega heilsugæslu á Íslandi. Flestir kærenda læknamistaka eru látnir þegar silkihúfuembætti Landlæknis þóknast að afgreiða mál þeirra og því verður engin framför til bóta fyrir sjúklinga.

Þeir tveir læknar sem hér er sagt frá fá sjálfkrafa titilinn SKOTTULÆKNIR.

 

Reykjavík 12. apríl 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Óður til Akureyrar.

Eftir fréttatíma hjá Ríkisútvarpinu miðvikudaginn 27. mars 2024 var viðtalsþáttur þar sem fjallað var um Akureyri sem borg.

Var ítarleg umræða um kosti DVERGBORGARINNAR Akureyrar.

Gaf þessi umræðuþéttur tilefni ásamt viðtalsþætti í útvarpi laugardaginn 17. október 1996 til eftirfarandi:

 

 

Akureyri, Akureyri öllu ofar

öllu ofar í heimi hér.

Allt er hér betra, allt er hér betra

K.E.A. ketið og kartöflurnar

Listagilið og rjóminn.

Við erum úrval, við erum úrval

við erum úrval Íslendinga.

Við getum það, við getum það

við getum allt betur en aðrir.

Við höfum Háskóla, við höfum Háskóla

heimsins besta Háskóla.

Allt er óætt, allt er óætt

ef ekki úr Eyjafjarðarsveit.

Við erum bestir, við erum bestir,

við erum allra bestir.

Akureyri, Akureyri öllu ofar,

Öllu nema í heimi hér.

 

Spyrja má hvað er borg?

Reykjavík er minni en ein stór gata í erlendri borg hvað íbúafjölda varðar.

Hvað varðar fjölda íbúa er Akureyri eins og eitt fjölbýlishús í stórborg.

Er Akureyri stór dvergur?

 

Reykjavík 28. mars 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Heilbrigðisráðherra er verjandi skjalafals og ósannindaskráningar í sjúkraskrá landsmanna.

Er það ekki lögbrot og mannréttindabrot að stuðla að skjalafölsun með aðgerðum Alþingis og heilbrigðisráðherra eins og ákvæði laga nr. 55/2009 eru í dag og hafa verið frá samþykkt árið 2009?

Í lögum nr. 55/2009 lög um sjúkraskrá er ákveðnum aðilum veitt heimild til að skrá hvað sem þeim dettur í hug og eigna öðrum frásögnina. Ekki hefur fundist sambærileg heimild til handa ákveðnum aðilum til skjalafölsunar í neinum öðrum lögum.

Í þessum lögum er læknum og öðru heilbrigðisstarfsfólki veitt víðtækt vald til að skrásetja í sjúkraskrá sjúklinga hreinan skáldskap (ósannindi og lýgi) eftir geðþótta viðkomandi starfsmanns á hverjum tíma. Hvergi í lögunum kemur fram að það sem skráð sé skuli vera sannleikanum samkvæmt og viðkomandi skráningaraðili verði að hafa sannanir fyrir því sem skráð er og varðar sjúklinginn. Hvergi er þess getið í lögunum að læknir eða annar heilbrigðisstarfsmaður beri ábyrgð á þeim ósannindum (lygum) sem viðkomandi heilbrigðisstarfsmaður skráir í sjúkraskrá.

Lög þessi eru samin af andlega vanþroska aðilum í ljósi þess að hluti mannfólksins er óheiðarlegt fólk sem leikur sér með óheiðarlegri starfsemi þótt heilsu sjúklinga, sem þurfa að hafa samskipti við viðkomandi starfsmann, sé stefnt í voða.

Glæpsamleg ákvæði er í lögunum um að heilbrigðisstarfsmaður hafi rétt til að breyta skráningu í sjúkraskrá að eigin geðþótta án afskipta Landlæknis. Sjúklingur þarf samþykki Landlæknis til að fá fjarlægt úr sjúkraskrá ósanninda skrif (lygi) sem læknir hefur skráð. Af hálfu Landlæknis er kvörtun sjúklings um skráningu ósanninda og lyga af hálfu læknis afgreitt af Landlækni með því fororði að þar sé um að ræða ORÐ gegn ORÐI og lygin sem skráð er fær að standa þótt það kosti að sjúklingur fái ranga og ófullnægjandi þjónustu heilbrigðiskerfisins vegna ósanninda sem skráðar eru í sjúkraskrá.

Sá fjöldi tilvika, yfir 400 kærur vegna rangrar sjúkdómsgreiningar og annarra mistaka heilbrigðisstarfsfólks, sem borist hefur til embættis Landlæknis sem af hálfu embættis hefur verið illa sinnt í fjögur ár er vísbending um lélegt heilbrigðiskerfi.

Af hálfu embættis Landlæknis líða meira en fjögur ár án þess að embætti Landlæknis rannsaki kærur frá sjúklingum um mistök lækna við sjúkdómsgreiningu. Þessir læknar geta viljandi gert sambærilegar rangar sjúkdómsgreiningar í áraraðir því Landlæknir sinnir ekki skyldum sínum um rannsóknir á óhæfuverkum misyndis manna í læknastétt.

Núverandi heilbrigðisráðherra voru sendar fyrir meira en ári ábendingar um galla á lögum nr. 55/2009 þar sem sannanir liggja fyrir um hreina fölsun á skráningu lækna í sjúkraskrá.

Eftirfarandi var sent Heilbrigðisráðherra fyrir rúmu ári en engar aðgerðir hafa komið fram af hans hálfu:

Heilbrigðisráðherra.

Fram er komið loforð heilbrigðisráðherra að gera ákveðnar stéttir í landinu óábyrgar gerða sinna.

Samkvæmt fréttum er komið fram lagafrumvarp er undan þiggur allar heilbrigðisstéttir ábyrgð gjörða sinna og er ætlunin að ábyrgðinni sé velt yfir á fyrirtæki eða stofnanir er viðkomandi sé talinn starfa fyrir þar með talin eigin ehf. Er þetta sett fram á sama tíma og ótal fjöldi kvartana (400 kvartanir) hafa borist landlækni er varða skráningu ósanninda í svokallaða sjúkraskrá og annarra ágalla á þjónustu. Ósanninda sem skráð eru, er sannanlega hafa orsakað skaða á heilsu sjúklinga. Er stóra spurningin sú hvort heimild sé í stjórnarskrá landsins fyrir ráðherra til að hygla ákveðnum starfsstéttum með slíkri undanþágu á ábyrgð gjörða sinna á meðan aðrir þegnar landsins þurfa að bera ábyrgð á gjörðum sínum.

Á meðan ráðherra bruggar slík launráð gegn þegnum landsins öðrum en hinum völdu starfsstéttum er hann hyggst hygla þá hefur hann ekki talið ástæðu til að koma í veg fyrir ósanninda og falsanir í skráningu í sjúkraskrá landsmanna. Ósannindaskráningar og falsanir á skráningu í sjúkraskrár er hafa þegar valdið stóralvarlegum heilsuskaða hjá sjúklingum. Það skal tekið fram að heilbrigðisstarfsmenn eru þeir einu er fá að koma nálægt skráningu í sjúkraskrár landsmanna. Sjúklingar hafa rétt til, ef þeir leita eftir því að fá afrit af sjúkraskrá sinni og hafa rétt til að senda inn athugasemdir við það sem þeir telja rangt skráð. En samkvæmt úrskurði Landlæknisembættisins þá eru slíkar athugasemdir sagðar ORÐ gegn ORÐI og hafa ekkert vægi til leiðréttingar á rangfærslum á skráningu í sjúkraskrá einstaklingsins.

Samkvæmt fréttum er haft eftir ráðherra að ef öryggi sjúklinga sé ógnað er það skylda stjórnvalda að bregðast við slíku. Ekki hefur verið brugðist við þeirri ógn er sjúklingum stafar af ósannindaskráningum í sjúkraskrár þrátt fyrir ábendingar þar um. Af hálfu heilbrigðisráðuneytis er nú stefnt að því að lögfesta heimildir til þess að skrá ósannindi í sjúkraskrár. Þar af leiðandi er stefnt að stjórnlausri ógn gagnvart sjúklingum með ósannindaskráningum í sjúkraskrár.

Vegna þess að í ljós hefur komið að skráning í svokallaða sjúkraskrá er í mörgum tilvikum ekki sannleikur heldur hrein ósannindi er nauðsynlegt að gera eftirfarandi breytingar á lagaskyldu um skráninguna í sjúkraskrá landsmanna.

1. Læknir eða heilbrigðisstarfsmaður skal skrá strax að loknu viðtali eða skoðun á sjúklingi í sjúkraskrá. Skráning aðila í sjúkraskrá það sem haft er eftir sjúklingi skal vera sannleikur um frásögn sjúklings en ekki skáldskapur. Í sjúkraskrá skal skrá tímann þegar viðtal eða skoðun fer fram og tímann þegar skráningu er lokið.

2. Það sem skráð er í sjúkraskrá skal senda viðkomandi sjúklingi á rafrænan hátt í gegnum heilsuvera.is og eigi síðar en 24 tímum eftir að samskiptum aðila líkur. Skal hver sjúklingur hafa aðgang að sjúkraskrá sinni með aðgangi að heilsuvera.is

3. Sjúklingur eða umboðsmaður hans á rétt á að gera athugasemdir ef skráning er talin röng og skal þá skráningin leiðrétt samkvæmt athugasemd sjúklings eða umboðsmanns sjúklings. Tímalengd sem sjúklingur eða umboðsmaður hafa til að gera athugasemdir ræðst af ástandi sjúklings t.d. eftir aðgerð en skal gerð eins fljótt og kostur er og ástand sjúklings leifir.

4. Breyta skal ákvæðum laga um sjúkraskrá í þá veru að aðeins sé ein sjúkraskrá fyrir hvern sjúkling en ekki óteljandi fjöldi skráa eins og nú er.

5. Ef sjúklingur telur skráningu í sjúkraskrá ranga og gerir skriflega athugasemd skal setja athugasemdina inn í sjúkraskrá þar sem talin rangyndi eru skráð og skal hafa annan lit á letrinu t.d. rauðan ef skráin er svört.

6. Ekki skal vera möguleiki fyrir neinn skráningaraðila að breyta skráningu sem þegar hefur verið færð inn nema sem innfærslu sem viðbót og kemur þá fram sem framhald á áður skráðu efni með annarri leturgerð en grunntextinn eða öðrum lit á texta.

Ef ekki verða gerðar breytingar á lögum um skráningu sjúkraskrár eins og hér fylgja verður heilbrigðisþjónustan áfram í því rugli sem hún hefur verið með fjölda mistaka sumra starfsmanna og sum mistökin falla undir hyskni með hliðsjón af þeim ósannindum sem skráð hafa verið.

Reykjavík 3. mars 2023

Kristján S. Guðmundsson

Kt. 2209342769

=========================

Það er mjög sérstakt ef það er stafna Heilbrigðisráðherra að vera varnaraðili fyrir falskar skráningar heilbrigðisstarfsmanna í sjúkraskrár sem fellur undir ákvæði hegningarlaga og kallast skjalafals. Skjalafals er eitt af ákvæðum hegningarlaga og liggur þung refsing við rangri skráningu í skýrslur eða skjöl sem skylt er að skrá.

Sjúklingar eru varnarlausir gagnvart fölsuðum og ósönnum skráningum lækna í sjúkraskrár og margir gjalda þess illa með ófullnægjandi læknishjálp og heilsubresti vegna ósannindanna sem skráð eru.

Reykjavík 7. mars 2024

Kristján S. Guðmundsson

Kt. 2209342769


Vísir.is

Leiðrétting á leiðinlegum mistökum þegar rangt skipsnafn var gefið upp og beðist afsökunar.

Sjónvarpsrásin vísir.is sýndi á miðvikudags kvöldi 6. mars sjónvarpsþátt um eldsvoðann í m.s. Goðafossi er varð árið 2010. það er virðingarvert að minnast atvika er valda mikilli hættu en æskilegt er að þeir sem fjalla um málið (spyrill) hafi smá þekkingu á atburðarás.

Sá sem hefur stjórnað gerð þáttarins hefur haft mjög takmarkaða þekkingu á aðstæðum og atburðarrás um borð í skipi.

Í þættinum kom fram möguleiki á notkun CO2 eða svokallaðri kolsýru til að slökkva eldinn. Einnig var minnst á að einhver hafi séð um að losa sjó úr skipinu sem notaður var til slökkvistarfa.

Þáttastjórnandinn hafði ekki þekkingu til að spyrja að því hvort einhver skipverja hafi verið í vélarrúmi og hvernig staða hans hafi verið varðandi það að komast upp úr vélarrúminu. Staðreyndin er sú að vélstjóri var í vélarrúmi og óljóst um möguleika hans til að komast upp. Þar af leiðandi var notkun kolsýru til slökkvistarfa varhugaverð nema til að drepa vélstjórann.

Vélstjórinn sá um að dæla sjó til slökkvistarfa og að dæla sjónum sem rann niður í vélarrúmið útbyrðis. Er óljóst hve mikill sjór fór niður í vélarrúmið á meðan á slökkvistarfi stóð. Allar upplýsingar úr vélarrúmi vantar í þættinum. Er æskilegt að lítilsháttar þekking manna á málefnum sem fjallað er um í æsifréttastíl sé fyrir hendi.

Hefði mátt spyrja nánar út í þá atburðarás er skipverjar voru í hættu á þilfari vegna sjógangs er þrír þeirra urð fyrir öldu er kom inn á skipið og þeir voru hætt komnir

Ekki má gleyma því að engar upplýsingar komu fram í þættinum um hver var orsök eldsvoðans en rannsókn fór fram á því er skipið var komið í höfn.

Það þarf lítilsháttar grunn þekkiingu á störfum á sjó til að fjalla um mál svo að vel sé.

Reykjavík 9. mars 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Vísir.is

Sjónvarpsrásin vísir.is sýndi á miðvikudags kvöldi 6. mars sjónvarpsþátt um eldsvoðann í m.s. Dettifossi er varð árið 2010. það er virðingarvert að minnast atvika er valda mikilli hættu en æskilegt er að þeir sem fjalla um málið (spyrill) hafi smá þekkingu á atburðarás.

Sá sem hefur stjórnað gerð þáttarins hefur haft mjög takmarkaða þekkingu á aðstæðum og atburðarrás um borð í skipi.

Í þættinum kom fram möguleiki á notkun CO2 eða svokallaðri kolsýru til að slökkva eldinn. Einnig var minnst á að einhver hafi séð um að losa sjó úr skipinu sem notaður var til slökkvistarfa.

Þáttastjórnandinn hafði ekki þekkingu til að spyrja að því hvort einhver skipverja hafi verið í vélarrúmi og hvernig staða hans hafi verið varðandi það að komast upp úr vélarrúminu. Staðreyndin er sú að vélstjóri var í vélarrúmi og óljóst um möguleika hans til að komast upp. Þar af leiðandi var notkun kolsýru til slökkvistarfa varhugaverð nema til að drepa vélstjórann.

Vélstjórinn sá um að dæla sjó til slökkvistarfa og að dæla sjónum sem rann niður í vélarrúmið útbyrðis. Er óljóst hve mikill sjór fór niður í vélarrúmið á meðan á slökkvistarfi stóð. Allar upplýsingar úr vélarrúmi vantar í þættinum. Er æskilegt að lítilsháttar þekking manna á málefnum sem fjallað er um í æsifréttastíl sé fyrir hendi.

Hefði mátt spyrja nánar út í þá atburðarás er skipverjar voru í hættu á þilfari vegna sjógangs er þrír þeirra urð fyrir öldu er kom inn á skipið og þeir voru hætt komnir

Ekki má gleyma því að engar upplýsingar komu fram í þættinum um hver var orsök eldsvoðans en rannsókn fór fram á því er skipið var komið í höfn.

Það þarf lítilsháttar grunn þekkiingu á störfum á sjó til að fjalla um mál svo að vel sé.

Reykjavík 9. mars 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Gyðingahatur - hvað er það.

Eldri borgari K.H.Ó. fjallar um gyðingahatur í grein í Morgunblaðinu 17. febrúar 2024. Svo virðist sem þessi eldri borgari sé ekki mjög aldraður og hafi ekki fylgst með eða lært um aðdraganda og tilurð hins svokallaða Ísraels ríkis.

Hið svokallaða Ísraelsríki er tilkomið vegna framkomu Nasista gagnvart Gyðingum eða Júðum eins og þeir voru kallaðir á árunum 1930 til 1945. Framkoma Nasista var ekki til fyrirmyndar eða eftirbreytni en olli samúð nokkurra þjóðar höfðingja er töldu nauðsyn á að koma Gyðingum einhvers staðar fyrir á jörðinni. Var sú afstaða tekinn í anda kristinfræðikenningar í þeim ríkjum.

Vandamálið var að engin þjóð hafði áhuga á að fá þjóðflokkinn Gyðinga inn í ríki sitt og er þar gleggsta dæmið sem gerðist þegar Gyðingar reyndu að flýja Þýskaland á árunum fyrir seinni heimsstyrjöldina 1939-1945. Ekkert ríki vildi taka við Gyðingum á þeim árum eða seinna. Hefur einhver skýringu á því hvers vegna Gyðingar voru hvergi velkomnir sem þegnar.

Fyrir upphaf seinni heimsstyrjaldar og eftir réðu Bretar ríkjum á landsvæði sem kallað hefur verið Palestína sem er það landsvæði sem nú er kallað Ísraelsríki og Palestína. Eftir árangurslausar eða ímyndaðar tilraunir Breta og að einhverju leiti Frakka til að finna land sem vildi taka við Gyðingum eftir styrjöldina var þeim leyft að flytja til Palestínu. Var þetta gert í óþökk þeirra sem voru íbúar þessa landsvæðis sem kallað var Palestína.

Innrás Gyðinga í Palestínu var í anda þeirrar Þýsku stefnu sem kölluð var leabensraum og var grundvöllur innrásar í Pólland og Sovétríkin. Í ljósi þeirrar staðreyndar að um innrás Gyðinga í Palestínu var að ræða ber að ber að líta á aðgerðir Palestínumanna sem varnar aðgerðir þar sem þeir voru hraktir úr landsvæði er forfeður þeirra höfðu lifað í þúsundir ára.

Gyðingar hæla sér fyrir svokallaðan flótta þeirra frá Egyptalandi fyrir þúsundum ára og innrás þeirra í það land sem þeir segja að guð þeirra Jahve hafi gefið þeim. Þeir sem trúa því að um einhverja Guðs-gjöf hafi verið að ræða mega hafa sína trú en þetta virðist vera eina landssvæðið sem einhver guð hefur gefið. Gáfnafar þeirra sem trúa slíkri guðsgjöf er í ætt við þá geðveiki sem kallast mikilmennsku brjálæði

Innrásarlið Júða í Palestínu var hrein hryðjuverkaárás og stofnuðu síðan ríki sem þeir kalla Ísraelsríki. Þeir hröktu milljónir íbúa er voru fyrir í landinu á flótta og þeir fáu fyrrverandi íbúar landsins sem völdu að lifa undir stjórn Júðanna segja leynt og ljóst að þeir séu taldir annars flokks íbúar í ríkinu Ísrael með vísan til framkomu Júðanna gagnvart þeim.

Velta má fyrir sér hvers vegna Gyðingar hafa verið illa liðnir alls staðar í heiminum í árþúsundir og má minna á tilraun Spánverja til að reka þá úr landi eða útrýma þeim á fjórtándu öld. Sögur um andúð á Gyðingum hefur verið víðtæk ef taka á mark á sögum þjóða heimsins þar sem þeir hafa sest að.

Gyðingar voru ekki reknir frá því landsvæði er þeir hafa krafist heldur dreifðu þeir sér sjálfviljugir um heiminn og hafa alls staðar hlotið andúð þar sem þeir líta á sig sem æðri persónur en aðrar mannverur á jörðinni.

Eldri borgarinn skilur ekki að innrásar aðilarnir Gyðingar þurfi að berjast fyrir áframhaldandi tilveru sinni í ríki sem þeir réðust inn í með vopnavaldi.

Spyrja má þennan eldri borgar sem reynir að verja hryðjuverkastarfsemi Gyðinga hvort hann hefði tekið því þegjandi ef Gyðingar hefðu ráðist inn í Ísland eftir heimsstyrjöldina 1939-1945 og rekið hann af heimili sínu á Íslandi?

Þessi eldri borgari fer einnig út í að gefa lýsingu á trúarbrögðum og stefnu þeirra. Ekki er ljóst hvaða menntun eldri borgarinn hefur eða hvað hann hefur lesið af sögum mannkynsins.

Hann hefur hugsanlega hlaupið yfir að lesa um það að verstu glæpir mannkyns eru tengdir ofsatrúarbrögðum eins og kristinni trú og tilvitnun hans í Íslamtrú er hreint yfirklór.

Trúarbrögð verða mannkyninu alltaf hættuleg þegar ofstækismenn sem þjáðir eru af mikilmennskubrjálæði koma fram á sviðið og túlka sitt trúarofstæki og æsa til ódæðisverka.

Palenstínumenn hafa fullan rétt til að verja sín íbúaréttindi gegn innrásarliðinu, Gyðingum, og krafa þeirra um viðurkennt ríki sem nær yfir þeirra upphaflega landsvæði á fullan rétt á sér.

Reykjavík 17. febrúar 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Ný skilgreining á hryðjuverkum

Staðan í heimsmálum er orðin svipuð og hún var á árunum 1934 til 1939 er seinni heimsstyrjöldin braust út.

Nú er kominn fram ný skilgreining á hryðjuverkum. Ný pólitísk stefna hefur gefið út þá yfirlýsingu að ekkert ríki verði viðurkennt sem teljist Palenstína. Yfirlýsing þessi er í anda hinnar Hitlers-þýsku stefnu sem kölluð var lebensraum.

Bretar réðu ríkjum í Mið-austurlöndum eftir heimsstyrjöldina 1939 – 1945 þegar þeir aumkuðu sig yfir þjóðflokk er kallaður var Júðar sem hafði verið á hrakhólum þar sem engin þjóð vildi taka við þeim. Þeir Júðar sem reyndu að flýja Þýskaland fyrir upphaf seinni heimsstyrjaldar fengu hvergi griðarstað og var hverju skipinu af öðru sem flutti Júða snúið frá þeim löndum þar sem reynd var landtaka. Bretar heimuluð þeim að koma til Palenstínu.

Koma Júða/Gyðinga til Palenstínu á árinu 1947 var í land sem þegar var setið af íbúum er búið höfðu í landinu mann fram af manni öldum saman. Varð því koma Gyðinga til Palenstínu hrein hryðjuverkainnrás.

Hafa gyðingar haldið því fram og gera enn að guð hafi gefið þeim þetta land fyrir X-þúsundum ára þegar þeir (þessi trúarbragðahópur sem kallast Gyðingar) urðu þreyttir á veru sinni í Egyptalandi og þeir flúðu yfir Rauðahafið og norður Sínaíeyðimörkina.

Gyðingarnir komust um síðir norður yfir eyði mörkina að búsældarlegu landsvæði. Réðust þeir þar til inngöngu samkvæmt eign fornsögu þeirra sem á íslensku er köluð „Gamla testament Biblíunnar“.

Fornsaga Gyðinga greinir frá því að á þessum flótta norður eftir hafi gengið á ýmsu í trúarbrögðum og hafi skipst á trú á Jave (guð) eða mammon sem var gullið. Var talsverð átök innan ættbálksins um hver trúarbrögðin ættu að vera og einn helsti sérfræðingur þeirra sem kallaður var Móses þóttist hafa talað við Guð sinn sem hafi sagt honum að hann Guðinn gæfi þeim gyðingum það land sem var framundan.

Samkvæmt fornsögu Gyðinga hafi þeir í framhaldi af því ráðist inn í landið. Hafi þeir sent herlið á undan sem hafði þau fyrirmæli að drepa karla, konur og börn en hirða búsmalann. Hafi innrásin haldið áfram með þessum fororðum samkvæmt eigin fornsögu Gyðinga sem kallast „Gamla testament Biblíunnar“.

Ef skoðuð er framganga Gyðinga frá árunum 1947 til dagsins í dag hefur verið samskonar framferði viðhaft gagnvart þeim íbúum er fyrir voru og þeir gerðu fyrir X-þúsundum ára.

Framkoma núverandi Gyðinga er endurtekning á framferði Þjóðverja -Hitlers- fyrir heimsstyrjöldin 1939 til 1945 og í styrjöldinni sjálfri.

Nasistar drápu 10 til 20 manns fyrir hvern Þjóðverja sem drepinn var. Ísraelar hafa drepið yfir 24000 Palenstínu búa í sínum hefndaraðgerðum.

Svokallaðir Ísraelar neita svo þessum frumbyggjum landsins um almenn mannréttindi því allir sem ekki eru trúarheiðingjar Gyðinga eru annars eða þriðja flokks þegnar í Ísrael sem í raun er Palenstína en landið tekið af Gyðingum án heimildar frumbyggjanna.

Staðan í þjóðmálum jarðarbúa er komin á svipað stig og var 1938 – 1939 vegna framkomu Ísraela gagnvart frumbyggjum Palenstínu.

Þær þjóðir sem styðja Ísraela ættu að skoða stöðuna vel áður en til víðtækari átaka kemur því þá verður styrjöldin víðtækari og verri en barnaleikurinn sem varð 1939 - 1945.

Reykjavík 20. janúar 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. Skipstjóri


Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband