Sjálftökulið launa á Íslandi

Á morgun fer fram val á þeim einstaklingum sem fá frjálslegt val til að ákveða laun sín hinir svokölluðu þingmenn.

Ekki er hægt að segja að þetta séu úrval íslenskrar þjóðar þar sem framkvæmd starfa þeirra á undanförnum áratugum hefur ekki borið merki þess að þeir hafi vitað hað þeir voru að gera eða til hvers ætlast er af þeim.

Hver lagasetningin á fætur annarri sem komið hefur úr þingsal Alþingis hefur verið með alvarlegum annmörkum.

Ef hlustað er á umræður sem útvarpað er frá fundum Alþingis kemur glöggt fram að þingmenn , margur hverjir, hafa ekki þekkingu eða vit á því til hvers er ætlast af þeim. Stór hluti af umræðum þingmanna fer í það að „kasta skít“ í pólitóska andstæðinga en ekki í það að þingmenn tjái sig um lagatextann sem er til umræðu. Afleiðingin er sú að lög sem samþykkt eru á fundum Alþingis eru með slíkum annmörkum að ekki er hægt eða leyfilegt samkvæmt stjórnarskrá að fara eftir þeim.

Af ummælum sumra þingmanna eru þeir aðeins á þingi til að kasta skít í pólitíska andstæðinga og kemur aldrei neitt vitrlnt fram í málflutningi þeirra.

Þessir vitringar sem kallaðir hafa verið þingmenn hafa unnið ötullega að því síðustu áratugi að fjölga þessum afætum samfélagsins. Ekki hefur tekist að finna þjóðfélög sem hafa jafn fáa einstaklinga á bak við hvern þingmann enda er kostnaðurinn við Alþingi Íslendinga allt of hár.

Væri yfirdrifið að hafa 21 þingmann ef um væri að ræða fólk sem vissi til hvers væri ætlast af þeim. Starf þingmanna er samkvæmt stjórnarskrá að setja reglur um á hvern hátt samskipti þegnana á að vera svo ekki verði árekstrar og vígaferli eins og tíðkaðist á öldum áður.

Þega hver lagasetningin á fætur annarri er það illa úr garði gerð að ekki er hægt að fara eftir lögunum. Sem dæmi um lélega lagasetningu eru lög sem kallast lög um sjúkraskrá. Eru lög þessi svo illa unnin að ákveðnum stéttum er veitt frjálsræði til skráninga á ósannindum um þá einstaklinga sem neyðast til að leita aðstoðar þeirra. Eru þetta starfandi einstaklingar sem hafa heimild löggjafarþingsins sem kallast Alþingi til að stunda skjalafals sem aðrir þegnar samfélagsins þurfa að sæta refsingu fyrir ef þeim verður á mistök og skrá ósannindi sbr. dómur um missi starfsréttina frá 1952-1953.

Yrði mikil sparnaður í útgjöldum ríkisins ef þingmönnum yrði fækkað í 21 ásamt öllum aðstoðarmönnum þingmanna sem myndu detta út af launaskrá. Enginn af þeim gáfnaljósum er bjóða sig fram til Alþingis hafa minnst á að lækka launakostnað ríkisins með fækkun þingmanna.

Sjáltöku lið á vegum ríkisins er hættulegt fyrir efnahag ríkisins.

Reykjavík 29. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Afrek flóttakonunnar úr starfi Landlæknis má sjá á svari frá embættinu.

Á einu ári hefur kvörtunarmálum vegna lélegrar þjónustu heilbrigðiskerfisins og slóðaskapar Landlæknis A. M. fjölgað úr 400 málum í 500 mál. Sennilega hefur starf frúarinnar farið í kosningarundirbúning til Alþingis en ekki til þess sem hún var ráðin til að sinna, þ.e. Heilbrigðismálum landsmanna.

Ef störf hennar verða samkvæmt því komist hún til starfa á þingi er ekki glæsileg framtíð þingsins.

Um 500 skussa læknisverk eru órannsökuð hjá embætti Landlæknis og er skiljanlegt að frúin flýi starfið sem hún ræður ekki við eða var hún aðeins í þessu embætti til að hindra alla rannsókn á afglöpum eða skussaverkum í heilbrigðisþjónustu við landsmenn. Svarbréf frá embætti Landlæknis fylgir hér með.

=======================

Sæll Kristján

Því miður er um sama svar og 13.8. sl.

Kvörtunarmál þitt nr. 2211057 barst embætti landlæknis 8.11.2022. Málið er á lista yfir mál í álitsritun og þar kemur fram niðurstaða landlæknis. Í forgangi eru mál frá 2020-2021 auk fjölda annarra verkefna sem sérfræðingar á sviði eftirlits og gæða vinna á hverjum degi. Ólíklegt er að álit landlæknis í kvörtunarmáli þínu verði tilbúið fyrr en á næsta ári.

Embættið bendir á að yfir 500 kvörtunar- og athugasemdamál eru nú til úrvinnslu hjá embætti landlæknis, sjá tölfræði kvartana- og athugasemdamála. Umtalsverðar tafir eru á allri málsmeðferð vegna málafjölda og manneklu. Málsmeðferð getur tekið allt að fjögur ár eins og staðan er í dag, allt eftir umfangi mála. Beðist er velvirðingar á þeim óþægindum sem þessi staða kann að valda.

Með góðri kveðju,

Ásdís

Ásdís Þórbjarnardóttir

Hjúkrunar- og lýðheilsufræðingur

Teymistjóri á sviði eftirlits og gæða heilbrigðisþjónustu

asdis.b.thorbjarnardottir@landlaeknir.is

________________________________________

Eins og svar frá embætti Landlæknis gefur upp er ekki von til þess að heilbrigðisþjónusta verði fyrir sjúklinga næstu árin.

 

Störf Landlæknis hafa miðast við að hindra það að upplýsingar berist til almennings um skjalafals lækna er á ser stað í skráningu í svokallaða sjúkraskrá.

Reykjavík 26. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Gæluverkerfni Landlæknis

Landlækni hunsar að rannsaka kærur á hendur skottulæknum heilbrigðiskerfsins er kostað hefur alvarlega skerðingu á heilsu sjúklinga en leikur sér að tölum er varðar sjálsvíg og tengd atvik eins og eiturlyfja neyslu landsmanna.

Landlæknir hefur gaman að smjatta á því sem kallað er sjálfsvíg en hefur ekkert hugleitt hvað mörg sjálfsvíg eru framkvæmd hjá aðilum er gripa til óyndisúrræða eftir skottulæknaafglöp.

Landlækni hefði verið nær að sinna kærumálum sjúklinga og rannsaka strax kærurnar en ekki taka upp varðhundsverkefnið og verja skottulæknana með slóðaskap í starfi.

Það getur ekki verið eðlilega vinnubrögð hjá embætti Landlæknis að geyma í fjögur ár að rannsaka kærur sjúklinga vegna afglapa eða kunnáttuleysis skottulæknanna.

Landlæknir getur ekki verið að hugsa um að þjónusta heilbrigðiskerfisins sé í lagi þegar hún hunsar það að koma í veg fyrir frekari mistök í heilbrigðisþjónustunni og rannsaka kærur er embættinu berast.

Samkvæmt skriflegu svari frá embætti Landlæknis eru yfir 400 kærumál hjá ambættinu órannsökuð.

Verður það að teljast undarlegt að heilbrigðisráðuneytið geri ekkert til að starfsemi Landlæknis sé samkvæmt lögum því telja verður það ólöglegt að það taki meira en fjögur ár að afgreiða kærumál sjúklinga.

Reykjavík 9. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Hræsni 1. og Hræsni 2.

Hræsni þeirra aðila sem tekið hafa afstöðu í vandamáli Palestínu og hinna sem tekið hafa afstöðu í vandamáli er varðar Úkraínu.

Vandamál Palestínu er innrás gyðinga er hófst 1946 og stuðningur Amerískra Gyðinga sem hafa náð yfirráðum yfir ótrúlegum auðæfum þar og styrkt hryðjuverkastarfsemi er viðgengist hefur í Palestínu alla tíð síðan. Gyðingar hafa með amerísku auðmagni hrakið milljónir íbúa Palestínu frá heimkynnum sínum ef þeir hafa ekki drepið þá. Þessi hryðjuverka samtök sem kölluð eru Ísrael væla hástöfum þegar íbúar Palestínu reyna að verja þúsundir ára búsetu sína gegn yfirgangi gyðinga.

Er framferði gyðinga ekkert ósvipað því er skráð er í sögubók gyðinga um talinn flótta þeirra frá Egyptalandi árið 1208 fyrir Kristsburð ( 3232 ár síðan). Samkvæmt skráningu í eigin sögu gyðinga var innrás þeirra í Kains-land blóði drifin. M.a. sem stendur í sögu gyðinga þegar þeir réðust inn í það land sem þeir halda fram enn þann dag í dag að guð hafi gefið þeim er það land sem þeir tóku með vopnavaldi af þeim sem bjuggu þar fyrir.

Samkvæmt eigin skráningu gyðinga af herför sinni inn í Kains-land ( núverandi Palestínu) Biblíunni, voru fyrirmæli er herflokkar gyðinga fengu á hverjum morgni fyrir rúmum 3200 árum að þeir ættu að drepa alla karla konur og börn en hirða búsmalann.

Virðist sem framferði gyðinga í hernaðaraðgerðum sínum nú á dögum vera með svipuðu sniði og var fyrir 3200 árum.

Í fréttum nánast daglega heyrast hjáróma raddir gyðinga um að þeir, innrásarlið gyðinga, hafi lagalegan rétt til að verja sig gegn Palestínu mönnum sem í raun eru að reyna að verja tilverurétt sinn í eigin landi fyrir innrásarliði gyðinga.

Eru það hjákátlegir íslenskir hræsnarar þeir Íslendingar sem taka undir það væl gyðinga að þeir hafi rétt til að verja sig.

Þessir íslensku hræsnarar ættu að hugleiða það hver viðbrögð þeirra hefðu orðið ef vandamál gyðinga hefði átt að leysa með því að Bretar hefðu leyft gyðingum að ráðist inn í Ísland 1946.

Allar þjóðir er leitað var til höfðu neitað að taka við gyðingum en Bretar í skjóli hervalds á svæði Palestínu gáfu leyfi til þess að gyðingar flyttu þangað.

Íslendingar sem væla í þágu gyðinga ættu að hugleiða hver viðbrögð þeirra hefðu orðið ef gyðingar hefðu verið sendir til Íslands í stað Palestínu. Ísland var hersetið á þessum tíma og nóg landrými.

Innrás gyðinga í Palestínu er jafn ólögleg og innrás Pútíns Rússlands ofbeldismanns í Úkraínu. Gyðingurinn Netaníahu er háður sambærilegri geðveiki og Hitler Nasista og klíku hans um að eina lausnin sé að drepa íbúa Palestínu svo að gyðingar geti aukið sitt LEBENSRAUM eins og Hitler vildi gera fyrir Þýskaland.

Íslenskir hræsnarar þurfa að huga betur að þeim alvarlegu glæpum sem eiga sér stað í Palestínu og Úkraínu. Bæði gyðingar og Rússar eru innrásarlið og hryðjuverka menn.

Ef ekki verður fundin viðunandi lausn fyrir íbúa Palestínu verður aldrei friður á þessu svæði og gyðingamorðingjarnir komast í sömu stöðu gegn íbúum Palestínu og Nasistarnir náðu gangvart gyðingum fyrir og í heimsstyrjöldinni 1939-1945.

Afstaða sumra Íslendinga gagnvart framkomu Gyðinga í Palestínu er hræsni í samanburði við afstöðu þeirra gagnvart Pútín-innrás í Úkraínu. Netaníahu og Pútin eru arftakar Hitlers í geðveiki og mannréttindabrotum.

Reykjavík 2. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband