Eiturbyrlarar ríkisins.

Stjórnendur ríkisins telja sig hafa vald til að eitra fyrir landsmönnum og gera það stjórnlaust og vísa síðan allri ábyrgð yfir á sjúklinga.

Í hverju felast þessar eitranir?

Þær felast í leyfi til innflutnings og ávísunar á lyfjum sem vitað er um að eru stórhættuleg mönnum og það er kallað aukaverkanir lyfja. Þegar eitrunaráhrifin koma fram er ábyrgðinni vísað á sjúklinga sem glapist hafa til að nota eitrið eftir ábendingu um að það sé eina úrræðið fyrir sjúklinginn.

Ósvífni valdhafanna er slík að ekkert þýðir að kvarta um skerðingu líkamlegs heilbrigðis því læknar hlusta ekki á kvartanir sem eru afleiðingar eituráhrifa og aukaverkana lyfja sem boðið er upp á.

Sem dæmi um alvarlega eitrun og aukaverkanir lyfsins Cordarone þá eru mjög slæmar aukaverkanir þekktar frá árinu 1976 svo að afsakanir lækna og sérstaklega þeirra sem gefa leyfi fyrir innflutningi og notkun slíkra lyfja eru markleysa. Er það kæruleysi og aulaháttur að hafa ekki strangt eftirlit með ávísun á slíku lyfi.

Er ósvífni sumra lækna slík að þeir hlusta ekki á kvartanir sjúklinga ef kvartanir má rekja til aukaverkana lyfja. Ef sjúklingur vogar sér að kvarta og reynir að gefa skýringu á líðan sinni eru sumir læknar tilbúnir með latínu heiti á einhverjum sjúkdómi sem sjúklingar almennt þekkja ekkert til. Þetta gera hinir svokölluðu skottulæknar heilbrigðiskerfisins. Skottulæknar heilbrigðiskerfisins fara leynilega að öllu í sínum afgreiðslum og eru sterkir í því að bóka ekki sannleikann í sjúkraskrá þrátt fyrir lagaboð þar um en þeir bóka ósannindi og kunna það vel.

Þrátt fyrir að læknum sé afhent skriflega lýsingu á heilsuástandi finnst ekkert í sjúkraskrá hvorki einstakra lækna né sjúkrahúsa um það sem þeir fá skriflega. Er þetta vísbending um hið eitraða ástand í heilbrigðismálum.

Má geta þess sérstaklega að á sjúkrahúsi þar sem lögð var fram skrifleg lýsing á ástandi og kom skýrt fram að svokölluð verkjalyf væru gagnslaus. Var gerð tilraun með að gefa sjúklingi tvær tegundir af eiturlyfjum.

Þrátt fyrir að sjúklingur kvartaði daglega um vanlíðan sem var óþekkt fyrir innlögnina virtist ekki vera hlustað. Einn daginn tók sjúklingur út úr daglegum lyfja skammti tvær tegundir lyfja sem skammtað var og brá þá svo til að vanlíðanin hvarf. Var látið vita af þessu með lyfin og neitað að taka þau frekar inn. Annað lyfið var eitthvað geðlyf þegar komist var til að GOOGLA það.

Ekkert er skráð um athugasemdir sjúklingsins gagnvart lyfjunum í sjúkraskrá. Var send sérstök athugasemd skriflega um rangfærslur í sjúkraskrána. Það skal tekið fram sérstaklega að læknum og sjúkrahúsum hefur verið sent skriflega athugasemdir við það sem bókað hefur verið rangt í sjúkraskrár eftir að útskrift hefur fengist af skráningum.

Ekki hefur fengist afrit af hvernig athugasemdum er berast til heilbrigðisstofnana er komið fyrir þar sem ekki fæst afrit af sjúkraskrá með athugasemdum. Er þetta vísbending um að athugasemdir við skráningu í sjúkraskrár sem koma frá sjúklingum séu svo viðkvæmt mál í heilbrigðiskerfinu að athugasemdir séu látnar hverfa í von um að sjúklingar geri ekkert frekar í málunum. Ábendingar um vitleysur í starfsemi heilbrigðiskerfisins er koma frá sjúklingum eru illa þokkaðar af þeim sem eru gagnrýndir.

Vegna áráttu sumra lækna að bóka aðeins ósannindi í sjúkraskrá gera þeir það í trausti þess að eftirlitsaðili sem er Landlæknir taki ekkert mark á athugasemdum sem koma frá sjúklingum.

Mjög undarlegt ákvæði er í lögum nr. 55/2009. Þar er ákvæði um að einhver sem kallaður er umsjónaraðili sjúkraskrár sé ábyrgur fyrir að það sem skráð er sé sannleikur. Er þetta ákvæði hrein heimska að aðili sem ekki er viðstaddur samtal læknis og sjúklings geti borið ábyrgð á ósannindaskráningu einkaskráningar læknisins. Er þetta ein af mörgum vitleysum sem leynast í lögum nr. 55/2009.

Af hálfu Landlæknis eru flestar ef ekki allar athugasemdir sem berast til Landlæknis frá sjúklingum afgreiddar með orðunum –Að þetta sé aðeins ORÐ GEGN ORÐI. Þar með eru frásagnir (athugasemdir sjúklinga) sjúklinga afgreiddar sem ósannindi af hálfu sjúklinga. Landlæknisembættið reynir af fremsta megni að draga eins lengi og þeim þóknast að svara erindum sjúklinga og taka sér þrjú til fjögur ár til starfa sem afgreiða má á 14 dögum. Lifa starfsmenn Landlæknisembættis í von um að sjúklingar drepist á biðtímanum og þá þurfi þeir ekki að svara fyrir þær vitleysur sem framkvæmdar eru í heilbrigðiskerfinu. Skjalafals er aðalsmerki laga nr. 55/2009. Engar rannsóknir framkvæmdar af Landlækni og læknar þurfa ekki að leggja fram neinar sannanir fyrir þeim ósannindum er þeir skrá í sjúkraskrár sjúklinga.

Á fundi með starfsmönnum embættis Landlæknis kom það skýrt fram að athugasemdir undirritaðs sem lagðar voru fram voru afgreiddar af starfsmönnum með orðunum að það sem lagt var fram væri aðeins orð gegn orði. Þar með var sagt að allt væri ósannindi sem skráð hafði verið, um varhugaverða læknisþjónustu er undirritaður hafði fengið, og þeim afhent.

Með þeirri afgreiðslu var tekin afstaða af starfsfólki Landlæknis að heilbrigðisstarfsfólki væri heimilt að stunda skjalafals með leyfi í ákvæði laga nr. 55/2009.

Skjalafölsurum heilbrigðiskerfisins sem kærðir hafa verið til Landlæknis hafa dreift ósannindum sínum í svokölluðum læknabréfum og er sjúklingur varnarlaus gagnvart slíku skjalafalsi og hefur orðið fyrir rangri aðstoð af hálfu heilbrigðisstarfsmanna sem hægt er að sanna og vísa þar til rangrar bókunar í sjúkraskrá.

Það sem vekur undrun varðandi læknisfræðina er það sinnuleysi stjórnvalda sem einkennir allar frásagnir varðandi aukaverkanir lyfja. Ekki fara neinar rannsóknir fram vegna kvartana sjúklinga er rekja má til notkunar hinna eitruðu lyfja.

Aukaverkanir af völdum lyfja er getið um í leiðbeiningum með lyfjum en þær leiðbeiningar eru ófullkomnar og aðeins yfirborðs upplýsingar um aukaverkanir. Er það gert í þeim tilgangi að sjúklingar sem lesa leiðbeiningarnar neiti ekki strax að nota lyfið.

Íslenskir læknar vilja helst ekkert ræða um aukaverkanir lyfja og engar rannsóknir fara fram af hálfu stjórnvalda heilbrigðiskerfisins. Hvort þar sé um að ræða ósannindaskráningum lækna eins og bent hefur verið á eða almennt kæruleysi heilbrigðiseftirlitsins er ekki ljóst.

Hinn gamli eyður er læknar sverja við veitingu læknaleyfis er einskis virði í máli skottulækna sem aðeins troða sér í störf lækna vegna þess að þau eru að mestu þrifaleg og vel launuð. Hugsjón læknisfræðinnar er skottulæknum einskis virði. Sem dæmi um fjárgræðgi skottulækna er það að einhverjir þeirra stofna og eiga heilsugæslustöð til þess að geta grætt meira.

Fréttir í fjölmiðlum um að heilbrigðisstarfsfólki sé ógnað er ekkert undrunarefni hjá undirrituðum.

Þessi frétt segir undirrituðum að það séu fleiri skottulæknar en þeir sem undirritaður hefur kvartað undan. Viðbrögð annars læknisins sem undirritaður hefur kvartað undan er heimska hennar að telja sig gera gagn með því að ljúga með skráningu ósanninda í sjúkraskrá og sverta málstað sjúklings til að verja alvarleg mistök skottulæknisins. Læknis sem bæði gaf ranga greiningu á veikindum sem kvartað var undan og skráði tóm ósannindi í sjúkraskrána til að fela skort á kunnáttu sinni í læknisfræði m.ö.o. hann er skottulæknir. Með þessari heimsku frúarinnar kom hún sjálfri sér í hóp skottulækna með ósanninda skráningu sinni í sjúkraskrá.

Þar sem kvartanir til Landlæknis eru ekki til neins eins og reynslan sýnir, þá er skiljanlegt að einhverjir sem hafa hlotið viðlíka læknismeðferð og undirritaður láti reiði sína bitna beint á þeim sem urðu á mistök. Það eru fleiri en læknar sem skrá í sjúkraskrár og þar á meðal eru hjúkrunarfræðingar.

Hjúkrunarfræðingum verða stundum á alvarleg mistök þegar þeir hlusta ekki á sjúkling eða telja sjúkling ekki vita hvað hann er að tala um. Dæmi er um að hjúkrunarfræðingur bókaði orðin hækkaði blóðþrýsting í stað þess sem sagt var við hana að það (lyfið) lækkaði blóðþrýsting.

Vegna þess að svokallaður háþrýstingur er algengara en lágþrýstingur var talið að sjúklingur vissi ekki hvað hann var að tala um.

Þessi mistök hjúkrunarfræðings á bráðamóttöku leiddi til þess að sjúklingur fékk ávísað lyfi sem ber nafnið LOW PRESS.

Sjúklingur átti í vandræðum með of lágan blóðþrýsting þ.e. efri mörk blóðþrýstings fór hvað eftir annað í mælingum niður í 85. Þessi ranga skráning hjúkrunarfræðingsins leiddi til frekari vandræða hjá sjúklingi.

Blóðþrýstingur sem fer niður í 85 efri mörk hjá sjúklingi leiðir til þess að hann stendur ekki uppi þar sem þrýstingurinn er allt og lágur.

Þetta upphlaup ráðandi afla í málefni heilbrigðisþjónustunnar, vegna BLOGGgreina undirritaðs, er undarlegt. Ættu þeir að skoða betur þá skottulæknaþjónustu sem viðgengst í heilbrigðisþjónustunni en ekki að afgreiða allar ábendingar, kvartanir sjúklinga sem ósannindi eins og starfsfólk embættis Landlæknis gerir.

Það á ekki að þurfa varðhundinn Landlæknir til að verja mistök skottulæknanna sem starfa í heilbrigðiskerfinu. Raunhæfar aðgerðir til að bæta þjónustuna er með fækkun skottulækna, réttum sjúkdómsgreiningum og bókanir í sjúkraskrár sem ekki er tóm lygi og skáldskapur skrásetjara.

Það er enginn niðurlæging fyrir lækni að viðurkenna að hann hafi ekki skýringu á kvörtun sjúklings en það er niðurlæging niður í skottulækni að gefa ranga sjúkdómsgreiningu og skrá ósannindi í sjúkraskrá aðeins til að breiða yfir vanþekkingu læknisins eins og gert hefur verið.

Væri nærtækara fyrir stjórnendur heilbrigðisþjónustunnar að snúa sér að því að bæta þjónustuna með fækkun skottulækna sem augljóslega eru of margir en að skammast út í fólk sem er reitt vegna rangrar þjónustu er það hefur fengið í sambandi við heilsu sína.

Stjórnendur heilbrigðisþjónustunnar ættu að byrja á að taka til í embætti Landlæknis og hætta að verja alla skottulækna kerfisins. Er nauðsynlegt að til sé virkt embætti er tekur á kvörtunum sjúklinga er fengið hafa ranga heilbrigðisþjónustu. Ranga heilbrigðisþjónustu er leitt hefur til alvarlegrar skerðingar á heilsu sjúklings. Heilsuskerðingar sem er bein afleiðing á alvarlegum mistökum skottulæknis.

Að til sé embætti í heilbrigðisgeiranum sem einsetur sér að því að allt sem kemur frá sjúklingum um neikvæða afgreiðslu eða mistök í heilbrigðis þjónustu séu ósannindi sjúklings er vítavert eins og embætti Landlæknis gerir.

Er staðan orðin sú að aðeins dómstólaleiðin sé eftir hvað varðar skjalafals og skottulækna tilburði. 

Verður því fróðlegt að vita hvort skjalafals ákveðinna stétta í landinu verði lögleitt með niðurstöðu dóms í íslensku réttarkerfi. Réttarkerfi sem samþykkir lögleiðingu á að skjalafals sé lögleg aðgerð fellur undir FASISTA og NAZISTA réttlæti.

Reykjavík 7. júlí 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband