16.8.2023 | 07:51
Loftslagsvandamál mannkynsins.
Ráðamenn jarðarinnar og ekki síst íslenskir ráðamanna eru aðhlátursefni og sýnir einfeldni múgæsingar.
Ráðamenn þjóðarinnar blása út hættu af gjörðum mannsins er valdi svokölluðum gróðurhúsaáhrifum er muni gera jörðina óbyggilega ef ekki verður brugðist við óæskilegum afleiðingum lofttegunda er myndast við brennslu eldsneytis. Er mest fjallað um aukningu á lofttegundunum CO2 og SO2.
Þrátt fyrir fullyrðingar vísindamanna um að eldgos á Íslandi hafi valdið veðurfarsbreytingum í Evrópu er olli uppskerubresti og hungursneyð í álfunni fyrir einhverjum hundruðum ára ásamt vitneskju um breytingar er leiddi til þess að byggileg svæði t.d. í Tyrklandi og víðar urðu óbyggileg vegna breytinga á úrkomu (regni) fyrir 2000-3000 árum er þessari sékennilegu fullyrðingu ráðamann sumra þjóða um að aðgerðir mannsins séu orsök sveiflu í veðurfari á jörðinni.
Er það stór spurning hvað mannkynið hafði gert er olli breytingum á veðurfari í þessum ríkjum þar sem blómleg búsetusvæði urðu að eyðimörk á tiltölulega fáum áratugum.
Þessi múgæsing íslenskra stjórnmálamanna þrátt fyrir viðvaranir frá þekktum vísindamönnum um að fara rólega í fullyrðingar um breytingar af völdum mannsins hefur ekki dregið úr fullyrðingum ráðamanna.
Sem dæmi um afleiðingar ofstækis í málflutningi ráðamanna um nauðsyn á að rafvæða allar bifreiðar til hjálpar í loftslagsvandanum. Þetta er gert þrátt fyrir að ekki sé fyrir hendi raforka fyrir þann fjölda rafknúinna bifreiða sem til stendur að taka í notkun.
Nú þegar er komið upp alvarlegt vandamál í einu ríki jarðarinnar þar sem íbúar hafa farið eftir hvatningu ráðamanna um rafvæðingu bifreiða. Er staðan orðin slík í ríkinu að eigendur rafknúinna bifreiða fá ekki rafmagn til hleðslu rafgeyma bifreiða sinna. Þeim er bannað að tengja við samfélagsraforkukerfið vegna orkuskorts.
Þar sem ekki er hægt að fá raforku frá sameiginlegu raforkukerfi landsmanna hafa hugvitsamir bifreiðaeigendur raforkuknúinna bifeiða gripið til þess ráðs að láta smíða pall aftan á bifreiðina þar sem þeir koma fyrir rafstöð sem knúin er með bensíni til að hlaða rafgeyma bílsins.
Ríki sem er í þessum vandræðum með raforku fyrir bifreiðar er California,
Íslenskir fréttamenn eru vanhæfir til flutnings á fréttum því þeir flytja landsmönnum aðeins það sem hentar þeirra (sinni) pólitísku stefnu en ekki sannleikanum.
Er farið að ræða um að ekki sé næg raforka á Íslandi til að tryggja raforku fyrir fyrirhugaðan bifreyðaflota landsmanna á næstu árum. Sýni þetta skort á skynsemi ráðamanna þjóðarinnar varðandi þá sveiflu er orðið hefur í veðurfari jarðarinnar.
Ráðamenn þjóðarinnar hafa ekki fjallað um þá breytingu er orðið hefur á hlutfalli súrefnis í andrúmslofti jarðar. Samkvæmt vísindagrein er birt var um miðja síðustu öld kom fram að hlutfall súrefnis í andrúmsloftinu hafi verið um 30% fyrir einhverjum þúsundum ára en var talið vera 21% þegar greinin var birt.
Ekki hefur verið skýrt frá því að súrefnishlutfall í andrúmslofti jarðar hafi minnkað niður fyrir 21% á síðustu 70 árum þrátt fyrir fjölgun villidýrsins sem kallað er maður úr u.þ.b. 1500.000.000 í u.þ.b. 8000.000.000 á líðandi stundu auk hlutfallslegrar fjölgunar á svokölluðum húsdýrum sem eru fæða mannsskepnunnar.
Einnig má geta þess að íslenskir og erlendir fræðimenn halda því fram að á tímum landnáms á Íslandi um árið 900 til 1100 hafi verið umtalsvert hlýrra á Íslandi en hefur verið síðustu áratugi. Er hitamunurinn talinn hafa verið nokkrar gráður samkvæmt heimildum.
Aðal vandamál mannkyns á jörðinni er offjölgun villidýrsins sem kallað er maður.
Verður gaman að sjá bifreiðaflota framtíðarinnar eftir rafvæðingu þar sem pallur væri á afturenda bifreiða þar sem fyrir væri komið rafstöð sem knúin væri af bensínhreyfli til að hlaða rafgeyma raforkuknúinnar bifreiðar.
Múgsefjunar vandamál ráðamanna þjóðarinnar virðist vera skortur á hugmyndum um nöfn á nýjum sköttum til að leggja á landsmenn og því er búið til hugtakið um kolefnisjöfnun.
Reykjavík 16. ágúst 2023
Kristján S. Guðmundsson
Fv. skipstjóri
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.