25.8.2025 | 07:37
Hvað eru lögbrot
Fram hefur komið í fréttum að lögreglan telji sig standa í erfiðri baráttu við svokölluð glæpagengi bæði íslensk og erlend.
Lögreglan hefur sleppt því að minnast á að innan lögeglunnar er starfandi glæastarfsemi sem ekki samrýmist íslenskum lögum. Hafa ráðamenn lögrelunnar farið þess á leit við íslenska þegna að þeir standi ekki í einkarefsingum ef þeir telji að brotin hafi verið á sér lög. Hefur lögreglan óskað eftir því að þegnarnir feli lögreglunni að annast afgreiðslu slíkra mála.
Er það í anda tilgangs með stofnun lögrelu að með því yrði samræmi í refsingum eftir eðli lögbrota.
Spurningin hvað eru lögbrot?
Svarið hefur verið að það séu allar aðgerðir mannsins gegn öðrum mönnum sem ekki eru leyfðar samkvæmt gildandi lögum landsins og það sem talið er vera almenna skynsemi.
Svo virðist sem að sumir af þeim sem starfa í lögreglunni í dag telji sig vera hafna yfir lögin og þeir þurfi ekki að sinna þeim störfum er þeim er falið af þegnunum ef þeim starfsmönnum lögreglunnar þykja ekki efni til að hefja rannsókn.
Með öðrum orðum þá þelja starfsmenn lögreglunnar sig yfir lög landsins setta og þurfi ekki að sinna kvörtunum þegnanna.
Þetta framferði starfsmanna lögreglunnar sem ekki sinna löglega fram settum erindum þegnana fremja þjófnað. Þeir stela löglega vörðum rétti þegnanna samkvæmt lögum til að leita aðstoðar lögreglu við ólöglegu athæfi annarra þegna gegn sér. Starfsmaður lögreglu sem ekki sinnir hinni lagalegu skyldu sinni að aðstoða þegnana sem leita aðstoðar frekar en taka refsivaldið í eigin hendur er þjófur.
Þessi þjófur í starfi hjá lögreglu hann misvirðir lög landsins og rétt viðkomandi þegns að fá löglega meðferð á beiðni sinni. Þrátt fyrir að krafa um skýringar á afgreiðslu málana hafi verið sendar til lögreglu var óheiðarleikinn slíkur af hálfu lögreglu að þrátt fyrir að hafa haft þrjár vikur til að svara hefur ekkert komið frá óheiðarlegum starfsmönnum lögreglu.
Þótt starfsmanni lögreglunnar þyki ekki efni til rannsóknar vegna þess að hann er skyldur eða tengdur þeim er rannsóknin beinist að eða aðrir annarlegir hagsmunir starfsmannsins eru til staðar eru það lögin sem eiga að gilda en ekki einkahagsmunir starfsmanns lögreglunnar.
Í þessum málum eru ákvæði hegningarlaga gagnvart brotum er kærð voru, eða fölsun margra skjala, allt að þriggja ára fangelsi. Slíkt framferði eins og þjófnaður þessa starfsmanns lögreglunnar á lögvörðum rétti þegna til að leita aðstoðar lögreglunnar er ekki afsakanlegt. Það er lögbrot og þar með þjófnaður.
Þessi þjófnaður starfsmanns lögreglunnar leiðir til þess að einkarefsingar verða teknar upp og þar með Sturlungaaldar aðgerðir.
Starfsmaður lögreglunnar sem undirritaði synjun á rannsókn, á málum er voru löglega lögð fyrir lögreglu, er hér með kærður fyrir þjófnað. Hann undirritaði skjalið fyrir hönd lögrelustjóans á höfuðborgarsvæðinu.
Hafi lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu vitað um eða fyrirskipað ólöglega afgreiðslu á þessum málunum samkvæmt skriflegu erindi er barst frá lögreglu er lögreglustjórinn samsekur í þjófnaðinum og þar með kærður einnig fyrir þjófnað á lagalegum rétti undirritaðs.
Ég ætla ekki að lýsa því yfir að ég sé gáfaðari en starfsmenn lögreglunnar en eitt er ljóst að mig skortir óheiðarleikann sem hrjáir starfsmenn lögreglunnar og er þar kominn glæpurinn. Af því ég er orðinn aldraður héldu starfsmenn lögreglu sem komið hafa að afgreiðslu þessara mála að þeir gætu komið fram við mig með lögbrotum átölulaust.
Reykjavík 25. ágúst 2025
Kristján Guðmundsson
Kt.2209342769
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
20.8.2025 | 05:32
Barátta við lækna á Íslandi
Sigurður Thorlacius dr. med., sérfræðingur í heila- og taugasjúkdómum og mati á líkamstjóni (CIME) . Eigin mat Sigurðar á sjálfum sér.
Sigurður Thorlacíus túlkar sig sem sérfræðing í líkamstjóni en hann er líka sérfræðingur í ósannindum.
Mál Sigurðar Thorlasíus heila og taugalæknis er mjög sérstætt. Sigurður var skipaður af Héraðsdómi Reykjavíkur sem matsmaður í líkamstjóni.
Nðurstöður Sigurðar eru mjög sérstakar, sjá:
Á grundvelli framangreindra sjónarmiða telur undirritaður ekki að matsbeiðandi glími núna við sterk verkjaköst og/eða önnur taugaeinkenni sem rekja megi til inntöku lyfsins Cordarone á árunum 2012 til 2017, sbr. fyrstu matsspurninguna í fyrirliggjandi matsbeiðni.
Svar við þriðju matsspurningu í matsbeiðninni: Undirritaður hefur ekki skýringu á reglulegum sterkum verkjaköstum og taugatengdum óþægindum sem hrjá matsbeiðanda.
Sigurður Th. fullyrðir í matsgerð sinni sem læknir skipaður af dómstól að undirritaður eigi ekki við vandamál vegn aukaverkana lyfsins Cordaron en getur þess að hann hafi ekki skýringar á verkjum undiritaðs.
Þessi fullyrðing S.Th. læknis er andstæð niðustöðu Heila og taugalæknisins G.R. S. sem gat þss að aukaverkanir lyfsins Cordarone væri orsök veikinda undirritaðs.
Auk þess eru skráningar í sjúkraskrá undirritaðs af hálfu annarra lækna um afleiðingar af notkun lyfsins Cordarone á öndverðum meiði við Sig. TH. lækni.
Með vísan til þekktra aukavekana lyfsins frá árinu 1976 og niðurstöðu læknisins G.R.S. eru fullyrðingar læknisins S. Thorlasíusar sem útilokar afleiðingar aukaverkana lyfsins Cordaron hrein ósannindi og undarleg fullyrðing í ljósi þeirra staðreynda er voru fyrirliggjandi. Sjá einnig skráningu annarra lækna sem fylgja.
Fullyrðing S.Th. er því ósanninda fullyrðing og varðar við ákvæði hegningarlaga grein 158 þar sem um er að ræða opinbert skjal að úrskurði dómara. Við ósanninda skráningu (fölsun) í slíkt skjal varðar allt að þriggja ára fangelsi samkvæmt hegningarlögum og S.Th. virðist ekki hafa neinar málsbætur varðandi þetta skjal.
Vísað er til þriggja afrita af skráningu í sjúkraskrá þar sem öllum tilvikum er getið um afleiðingar af völdum lyfsins Cordarone. Þar af leiðandi er fullyrðing læknisins Sigurðar Thorlasíus sem fram kemur í matsgjörð hans all sérkennileg ef ekki hrein fölsun opinbers skjals.
Spyrja má stórlæknirinn Sigurð Thorlacíus hvort það séu ósannindi sem þessir læknar hafi skráð og sagt undirrituðum frá og ennfremur umsögn heila og taugalæknis að nafni Guðrún Rósa Sigurðardóttir.
Væri fróðlegt að sjá yfirlýsingu Sigurðar Thorlacíus um að umsögn þessara lækna séu ósannindi og þeir hafi ekkert vit á læknisfræði. Hann sé sá eini sem hafi læknisfræðilega þekkingu.
Að auki má spyrja stórlæknirinn S.Th. hvort hann hafi ætlað sér með skráningu þessara ósanninda að reyna að bjarga lækninum S.B.Joh. sem kvartað var um til Landlæknis vegna alvarlegra læknisfræðilegra mistaka hans.
Þar sem öll þessi gögn lágu fyrir í gögnum er S. Th. hafði til vinnslu er erfitt að horfa fram hjá því að læknir S. Th. ásakar þá þrjá lækna sem skráð hafa þær þrjár ábendingar er hér fylgja með um læknisfræðilega vankunnáttu og þeir hafi skráð og sagt frá ósannindum.
Í ljósi þeirrar afstöðu S.Th. þá geta sjúklingar ekki treyst neinum starfsmanni er hefur starfsheitið (titil) læknir ef allt sem þeir segja eða skrá eru ósannindi eins og skilja má af skráðum orðum Sigurðar Thorlacíus er fylgja þessari grein fremst.
Einnig má spyrja, í ljósi þeirra ósanninda er hér urðu uppvísar af hendi herra Sig Thorlacíus . Hve margar af þeim matsgjörðum er Sigurður hefur framkvæmt hafa verið af sama ósannindabrunni og það sem hann lagði hér fram.
Horfast verður á þann ótta almennra íslenskra þegna við að gagnrýna störf lækna. Ótti þessi stafar af óvissu um hefndarþorsta lækna gegn sjúklingum eins og fram hefur komið í þessum málum. Virtur læknir sem er aðili að þessu máli fór út í það að falsa skráningar í sjúkraskrá eftir að málið var sent til Landlæknis. Hugsanlega í von um að geta bjargað lækni vegna alvarlegra mistaka í starfi og falsaði því bókanir í sjúkraskrána.
Þrátt fyrir skýr ákvæði í lögum nr. 55/2009 um rétt sjúklings eða umboðsmanns sjúklings til skoðunar á frumskráningu hefur það ekki fengist hjá þeim læknum er kærðir eru. Ástæða þess að ekki fæst aðgangur að sjúkraskránum er þær falsanir er framkvæmdar hafa verið. Hefur þetta gengið svo langt að fyrrverandi Landlæknir Alma Möller tók þátt í þessum lögbrotum og hefur ekki fengist aðgangur þar sem falsanirnar eru það víðtækar er leiða mundu til niðurlægingar heilbrigðiskerfisins.
Lög um skráningu sjúkraskráa var komið á með því fororði að það ætti að vera til þess að auðvelda læknum að bregðast við kvörtunum sjúklinga. Staðreyndin er sú að það auðveldar læknum að fela vanþekkingu sína við rangar sjúkdómsgreiningar eins og er meginmálið hér. Þá geta þeir skráð ósannindi að eigin skáldskapargáfu þegar þeir skrá ósannindi um það sem þeir skrá að sjúklingur hafi sagt en sjúklingur aldrei haft orð á m.ö.o, læknalygi.
Þrátt fyrir fyrirspurn til Landlæknis um hver ávinningurinn er í þjónust lækna við sjúkling er ef skráning er að stórum hluta ósanninda skráning í sjúkraskrá einstaklinga. Hefur ekki fengist svar við þeirri fyrirspurn. Skráð ósannindi fást ekki fjarlægð úr sjúkraskrá.
Reykjavík 20 . ágúst 2025
Kristján Guðmundsson
kt 2209342769
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
11.8.2025 | 22:15
Lögreglan og lög frá Alþingi.
Komið er fram að lögreglan er ekki fyrir alla þegna landsins. Er lögreglan verndari þeirra sem telja sig vera æðri borgarar eða MAFÍÓSAR.
Lögreglan neitar að rannsaka lögbrot heilbrigðisráðherra er varðar allt að þriggja ára fangelsi samkvæmt ákvæðum hegningarlaga.
Málið varðar skráningu ósanninda í skjal frá embætti Landlæknis.
Undirritaður hafði fengið svar, eftir fyrirspurn, varðandi aðgang sjúklings að frumskráningu í sjúkraskrá samkvæmt ákvæði í lögum nr. 55/2oo9.
Svar hafði borist frá embætti Landlæknis um að undirritaður ætti fullan rétt á aðgengi að skráningum í sjúkraskrá.
==============
Sjá svar embættisins
Sæll Kristján
Þann 21.10.2021 sendir þú eftirfarandi fyrirspurn:
Vegna framangreindra erinda þá vill embætti landlæknis benda á eftirfarandi:
Samkvæmt 1. mgr. 14. gr. laga um sjúkraskrár nr. 55/2009 á sjúklingur eða umboðsmaður hans rétt á aðgangi að eigin sjúkraskrá og að fá afrit af henni ef óskað er eftir því við umsjónaraðila sjúkraskrárinnar. Samkvæmt almennum reglum ber umsjónaraðila sjúkraskrár að verða við beiðnum sjúklinga um afrit sjúkraskrár án ástæðulauss dráttar.
Fjallað er um rétt sjúklings við færslu sjúkraskráa í 7. gr. laga um sjúkraskrá nr. 55/2009. Í 2. mgr. ákvæðisins segir:
Telji sjúklingur eða umboðsmaður hans að sjúkraskrárupplýsingar séu rangar eða villandi skal athugasemd hans um það skráð í sjúkraskrána. Sé sýnt fram á að upplýsingar í sjúkraskrá séu bersýnilega rangar eða villandi er heimilt með samþykki umsjónaraðila að leiðrétta þær í sjúkraskrá viðkomandi enda sé þess gætt að ekki glatist upplýsingar sem nauðsynlegar eru vegna réttarágreinings. Neiti umsjónaraðili að leiðrétta sjúkraskrárupplýsingar sem sjúklingur telur bersýnilega rangar eða villandi getur sjúklingur skotið þeirri synjun til landlæknis með kæru. Óheimilt er að eyða upplýsingum úr sjúkraskrá sjúklings nema með samþykki landlæknis.
Með kveðju,
Jóhanna Helga Halldórsdóttir, Cand. Jur, LLM.
Lögfræðingur / Legal Adviser
Svið eftirlits og gæða heilbrigðisþjónustu / Supervision and Quality of Healthcare
Embætti landlæknis / Directorate of Health
Katrínartún 2
IS-105 Reykjavík
Ísland / Iceland
Sími/Tel. (+354) 510 1900
ÁBYRGÐ - VIRÐING TRAUST
ACCOUNTABILITY RESPECT - TRUST
Þessi tölvupóstur og viðhengi hans eru eingöngu ætluð
þeim sem tölvupósturinn er stílaður til og gætu
innihaldið trúnaðarupplýsingar.
=================
Re: Ítrekun
Pétur Örn Pálmarsson petur.palmarsson@hrn.is
'ksg@centrum.is'
Sæll Kristján,
Þú átt rétt á að fá aðgang að þinni sjúkraskrá og beinir beiðni um það til umsjónaraðila skrárinnar.
kv. Pétur
![]() | Pétur Örn Pálmarsson, lögfræðingur / Legal Advisor |
===============
Sjá eftirfarandi:
Embaetti landl&knis vísar til 1. mgr. 14. gr. laga um sjúkraskrár, nr. 55/2009:
- gr. Aögangur sjúklings ad eigin sjúkraskrá.
Üsjúklingur eÄŒa umbodsmaöur hans á rétt á adgangi aô eigin sjúkraskrá í heild eda ad hluta og lil ad fá afheľit afrit af henni ef hess er óska3. BeiÅ‘ni bar ae lůtandi skal beint til umsjónaraÅ‘ila sjúkraskrárinnar.
=======================
Þrátt fyrir þessar yfirlýsingar frá embætti Landlæknis og Heilbrigðisráðuneytisins um rétt undirritaðs á fullum óhindruðum aðgangi að sjúkraskrá gefur fyrrverandi Landlæknir Alma Möller (núverandi heilbrigðisráðherra) út yfirlýsingu fyrir hönd embætis Landlæknis sem er eftirfarandi.
Vegna ótta fyrrverandi landlæknis um afleiðingar þess að undirritaður kæmist í frumskráningu sjúkraskrár og sjái þar skjalafalsanir læknanna og afleiðingar þess að opinberað yrði um hve víðtækar slíkar falsanir eru var aðgangi neitað. Að auki voru vinnubrögð hjá embætti Landlæknis slík að athugasemdir eða kærur um læknamistök er bárust embættinu voru ekki afgreidd af ótta við hinar neikvæðu afleiðingar fyrir heilbrigðiskerfið ef greint yrði opinberlega frá ástandinu og hve víðtæk mistökin eru.
Svar frá embætti Landdlæknis 07-07-2025 er eftirfarandi
Sæll
Lyfjastofnun tekur við öllum ábendingum varðandi aukaverkanir lyfja.
Varðandi mál þitt nr. 2211057 þá er það á lista yfir mál í álitsritun sem er lokastig málsmeðferðar. Í forgangi eru mál frá 2020-2021.
Umtalsverðar tafir eru á allri málsmeðferð vegna málafjölda.
Með góðri kveðju, Ásdís
Ásdís Þórbjarnardóttir
Hjúkrunar- og lýðheilsufræðingur
Svið eftirlits og gæða heilbrigðisþjónustu
asdis.b.thorbjarnardottir@landlaeknir.is
===============
Afsakanir af hendi embættis Landlæknis á afgreiðslu kærumála vegna fjölda þeirra er eingöngu vegna ásetnings af hálfu ráðandi afla embættisins að draga sem lengst að svara kæranda í von um að hann verði dauður fljótlega svo ekki þurfi að svara. Skussarnir í læknastétt fá því frið frá Landlækni til áframhaldandi læknisfræðilegra mistaka eða ásetningsbrota.
Aðal markmið með embætti Landlæknis er að hilma yfir öll afglöp er framin eru af illa menntuðum heilbrigðisstarfsmönnum. Sem betur fer er stærri hluti heilbrigðis-starfsmanna strang heiðarlegt og samviskusamt fólk og sinnir störfum sínum af alúð. Skussarnir sem eru óheiðarlegir eru of margir vegna starfsáætlunar embættis Landlæknis eins og það var á árunum 2020 til 2024. Þ.e. að taka ekki til greina neinar neikvæðar um sagnir um lækna. Skussarnir eru enn starfandi.
Landlæknir er staðinn að því að vanvirða lög sem sett eru af Alþingi sbr. túlkun Landlæknisins á lögum nr 55/2009. Hún skrifar undir falska túlkun á lögum sem varða við 158. grein hegningarlaga ásamt fleiri greinum.
Mál þetta var kært til lögreglu sem afgreiddi það með eftirfarandi orðum:
Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu
06.08.2025
Annað
100%
Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu
Kristján S Guðmundsson
Flétturima 26
112 Reykjavík
Reykjavík 06.08.2025
Efni: Mál nr. 007-2025-043503
Kæruliður Vettvangur Dagssetning
Brot gegn 2. mgr., sbr. 1. mgr., 158. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940 (notkun á röngu skjali)
Höfuðborgarsvæðið , 998 31.7.2025 13:44
Lögreglustjóranum á höfuðborgarsvæðinu hefur borist kæra í ofangreindu máli. Með vísan til 4. mgr. 52. gr. laga nr. 88/2008 um meðferð sakamála tilkynnist hér með að kærunni er vísað frá þar sem ekki þykja efni til að hefja rannsókn á grundvelli hennar.
Varðar kæru, dags. 30. júní 2025, vegna meintra brota á 158. gr. almennra hegningarlaga nr. 19/1940 við meintar falsanir skráninga í lögbundnar skýrslur og skjöl. Þannig eru kærðir fjórir læknar fyrir "ósannindaskráningar í lögbundnar skýrslur, skjöl er þeim er skylt að skrá". Kærunni er vísað frá án rannsóknar.
Heimilt er að bera ákvörðunina undir embætti ríkissaksóknara innan mánaðar frá dagsetningu tilkynningar þessarar, sbr. 6. mgr. 52. gr. laga nr. 88/2008.
Þá er lögreglu skylt, ef þess er óskað, að rökstyðja í stuttu máli ákvörðunina, sbr. 8. mgr. 52. gr. sömu laga.
Aðstoðarsaksóknari
Baldvin Einarsson
F.h.l.,
Sími: 444 1000
Netfang: lrh@lrh.is
Hverfisgötu 113 - 115
101 Reykjavík
=====================
Afgreiðsla þessa máls af hálfu lögreglu er vísbending um ástæðu þess að hinn almenni þegn á Íslandi ber litla virðingu fyrir lögreglunni. Benda má á svör kvenna sem hafa reynt að koma kærum að hjá lögreglunni. Aðspurðar hefur svarið verið einkennileg framkoma lögreglunar við skýrslutökur.
Undirritaður bendir á grein er birt var á mbl.is um framkomu rslm við svokallaðri skýrslutöku vegna kæru þessara mála.
Svo virðist sem lögreglan sé ekki fyrir almenning heldur einhver MAFÍÓSA her til varnar þeim sem telja sig vera æðri en aðrir í þjóðfélaginu. Mafíósa-vinnubrögð lögreglunnar við afgreiðslu á þessum kærum (fjórum) kristallast í því að núverandi heilbrigðisráðherra og fyrrverandi Landlæknir er ákærð. Ákæruatriðið varðar allt að þriggja ára fangelsi og yrði slíkt áfall fyrir ráðherra. Því er Mafíósa -her lögreglunnar vel þeginn til varnar ráðherranum.
Virðing lögreglu fyrir lögum settum af Alþingi er engin og lögreglan túlkar lögin að eigin geðþótta og framkvæmir ekki rannsóknir á kærum frá þegnunum sem þeim líkar ekki við.
Ekki hefur fengist upplýst um skyldleika eða önnur tengsl lögreglumanna við þá sem kærðir eru í máli þessu en þeir eru fjórir.
Þegar afstaða lögreglu er andstæð lögum til málefnis og þeir sinna ekki kærum frá þegnunum vegna einka skoðunar á málefni en ekki orðana hljóðan laganna er það spurning hvort þegnarnir hafi Sturlungaaldar rétt til aðgerða til að ná fram rétlæti.
Beiðni lögregluyfirvalda til þegnanna sem komið hefur fram á síðustu vikum um að þegnarnir taki ekki refsivaldið í sínar hendur heldur feli lögreglu málsmeðferð er öndvert við máls meðferð lögreglu á þessum málum. Lögreglan hunsar lögvarinn rétt þegnanna til að kæra þá sem brjóta á lögvörðum rétti sínum og velur úr til rannsókna mál sem kærð eru að eigin geðþótta, en ekki samkvæmt ákvæðum laga. Þar með er Sturlunga-aldar ákvæðið gildandi en ekki sá grunnur er leiddi til stofnunar lögreglu.
Er þar komin ástæða virðingarleysis lögreglu af hálfu íslenskra þegna.
Reykjavík 11. ágúst 2025
Kristján S. Guðmundsson
Kt 2209342769
==
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
4.8.2025 | 09:15
Traust á lögreglunni á Íslandi.
Ráðamenn lögreglunnar biðja Íslendinga að taka ekki lögin í eigin hendur heldur fá lögreglunni málin í hendur til lausnar. Þetta var meiningin með stofnun lögreglunnar á sínum tíma.
Því miður er reyndin sú að í starfsliði lögregluinnar eru slæmir einstaklingar að störfum sem að því er virðist telja sig hafna yfir hinn almenna borgara landsins. Eftir kynni af einum slíkum innan lögreglunnar er ljóst hvers vegna almennir borgarar vilja ekki og forðast að leggja fram kærur hjá lögreglu.
Undirritaður pantaði tíma há lögreglu til að leggja fram kærur og sendi í tölvupósti upplýsingar um ástæður fyrir kærum.
Fékk undirritaður tíma til að mæta hjá lögreglu til að koma formlega fram með kærumálin. Var það 35 dögum eftir að fyrst var send ósk um tíma til að koma kæru á framfæri. Þar sem ekki var svarað og óvissa um hvort tölvupóstur hefði komist til aðila eftir 10 daga. Þá var send ítrekun og farið fram á tíma hjá lögrelunni í tölvupósti þar sem lögreglan hafði ekki viðurkennt móttöku á beiðninni. Þá var fyrst svarað og boðinn tími eftir 25 daga.
Er mætt var til þess að leggja fram formlegar kærur á hendur fjórum aðilum fyrir meint skjalafals samkvæmt hegningarlögum grein 158.
Þótt undirritaður hefði lagt fram skriflega ástæðu þess að óskað var eftir tíma til að koma kærum formlega af stað kom maður og tjáði sig sem lögreglumann án þass að kynna sig og vildi fá að vita til hvers undirritaður væri kominn.
Var honum sagt af því sem áður hafði verið sent í tölvupósti.
Hann þóttist leita í tölvunni en ekkert finna. Kom hann inn á það að kæra hafði verið lögð fram af undirrituðum á árinu 2024 sem hefði verið vísað frá og bætti við að undirritaður hefði skrifað neikvætt erindi um lögregluna vegna afgreiðslu þess máls.
Málið sem kært hafði verið til lögreglunnar 2024 var vegna falskra skráninga í sjúkraskrá undirritaðs.
Sjá meðf. Úr 22. grein laga nr. 55/2009
Leiði eftirlit í ljós að verulegar líkur séu á að brotið hafi verið gegn persónuverndarhagsmunum sjúklings skal brot kært til lögreglu. Fer þá um málið hjá lögreglu samkvæmt lögum um meðferð sakamála. Kæra til lögreglu stöðvar ekki athugun og beitingu stjórnsýsluviðurlaga samkvæmt lögum um landlækni og lögum um persónuvernd og [vinnslu] 1) persónuupplýsinga eða beitingu úrræða samkvæmt lögum um réttindi og skyldur opinberra starfsmanna.
1)L. 90/2018, 54. gr.
Þessi starfsmaður lögreglunnar hafði haft fyrir því að lesa um afgreiðslu lögreglunnar á málinu er var úr lögum nr. 55/2009 og svargrein vegna þeirrar afgreiðslu en þóttist ekkert vita um kærumál dagsins. Svargreinin var neikvæð fyrir lögregluna. Þessi framkoma rslm. var síðan kórónuð með því að neita að kvitta fyrir móttöku þeirra gagna er lögð voru fram sem kæumál í formi tölvuminniskubbs.
Hann hunskaðist síðan til að skrifa sjálfur viðurkenningu á blað og undirritaði það með óskiljanlegri undirskrift. Farið var fram á að fá nafn og kennitölu rslm en hann neitaði því. Rslm gaf upp nr. sem á að vera starfsmannsnúmer innan lögreglunnar, er sleppt að birta það.
Þessi framkoma rslm við afgreiðslu þessa máls sýnir að íslenskir þegnar eiga aldrei að gefa upp nafn og kennitölu í samskiptum við lögreglu því það gilda sömu lagareglur fyrir alla þegna samfélagsins og þar með lögegluna.
Öll framkoma rslm við móttöku á kærum gaf til kynna að rslm hefði lesið tölvupóstinn sem sendur var. Hugsanlega væri hann tengdur eða skyldur einhverjum af þeim sem ákærðir eru og væri ekki sáttur við málið. Er það verðugt verkefni fyrir yfirmenn lögreglunnar að rannsaka tengsl eða skyldleika með þeim er kærðir eru og hr. rslm.
Herra rslm sagði að ég gæti tekið mynniskubbinn þ.e. kæruna ef ég væri ekki sáttur við að fá ekki frekari upplýsingar um persónuna á móttökukvittunina þ.e. rslm.
Það vakti undrun undirritaðs að hr. rslm spurði einskis er varðaði kærumálin og engar upplýsingar fengust um hvort fram lögð gögn væru fullnægjandi. Var augljóst að viðkomandi hr. rslm hafði enga þekkingu á skýrslugerð varðandi kærur.
Eftir að hafa starfað með lögreglunni í 15 ár og aldrei mætt þar nema heiðursmönnum eins og Geir Jóni Þórissyni, Gylfa, Pétri Sveinssyni, Benedikt Lund og fleirum er framkoma herra rslm óskiljanleg.
Með framkomu rslm við sýndarmennsku í skýrslutöku er létt að skilja þá viðhorfsbreytingu íslenskra þegna gagnvart afstöðu til lögreglu þegar hr. rslm er sýnishorn af vinnubrögðum lögreglunnar. Breyting á afstöðu þegnanna er leitt hefur til þess að yfirmenn lögreglunnar í dag biðja þegnanna um að taka ekki lögin í sínar hendur hvað varðar refsingar heldur fá málin í hendur lögreglunnar.
Ég tek þá áhættu að birta þetta áður en kærumálin eru afgreidd. Verði afgreiðsla lögreglunnar á sama hátt og áður eða frávísun er ljóst að MAFÍÓSA STARFSEMIN er ríkjandi innan lögreglunnar eins og víðar í íslensku samfélagi eins og dómstólum og hjá læknum.
Samkvæmt úrskurði lögreglunnar í málinu frá árinu 2024 þá er sjúklingur sem leitar aðstoðar læknis ekki aðili máls gagnvart skrráningu læknis í svo kallaða sjúkraskrá. Hefur sjúklingur ekkert um það að segja hvaða ósannindi og lygar læknirinn skráir í sjúkraskrá um viðkomandi.
Í ljósi úrskurðar lögreglunnar eru það ábyrgðar - og umsjónaraðilar með sjúkraskrá sem eiga að bera ábyrgð á að sannleikurinn sé hafður í heiðri við skráningu í sjúkraskrá. En þessir aðilar eru aldrei viðstaddir viðtöl læknis við sjúkling og hafa því engar sannanir fyrir hvað læknir og sjúklingur segja. Skráning í sjúkraskrá fer eftir skáldskapargáfu læknisins.
Stór hluti þess sem skráð er í sjúkraskrá eru ósannindi og hreinar lygar eins og komið hefur fram við lestur á því sem skráð er í sjúkraskrár undirritaðs.
Reykjavík 4. ágúst 2025
Kristján S. Guðmundsson
Kt. 2209342769
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)