Gæluverkerfni Landlæknis

Landlækni hunsar að rannsaka kærur á hendur skottulæknum heilbrigðiskerfsins er kostað hefur alvarlega skerðingu á heilsu sjúklinga en leikur sér að tölum er varðar sjálsvíg og tengd atvik eins og eiturlyfja neyslu landsmanna.

Landlæknir hefur gaman að smjatta á því sem kallað er sjálfsvíg en hefur ekkert hugleitt hvað mörg sjálfsvíg eru framkvæmd hjá aðilum er gripa til óyndisúrræða eftir skottulæknaafglöp.

Landlækni hefði verið nær að sinna kærumálum sjúklinga og rannsaka strax kærurnar en ekki taka upp varðhundsverkefnið og verja skottulæknana með slóðaskap í starfi.

Það getur ekki verið eðlilega vinnubrögð hjá embætti Landlæknis að geyma í fjögur ár að rannsaka kærur sjúklinga vegna afglapa eða kunnáttuleysis skottulæknanna.

Landlæknir getur ekki verið að hugsa um að þjónusta heilbrigðiskerfisins sé í lagi þegar hún hunsar það að koma í veg fyrir frekari mistök í heilbrigðisþjónustunni og rannsaka kærur er embættinu berast.

Samkvæmt skriflegu svari frá embætti Landlæknis eru yfir 400 kærumál hjá ambættinu órannsökuð.

Verður það að teljast undarlegt að heilbrigðisráðuneytið geri ekkert til að starfsemi Landlæknis sé samkvæmt lögum því telja verður það ólöglegt að það taki meira en fjögur ár að afgreiða kærumál sjúklinga.

Reykjavík 9. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Hræsni 1. og Hræsni 2.

Hræsni þeirra aðila sem tekið hafa afstöðu í vandamáli Palestínu og hinna sem tekið hafa afstöðu í vandamáli er varðar Úkraínu.

Vandamál Palestínu er innrás gyðinga er hófst 1946 og stuðningur Amerískra Gyðinga sem hafa náð yfirráðum yfir ótrúlegum auðæfum þar og styrkt hryðjuverkastarfsemi er viðgengist hefur í Palestínu alla tíð síðan. Gyðingar hafa með amerísku auðmagni hrakið milljónir íbúa Palestínu frá heimkynnum sínum ef þeir hafa ekki drepið þá. Þessi hryðjuverka samtök sem kölluð eru Ísrael væla hástöfum þegar íbúar Palestínu reyna að verja þúsundir ára búsetu sína gegn yfirgangi gyðinga.

Er framferði gyðinga ekkert ósvipað því er skráð er í sögubók gyðinga um talinn flótta þeirra frá Egyptalandi árið 1208 fyrir Kristsburð ( 3232 ár síðan). Samkvæmt skráningu í eigin sögu gyðinga var innrás þeirra í Kains-land blóði drifin. M.a. sem stendur í sögu gyðinga þegar þeir réðust inn í það land sem þeir halda fram enn þann dag í dag að guð hafi gefið þeim er það land sem þeir tóku með vopnavaldi af þeim sem bjuggu þar fyrir.

Samkvæmt eigin skráningu gyðinga af herför sinni inn í Kains-land ( núverandi Palestínu) Biblíunni, voru fyrirmæli er herflokkar gyðinga fengu á hverjum morgni fyrir rúmum 3200 árum að þeir ættu að drepa alla karla konur og börn en hirða búsmalann.

Virðist sem framferði gyðinga í hernaðaraðgerðum sínum nú á dögum vera með svipuðu sniði og var fyrir 3200 árum.

Í fréttum nánast daglega heyrast hjáróma raddir gyðinga um að þeir, innrásarlið gyðinga, hafi lagalegan rétt til að verja sig gegn Palestínu mönnum sem í raun eru að reyna að verja tilverurétt sinn í eigin landi fyrir innrásarliði gyðinga.

Eru það hjákátlegir íslenskir hræsnarar þeir Íslendingar sem taka undir það væl gyðinga að þeir hafi rétt til að verja sig.

Þessir íslensku hræsnarar ættu að hugleiða það hver viðbrögð þeirra hefðu orðið ef vandamál gyðinga hefði átt að leysa með því að Bretar hefðu leyft gyðingum að ráðist inn í Ísland 1946.

Allar þjóðir er leitað var til höfðu neitað að taka við gyðingum en Bretar í skjóli hervalds á svæði Palestínu gáfu leyfi til þess að gyðingar flyttu þangað.

Íslendingar sem væla í þágu gyðinga ættu að hugleiða hver viðbrögð þeirra hefðu orðið ef gyðingar hefðu verið sendir til Íslands í stað Palestínu. Ísland var hersetið á þessum tíma og nóg landrými.

Innrás gyðinga í Palestínu er jafn ólögleg og innrás Pútíns Rússlands ofbeldismanns í Úkraínu. Gyðingurinn Netaníahu er háður sambærilegri geðveiki og Hitler Nasista og klíku hans um að eina lausnin sé að drepa íbúa Palestínu svo að gyðingar geti aukið sitt LEBENSRAUM eins og Hitler vildi gera fyrir Þýskaland.

Íslenskir hræsnarar þurfa að huga betur að þeim alvarlegu glæpum sem eiga sér stað í Palestínu og Úkraínu. Bæði gyðingar og Rússar eru innrásarlið og hryðjuverka menn.

Ef ekki verður fundin viðunandi lausn fyrir íbúa Palestínu verður aldrei friður á þessu svæði og gyðingamorðingjarnir komast í sömu stöðu gegn íbúum Palestínu og Nasistarnir náðu gangvart gyðingum fyrir og í heimsstyrjöldinni 1939-1945.

Afstaða sumra Íslendinga gagnvart framkomu Gyðinga í Palestínu er hræsni í samanburði við afstöðu þeirra gagnvart Pútín-innrás í Úkraínu. Netaníahu og Pútin eru arftakar Hitlers í geðveiki og mannréttindabrotum.

Reykjavík 2. nóvember 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Flótti Landlæknis

Þau tíðindi hafa borist í fréttum að Landlæknir sé á flótta úr embætti Landlæknis þar sem hún ræður ekki við Landlæknisstarfið. Á því að reyna við starf í fáránleikaleikhúsinu sem hún telur vera léttara en erfiðleikar sem steðja að embætti Landlæknis.

Eftir sex ára veru hennar í embætti Landlæknis hafa hlaðist upp yfir 400 kærumál á hendur lækna vegna mistaka í starfi. Samkvæmt skriflegu svari frá embætti Landlæknis tekur rúm fjögur ár fyrir embættið að afgreiða hverja kæru sem embættinu berast.

Ef að allar kærur á hendur læknum eða heilbrigðisstarfsfólki eru fjögur ár í vinnslu hjá embættinu er hægt að spyrja: Hve mörg alvarleg atvik hafa átt sér stað hjá sama aðila vegna slóðaskapar embættis Landlæknis þar sem að kærumál eru ekki rannsökuð sem skyldi á eins stuttum tíma og fræðilegur möguleiki er fyrir slíku.

Þetta framferði Landlæknis er vísbending um að af hálfu þessa opinbera embættis sé markvisst unnið að því að verja mistök þeirra lækna sem kærðir hafa verið. Virðist sumir læknar er falla undir íslenskt heilbrigðiskerfi séu það sem kallað hefur verið skottulæknar. Eru það persónur sem hafa mjög takamarkaða þekkingu á læknisfræði en þykir gott að vera í vel launuðu starfi. Er aðal einkenni þeirra, sem falla undir skottulækna hugtakið, það sem kemur skýrt fram í bókun þeirra í svokallaða sjúkraskrá en þeirra bókanir eru að 90% ósannindi.

Tilgangurinn með bókun ósanninda í sjúkráskrá er að fela vankunnáttu sína í læknisfræðinni. Komi upp kvörtun frá sjúklingi til Landlæknis vegna alvarlegra mistaka læknis afgreiðir Landlæknir málið með því að halda því fram að frásögn sjúklings sé ósannindi eða lygi.

Landlæknir segir ekki eða skrifar að um lygi sé að ræða af hálfu sjúklings. Landlæknir afgreiðir málið með þeim orðum: Að það sem sjúklingur segir eða skrifar sé aðeins ORÐ gegn ORÐI læknis.

Þýðing á svari Landlæknis er með beinum orðum: Sjúklingur lýgur.

Slóðaskapur Landlæknis kemur vel fram í bréfi frá embætti Landlæknis dagsett 24. júlí 2024 til U.A. þar sem fram kemur að kærumál sem óskað var upplýsinga um var svarað að það ætti aðeins eftir að fá áritun Landlæknis. Síðan eru liðnir rúmir 100 dagar og svar við kærunni hefur ekki borist enn þá og Landlæknir þar með ekki áritað skjalið.

Flóttinn úr embætti Landlæknis yfir í leikhús fáránleikans er til að fá náðugri daga og minna álag í starfi.

Verður fróðlegt að sjá hve þolinmóðir kjósendur eru. Hvort þeir séu reiðbúnir til að bíða eftir hugsanlegum slóðaskap verðandi leikara , Landlækni, í fáránleikaleikhúsinu.

Reykjavík 31. október 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Lög sett af Alþingi eru ekki lög.

Í ljós hefur komið að eitt stjórnsýslu embætti hefur vald til að ákveða hvað séu gildandi lög frá alþingi.

Embætti þetta er Umboðsmaður Alþingis.

Það er ætlast til þess að íslenskir þegnar fari eftir ákvæðum laga sem sett eru af Alþingi en eitt embætti í stjórnsýslunni hefur vald til að ákveða hvaða starfsmenn embætta er falla undir ríkisrekstur skuli hlíta lögunum sem talin eru vera í gildi.

Þegar kvartað er til umboðsmanns Alþingis vegna þess að ekki er farið eftir ákvæðum laga af hálfu heilbrigðisyfirvalda og þar á meðal Landlæknir og heilbrigðisráðuneytið eru viðbrögð Umboðsmanns Alþingis þau að lög gilda ekki fyrir þau embætti.

Undirritaður kvartaði til landlæknis vegna falsaðra skráninga í sjúkraskrá sem skylt er að skrá samkvæmt lögum nr. 55/2009. Skjala falsarar læknastéttarinnar þeir sem falla undir það sem kallað er skottulæknar hafa frjálst val til að skrá hrein ósannindi, sem kallast lygi, í sjúkraskrá sjúklinga til að verja afglöp læknanna sem kallast læknamistök.

Skáldskapur læknanna SBJ. og GRS. gengur út á það að skrá ósannindi sem læknarnir skrá að sé haft eftir sjúklingi. Þessir skjala falsarar læknastéttarinnar þurfa ekkert annað en eigin skáldskaparlygi til þess að fá hljómgrunn hjá Umboðsmanni Alþingis.

Umboðsmaður Alþingis fékk frá undirrituðum kvörtun vegna afgreiðslu Landlæknis á synjun þess að sjúklingur hefði aðgang að frumskráningu sjúkraskrár eins og skýrt er kveðið á um í 14. gr. laga nr. 55/2009. Í fyrstu erindum (svörum) er undirritaður fékk frá Landlækni var skilmerkilega greint frá rétti sjúklinga samkvæmt 14. gr. laganna til að fá að skoða grunnskráningu lækna í sjúkraskrá þannig að allar síðari breytingar kæmu fram og væru rekjanlegar.

Sjúklingur þarf aðstoð Landlæknis til þess að fá aðgang að grunnskráningu sjúkraskrár sem hann á að veita samkvæmt lögunum og sjúklingur hefur ekki leyfi til að beita handafli ef læknir neitar um aðgang.

Vísað er til ábendingar er barst í tölvupósti frá embætti Landlæknis hinn 19. febrúar 2024. Sjá eftirfarandi:

Samkvæmt 1. mgr. 14. gr. laga um sjúkraskrár, nr. 55/2009, á sjúklingur rétt á aðgangi að eigin sjúkraskrá í heild sinni og til að fá afhent afrit af henni. Um takmarkanir á aðgangi er fjallað í sömu grein. Í 15. gr. a sömu laga er kveðið á um rétt til að bera synjun um aðgang að sjúkraskrá undir embætti landlæknis.

Þegar málið var komið í þennan farveg að krafist var aðgangs að frumskráningu sjúkraskrár komst embætti Landlæknis að því að um alvarlegar falsanir á skráningu í sjúkraskrá undirritaðs væri að ræða. Við það að uppvíst varð um alvarlegar falsanir á skráningu í sjúkraskrá væri að ræða og ef slík vitneskja yrði gerð opinber væri heilbrigðiskerfið komið í slík vandræði þar sem búast mætti við allsherjar kröfu sjúklinga um skoðanir á skráningu.

Samkvæmt viðtölum við marga lögfræðinga og fleira fólk hafa komið fram upplýsingar um að algengt sé að skráningar í sjúkraskrár séu hreinn skáldskapur lækna.

Í máli undirritaðs er ljóst að falskar skráningar hinna tveggja lækna er vegna þess að annar læknirinn hafði litla þekkingu á því starfi er hann hafði tekið að sér. Þegar kvartað var við hann um verki skáldaði hann upp í sjúkraskrá að um væri að ræða doða/dofa og gaf upp að orsök væri tiltekinn sjúkdómur. Tæpum fjórum árum seinna eftir margar kvartanir við læknirinn á nokkurra mánaða fresti sagði læknirinn að þetta gæti ekki verið sá sjúkdómur er hann hafð ákveðið fjórum árum áður. Lagði hann til að kallaður yrði til heila og taugalæknir til rannsóknar.

Var óskað eftir aðstoð heila og taugalæknis samkvæmt frásögn læknisins. Er sex mánuðir voru liðnir án þess að heyrst hefði frá heila og taugalækninum þegar komið var á stofu læknisins sagðist hann ítreka beiðnina til heila og taugalæknisins og sýndi undirrituðum hvað hann hefði skráð í tölvu sína.

Eftir einhverja mánuði kom boð frá heila og taugalækninum um tíma.

Við skoðun hjá heila og taugalækninum komst læknirinn að því að ástæða krankleikans væri tiltekið eiturlyf sem undirritaður fékk ávísað fjórum árum áður. Læknirinn hafði fyrir því að bóka niðurstöðu sína í sjúkraskrána um að krankleikinn stafaði af umræddu eiturlyfi. Læknirinn hafði ekki fyrir því að segja sjúklingi af því hver orsökin væri talin vera en boðaði sjúklinginn til sín sex mánuðum seinna.

Þessi afstaða læknisins að tilkynna ekki sjúklingi um niðurstöður sínar leiddi til þess að eiturlyfið var tekið samkvæmt læknisráði í rúma sex mánuði lengur en ef tilkynnt hefði verið um orsökina eins og læknirinn bókaði við fyrstu heimsókn til hans. Þetta kallast skottulækna mistök.

Varðandi sérstaka framkomu af hálfu Umboðsmanns Alþingis er rétt að geta þess að undirritaður fékk bréf frá Embætti Umboðsmanns Alþingis dagsett 24. september 2024 en barst undirrituðum 2. október 2024.

Í bréfi umboðsmanns er fundið að því að ekki var leitað fyrst til heilbrigðisráðuneytisins að mati umboðsmanns. Var umboðsmanni sent samdægurs tölvupóstur með afriti af samskiptum við Heilbrigðisráðuneytið sem ekki hafði svarað erindinu í marga mánuði.

Hinn 8. október kom svar frá Umboðsmanni Alþingis:

======================

SJÁ MEÐF. Sæll Kristján, Í ljós hefur komið að mistök urðu við frágang á bréfi því sem þú fékkst afhent frá embætti umboðsmanns í máli nr. 12803/2024 sem dagsett er 24. september sl. Leiddu mistökin til þess að það vantaði blaðsíðu í bréfið. Til stendur að leiðrétta þetta sem fyrst og afhenda þér rétt eintak af bréfinu. Beðist er velvirðingar á þessu.

==============================

Í framhaldi af þessu er rétt að geta þess að umrædd leiðrétting á bréfi samkvæmt erindi frá Umboðsmanni kom í tölvupósti 18. október 2024 með dagsetningu 24. september 2024.

Þessi leikaraskapur með svör Umboðsmanns Alþingis falla undir fölsun því ef bréfið hefði verið tilbúið 24. september 2024 hefði átt að senda það sem leiðréttingu í svari embættis Umboðsmanns hinn 8. október 2024 með tölvupósti er undirrituðum barst frá Umboðsmanni þann dag en ekki að draga það til 18. október 2024.

Dráttur á svari embættisins má rekja til þess að undirritaður sendi umboðsmanni afrit af um 10 tölvupóstum sem sendir höfðu verið til Heilbrigðisráðuneytis og ekki svarað af hálfu ráðuneytisins.

Þrátt fyrir skriflega ósk undirritaðs til Umboðsmanns um að fá afrit af gögnum frá embætti Landlæknis sem Landlæknir átti að svara fyrir 31. júlí 2024 og samkvæmt því sem stendur í bréfi Umboðsmanns til undirritaðs var svarað 24. júlí 2024. Undirritaður hafði ítrekað ósk um að fá afrit af svari Landlæknis en af hálfu Umboðsmanns hefur því ekki verið sinnt.

Í loka svari Umboðsmanns Alþingis kemur fram endurtekning á ósannindum er komið hafa frá Landlækni sem vægt sagt eru tómar lygar til varnar skottulæknum og skjalafölsurum heilbrigðiskerfisins.

Í ljósi framanritaðs fer fram skipulögð glæpastarfsemi í rekstri íslenskrar stjórnsýslu þar sem allt er gert til að verja glæpi sem framdir eru innan stjórnkerfisns. Ef það er svo að lög nr. 55/2009 heimili heilbrigðisstarfsfólki (læknum) að skrá í sjúkraskrá víðtæk ósannindi aðeins til að verja afglöp og ásetningslögbrot gagnvart sjúklingum er illa komið fyrir Íslendingum.

Afstaða Umboðsmanns Alþingis í máli þessu er að sannleikurinn er ekki hafður að leiðarljósi en verja skal skipulagða glæpi sem framdir eru innan opinberra starfsmanna.

Þrátt fyrir að í bréfi frá Umboðsmanni Alþingis standi:

Vegna efnis tölvubréfs þíns 2. október sl., þ.e. sem lýtur að samskiptum þínum við heilbrigðisráðuneytið, vil ég benda þér á að almennt er það svo að stjórnvöldum ber að svara með skriflegum hætti þeim erindum sem þeim berast nema af erindinu verði skýrlega ráðið að þess sé ekki vænst. Umboðsmaður hefur í störfum sínum litið svo á að hægt sé að kvarta til hans yfir seina gangi við afgreiðslu stjórnvalda á erindum borgaranna ef telja verður að dráttur á afgreiðslu málsins sé ekki í samræmi við málshraðareglu 1. mgr. 9. gr. stjórnsýslulaga nr. 37/1993.

Sjá: ===================

9. gr. Málshraði.

Ákvarðanir í málum skulu teknar svo fljótt sem unnt er.

Þar sem leitað er umsagnar skal það gert við fyrstu hentugleika. Ef leita þarf eftir fleiri en einni umsögn skal það gert samtímis þar sem því verður við komið. Stjórnvald skal tiltaka fyrir hvaða tíma óskað er eftir að umsagnaraðili láti í té umsögn sína.

Þegar fyrirsjáanlegt er að afgreiðsla máls muni tefjast ber að skýra aðila máls frá því. Skal þá upplýsa um ástæður tafanna og hvenær ákvörðunar sé að vænta.

Dragist afgreiðsla máls óhæfilega er heimilt að kæra það til þess stjórnvalds sem ákvörðun í málinu verður kærð til.

===============================

Með vísan til þessarar ábendingar frá umboðsmanni Alþingis er ekki fundið að því af hálfu Umboðsmanns að Landlæknir tekur með slóðaskap sínum minnst fjögur ár til að svara kærum á hendur læknum fyrir afglöp í starfi (ath. Þessi tímamörk er fyrir hendi skrifleg frá embætti Landlæknis). Þar með hafa skottulæknar embættis heilbrigðismála rúm fjögur ár til áframhaldandi afglapa og ásetningslögbrota er bitnar sem alvarleg skerðing á heilsu sumra landsmanna sem glapist hafa til að leita til skottulæknanna.

Með þessum orðum er það ljóst að Íslendingar þurfa að lúta afglapa og lögbrotastefnu er stjórnvöld setja til varnar skipulagðri glæpastarfsemi er viðgengst innan starfa hjá hinu opinbera.

Fróðlegt verður að vita hvort aðilar treysti sér til að höfða meiðyrðamál út af skrifum undirritaðs.

Reykjavík 19. október 2024

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri


Fasistaríkið Ísland.

Ráðamenn á Íslandi flagga því að Ísland sé lýðræðisríki en er í raun argasta fasistaríki. Dómskerfið er skipað mútuþægum aðilum eins og formanni siðanefndar læknafélagsins og fleira mætti telja um óeðlilegar persónur í sæti dómara.

Margskonar deildir til ýmissa starfa eru starfandi og einnig skipaðar sérdeildir til að koma að ábendingum eða kvörtunum frá þegnunum vegna talinna rangra gjörða starfsmanna.

Starfsemi kvörtunardeilda er aðeins sýndarmennska af hálfu stjórnvalda því þessum kvörtunardeildum er ekki ætlað að starfa eðlilega og leiðrétta eða benda á það sem miður er í framkvæmdum opinberra starfsmanna.

Þessar kvartanadeildir eða eftirlits aðilar með að framkvæmd starfa sé samkvæmt settum lögum eru aðeins blekking því stjórnendum þessara deilda er ekki settar neinar reglur um hvernig og hve langan tíma þeim leyfist að taka til þess að svara kvartanda.

Á sama tíma og af hálfu ríkisins er þess krafist að þegnar svari fyrirspurnum stjórnvalda á 10-14 dögum en Landlæknir hefur fjögur ár. Embætti Landlæknis gengur að því er best er vitað lengst í ósvífni sinni gagnvart þegnum landsins. Þetta embætti tekur sér í heimildarleysi fjögur ár til að afgreiða ábendingar eða kvartanir frá þegnum landsins um alvarleg mistök í störfum heilbrigðisstarfsfólks.

Þar með fá þeir starfsmenn, sem orðið hefur á alvarleg læknisfræðileg mistök er kostað hafa íslenska þegna alvarlega skaða á heilsu sinni, fá þá fjögur ár til áframhaldandi mistaka eða kæruleysisafgreiðslu mála er lenda hjá þeim.

Þessi slóðaskapur af hálfu embættis Landlæknis er í sumum tilvikum þess eðlis að Landlæknir þarf ekki að svara kæru því kærandi eða sjúklingur lifði ekki þessi fjögur ár sem embættið tekur sér. Þar með telur Landlæknir ekki ástæðu til að svara kæru þegar kærandi er dauður.

Landlæknir er verjandi heilbrigðistarfsfólks sem orðið hefur á alvarleg mistök eða ásetningsbrot. Sem dæmi um ásetningsbrot af hálfu heilbrigðisstarfsmanna eru ósanninda skráningar, falskar skráningar, í sjúkraskrá landsmanna.

Eru mörg dæmi um að skráð eru hrein ósannindi í sjúkraskrá sem er hreinn skáldskapur skráningaraðila. Einnig er dæmi um að skráningum í sjúkraskrá sé breitt þegar upp koma mál er varða alvarleg læknisfræðileg mistök er kostað hafa alvarlega skerðingu á heilsu sjúklinga.

Varðhundurinn Landlæknir afgreiðir flestar kærur á hendur heilbrigðisstarfsfólki og þá einkum læknum með þeim athugasemdum að frásögn sjúklings sé aðeins ORÐ gegn ORÐI. Þar með er frásögn sjúklings sögð af Landlækni vera hrein lygi.

Eru sjúklingar varnarlausir gagnvart skráningu þeirra lækna sem falla undir skottulæknahugtakið og skrá einungis ósannindi í sjúkraskrá sem á að verja þá fyrir öllum kærum um læknisfræðileg afglöp og vankunnáttu.

Ef einhver vilji væri hjá embætti Landlæknis til að koma í veg fyrir alvarleg heilsuskerðingar afglöp lækna þá væri 14 dagar nægur tími til rannsóknar á máli til að koma í veg fyrir frekari afglöp og skjalafals af hálfu þeirra sem falla undir skottulæknahugtakið í hópi starfsmanna heilbrigðiskerfisins.

Það sem er einnig alvarlegt í heilbrigðismálum Íslendinga er að heilbrigðisráðuneytið gerir ekkert til að bæta ástandið þrátt fyrir að hafa fengið margar ábendingar síðustu þrjú árin um slóðaskap af hálfu embættis Landlæknis.

Því miður er það svo að allar eftirlitsdeildir ríkisins eru brenndar sömu meinsemd hvað varðar afgreiðsluhraða á kvörtunum.

Má þar nefna:

Landlæknisembættið fj0gurra ára slóða skapur og neitar að 14. gr. laga nr. 55/2009 um rétt sjúklinga til að skoða grunnskráningu í sjúkraskrá séu gildandi lög.

Sjúkratryggingar --tveggja ára slóða skapur. Kærunefnd sjúkratrygginga --meira en árs slóða skapur.

Persónuvernd lágmarks slóða skapur 18 mánuðir samkvæmt skriflegu svari.

Lögreglan neitar að taka fölsunarmál til rannsóknar þrátt fyrir skýr ákvæði í lögum nr. 55/2009 um hvert eigi að koma kvörtunum um skjalafals.

Af framan rituðu er ljóst að stjórnkerfi Íslands er í ætt FASISTA þar sem þegnarnir eru aðeins dýr sem eiga að hlýða yfirvaldinu eða glæpamönnunum.

Reykjavík 12. október 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Eiturbyrlarar ríkisins og mútuþægni dómsvaldsins.

Stjórnendur ríkisins telja sig hafa vald til að eitra fyrir landsmönnum og gera það stjórnlaust og vísa síðan allri ábyrgð yfir á sjúklinga.

Í hverju felast þessar eitranir?

Þær felast í leyfi til innflutnings (Lyfjastofnun) og ávísunar á lyfjum sem vitað er um að eru stórhættuleg mönnum og það er kallað aukaverkanir lyfja. Þegar eitrunaráhrifin koma fram er ábyrgðinni vísað á sjúklinga sem glapist hafa til að nota eitrið eftir ábendingu um að það sé eina úrræðið fyrir sjúklinginn.

Ósvífni valdhafanna er slík að ekkert þýðir að kvarta um skerðingu líkamlegs heilbrigðis því læknar (heimilislæknar) hlusta ekki á kvartanir sem eru afleiðingar eituráhrifa og aukaverkana lyfja sem boðið er upp á.

Sem dæmi um alvarlega eitrun og aukaverkanir lyfsins Cordarone þá eru mjög slæmar aukaverkanir þekktar frá árinu 1976 svo að afsakanir lækna og sérstaklega þeirra sem gefa leyfi fyrir innflutningi og notkun slíkra lyfja eru markleysa. Er það kæruleysi og aulaháttur að hafa ekki strangt eftirlit með ávísun á slíku lyfi.

Er ósvífni sumra lækna slík að þeir hlusta ekki á kvartanir sjúklinga ef kvartanir má rekja til aukaverkana lyfja. Ef sjúklingur vogar sér að kvarta og reynir að gefa skýringu á líðan sinni eru sumir læknar tilbúnir með latínu heiti á einhverjum sjúkdómi sem sjúklingar almennt þekkja ekkert til. Þetta gera hinir svokölluðu skottulæknar heilbrigðiskerfisins. Skottulæknar heilbrigðiskerfisins fara leynilega að öllu í sínum afgreiðslum og eru sterkir í því að bóka ekki sannleikann í sjúkraskrá þrátt fyrir lagaboð þar um nema þeir bóka ósannindi.

Þrátt fyrir að læknum sé afhent skriflega lýsingu á heilsuástandi finnst ekkert í sjúkraskrá hvorki einstakra lækna né sjúkrahúsa um það sem þeir fá skriflega. Er þetta vísbending um hið eitraða ástand í heilbrigðismálum.

Má geta þess sérstaklega að á sjúkrahúsi þar sem lögð var fram skrifleg lýsing á ástandi og kom skýrt fram að svokölluð verkjalyf væru gagnslaus. Var gerð tilraun með að gefa sjúklingi tvær tegundir af eiturlyfjum.

Þrátt fyrir að sjúklingur kvartaði daglega um vanlíðan sem var óþekkt fyrir innlögnina virtist ekki vera hlustað. Sjúklingur tók út úr daglegum lyfja skammti tvær tegundir lyfja sem skammtað var og brá þá svo til að vanlíðanin hvarf. Var látið vita af þessu með lyfin og neitað að taka þau frekar inn. Annað lyfið var eitthvað geðlyf þegar komist var til að GOOGLA það.

Ekkert er skráð um athugasemdir sjúklingsins gagnvart lyfjunum í sjúkraskrá. Var send sérstök athugasemd skriflega um rangfærslur í sjúkraskrána.

Það skal tekið fram sérstaklega að læknum og sjúkrahúsum hefur verið sent skriflega athugasemdir við það sem bókað hefur verið rangt í sjúkraskrár eftir að útskrift hefur fengist af skráningum.

Ekki hefur fengist afrit af hvernig athugasemdum er berast til heilbrigðisstofnana er komið fyrir þar sem ekki fæst afrit af sjúkraskrá með athugasemdum. Er þetta vísbending um að athugasemdir við skráningu í sjúkraskrár sem koma frá sjúklingum séu svo viðkvæmt mál í heilbrigðiskerfinu að athugasemdir séu látnar hverfa í von um að sjúklingar geri ekkert frekar í málunum. Ábendingar um vitleysur í starfsemi heilbrigðiskerfisins er koma frá sjúklingum eru illa þokkaðar af þeim sem eru gagnrýndir.

Vegna áráttu sumra lækna að bóka aðeins ósannindi í sjúkraskrá gera þeir það í trausti þess að eftirlitsaðili sem er Landlæknir taki ekkert mark á athugasemdum sem koma frá sjúklingum.

Af hálfu Landlæknis eru flestar ef ekki allar athugasemdir sem berast til Landlæknis frá sjúklingum afgreiddar með orðunum –Að þetta sé aðeins ORÐ GEGN ORÐI. Þar með eru frásagnir (athugasemdir sjúklinga) sjúklinga afgreiddar sem ósannindi af hálfu sjúklinga. Landlæknisembættið reynir af fremsta megni að draga eins lengi og þeim þóknast að svara erindum sjúklinga og taka sér þrjú til fjögur ár til starfa sem afgreiða má á 14 dögum. Lifa starfsmenn Landlæknisembættis í von um að sjúklingar drepist á biðtímanum og þá þurfi þeir ekki að svara.

Á fundi með starfsmönnum embættis Landlæknis kom það skýrt fram að athugasemdir undirritaðs sem lagðar voru fram voru afgreiddar af starfsmönnum með orðunum að það sem lagt var fram væri aðeins orð gegn orði. Þar með var sagt að allt væri ósannindi sem skráð hafði verið og þeim afhent.

Með þeirri afgreiðslu var tekin afstaða af starfsfólki Landlæknis að heilbrigðisstarfsfólki væri heimilt að stunda skjalafals með leyfi í ákvæði laga nr. 55/2009

Skjalafölsurum heilbrigðiskerfisins sem kærðir hafa verið til Landlæknis hafa dreift ósannindum sínum í svokölluðum læknabréfum og er sjúklingur varnarlaus gagnvart slíku skjalafalsi og hefur orðið fyrir rangri aðstoð af hálfu heilbrigðisstarfsmanna sem hægt er að sanna og vísa þar til rangrar bókunar í sjúkraskrá.

Sumir halda að hægt sé að leita réttar síns í dómskerfinu. Því miður er það ekki rétt. Talað er um ólöglegt athæfi sem MAFÍU gjörninga. Slík framkoma er viðhöfð af svokölluðu dómskerfi.

Mál er varðar eiturlyfja byrlun ríkisvaldsins með leyfi á útdeilingu eitraðra lyfja hefur verið reynt. Er réttarkerfið svo rotið að dómari sem skipaður var til að fjalla um málið var formaður siðanefndar læknafélagsins. Þessi dómari var svo ósvífinn að hann dró afgreiðslu málsins eins lengi og lög um meðferð mála fyrir dómi leyfa til þess aðeins að vísa málinu frá dómi án nokkurra raka. Voru allir málsaðilar undrandi á niðurstöðu dómarans og rakaleysi hans.

Þar með er viðurkennt af dómsvaldinu, MAFÍUNNI, að löglegt sé að heilbrigðisyfirvöld eitri fyrir þegna landsins og stundi skjalafals án þess að bera neina ábyrgð á afleiðingum heilsuskerðinga sjúklinga með aðgerðum sínum.

Mafíu glæpir eru stór hluti af þeim aðgerðum er stundaðar eru af hinu opinbera þ.e. stjórnvöldum. Öll gagnrýni á starfsaðferðir dóms- og stjórnvalda eru afgreidd á óheiðarlegan hátt með þöggun og neikvæðum aðgerðum af hálfu hinna ráðandi afla í landinu.

Það sem vekur undrun varðandi læknisfræðina er það sinnuleysi stjórnvalda sem einkennir allar frásagnir varðandi aukaverkanir lyfja. Ekki fara fram neinar rannsóknir vegna kvartana sjúklinga er rekja má til notkunar hinna eitruðu lyfja.

Aukaverkanir af völdum lyfja er getið um í leiðbeiningum með lyfjum en þær leiðbeiningar eru ófullkomnar og aðeins yfirborðs upplýsingar um aukaverkanir. Er það gert í þeim tilgangi að sjúklingar sem lesa leiðbeiningarnar neiti ekki strax að nota lyfið.

Íslenskir læknar vilja helst ekkert ræða um aukaverkanir lyfja og engar rannsóknir fara fram af hálfu stjórnvalda heilbrigðiskerfisins. Hvort þar sé um að ræða ósannindaskráningum lækna eins og bent hefur verið á eða almennt kæruleysi heilbrigðiseftirlitsins er ekki ljóst.

Er ljóst að úrskurður dómarans um frávísun málsins er hreint lögbrot þ.e. að ekki er farið að lögum varðandi úrlausn máls sem verður fellt undir mútugreiðslur til, dómarans, formanns nefndar er varðar siðferði eða siðblindu lækna.

Með úrskurði sínum kemur dómarinn í veg fyrir að stöðvað verði skipulögð glórulaus mistök í læknaþjónustu og skjalafals með skráningu ósanninda í sjúkraskrá landsmanna.

Er því ljóst að fái málið ekki heiðarlega afgreiðslu hins íslenska dómskerfis verða ekki stöðvuð glórulaus mistök í læknaþjónustu og skjalafalsanir lækna sem falla undir skottulækna. Því verða ráðandi afl í íslensku heilbrigðiskerfi glórulaus mistök skottulækna og skjalafals við skráningu sjúkraskráa.

Reykjavík 4. október 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Fótbolti og fautabolti.

Þá er loksins lokið mestu fauta-boltakeppni ársins með sigri verstu fauta kepninnar.

Áberandi var hvað þessir fautar gerðu mikið í því að hrinda á bak andstæðinganna og traðka á fótum þeirra.

Þeir sem einhvern tíma hafa leikið sér í fótbolta vita hvað það getur verið vont þegar traðkað er á fótum með svokölluðum knattspyrnuskóm sem eru með takka á sólum skónna.

Það sem einnig var áberandi í þessari keppni var hve margir spilarar eru svindlarar og var það áberandi hjá hinum svokölluðu sigurvegurum keppninnar þegar þeir létu sig detta án þess að andstæðingur kæmi við svindlarann og höfðu handfestar í treyjum andstæðinganna til að hindra eðlilega hreifingu þeirra.

Í þessari keppni var einnig áberandi hjá svindlurunum að þeir festu klónum í treyju andstæðings til að hindra eðlilegar hreyfingar hans. Var það áberandi hve dómarar leiks voru hræddir við að refsa fyrir ólöglegt athæfi leikmanns við að hanga í treyju andstæðings.

Annað hvort eru reglur í knattspyrnu breyttar eða hræðsla dómara við fautana er slík að þeir eru hræddir við að fara eftir reglum og refsa fyrir brot. Knattspyrna á enga framtíð fyrir sér ef ekki verður stöðvaður þessi fautaskapur sem sýndur var

í þessari keppni hjá nokkrum keppnisliðum og þar með hinum töldu sigurvegurum sem unnu með svindli. Í þessari keppni var áberandi hvað kapplið Englendinga sýndi drengilega keppni og notað ekki fautaskap sem Spánverjar og fleiri þjóðir sýndu.

Með þeirri myndatökutækni sem notuð er við nútíma kappleiki er auðvelt að skoða hvert atvik af nákvæmni og dæma fyrir augljós brot. Í mörgum tilvikum væri rétt að raka menn af velli fyrir gróf brot til þess að uppræta þá spillingu sem fram er komin á knattspyrnuvelli með svindli leikmanna.

Reykjavík 19. júlí 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Eiturbyrlarar ríkisins.

Stjórnendur ríkisins telja sig hafa vald til að eitra fyrir landsmönnum og gera það stjórnlaust og vísa síðan allri ábyrgð yfir á sjúklinga.

Í hverju felast þessar eitranir?

Þær felast í leyfi til innflutnings og ávísunar á lyfjum sem vitað er um að eru stórhættuleg mönnum og það er kallað aukaverkanir lyfja. Þegar eitrunaráhrifin koma fram er ábyrgðinni vísað á sjúklinga sem glapist hafa til að nota eitrið eftir ábendingu um að það sé eina úrræðið fyrir sjúklinginn.

Ósvífni valdhafanna er slík að ekkert þýðir að kvarta um skerðingu líkamlegs heilbrigðis því læknar hlusta ekki á kvartanir sem eru afleiðingar eituráhrifa og aukaverkana lyfja sem boðið er upp á.

Sem dæmi um alvarlega eitrun og aukaverkanir lyfsins Cordarone þá eru mjög slæmar aukaverkanir þekktar frá árinu 1976 svo að afsakanir lækna og sérstaklega þeirra sem gefa leyfi fyrir innflutningi og notkun slíkra lyfja eru markleysa. Er það kæruleysi og aulaháttur að hafa ekki strangt eftirlit með ávísun á slíku lyfi.

Er ósvífni sumra lækna slík að þeir hlusta ekki á kvartanir sjúklinga ef kvartanir má rekja til aukaverkana lyfja. Ef sjúklingur vogar sér að kvarta og reynir að gefa skýringu á líðan sinni eru sumir læknar tilbúnir með latínu heiti á einhverjum sjúkdómi sem sjúklingar almennt þekkja ekkert til. Þetta gera hinir svokölluðu skottulæknar heilbrigðiskerfisins. Skottulæknar heilbrigðiskerfisins fara leynilega að öllu í sínum afgreiðslum og eru sterkir í því að bóka ekki sannleikann í sjúkraskrá þrátt fyrir lagaboð þar um en þeir bóka ósannindi og kunna það vel.

Þrátt fyrir að læknum sé afhent skriflega lýsingu á heilsuástandi finnst ekkert í sjúkraskrá hvorki einstakra lækna né sjúkrahúsa um það sem þeir fá skriflega. Er þetta vísbending um hið eitraða ástand í heilbrigðismálum.

Má geta þess sérstaklega að á sjúkrahúsi þar sem lögð var fram skrifleg lýsing á ástandi og kom skýrt fram að svokölluð verkjalyf væru gagnslaus. Var gerð tilraun með að gefa sjúklingi tvær tegundir af eiturlyfjum.

Þrátt fyrir að sjúklingur kvartaði daglega um vanlíðan sem var óþekkt fyrir innlögnina virtist ekki vera hlustað. Einn daginn tók sjúklingur út úr daglegum lyfja skammti tvær tegundir lyfja sem skammtað var og brá þá svo til að vanlíðanin hvarf. Var látið vita af þessu með lyfin og neitað að taka þau frekar inn. Annað lyfið var eitthvað geðlyf þegar komist var til að GOOGLA það.

Ekkert er skráð um athugasemdir sjúklingsins gagnvart lyfjunum í sjúkraskrá. Var send sérstök athugasemd skriflega um rangfærslur í sjúkraskrána. Það skal tekið fram sérstaklega að læknum og sjúkrahúsum hefur verið sent skriflega athugasemdir við það sem bókað hefur verið rangt í sjúkraskrár eftir að útskrift hefur fengist af skráningum.

Ekki hefur fengist afrit af hvernig athugasemdum er berast til heilbrigðisstofnana er komið fyrir þar sem ekki fæst afrit af sjúkraskrá með athugasemdum. Er þetta vísbending um að athugasemdir við skráningu í sjúkraskrár sem koma frá sjúklingum séu svo viðkvæmt mál í heilbrigðiskerfinu að athugasemdir séu látnar hverfa í von um að sjúklingar geri ekkert frekar í málunum. Ábendingar um vitleysur í starfsemi heilbrigðiskerfisins er koma frá sjúklingum eru illa þokkaðar af þeim sem eru gagnrýndir.

Vegna áráttu sumra lækna að bóka aðeins ósannindi í sjúkraskrá gera þeir það í trausti þess að eftirlitsaðili sem er Landlæknir taki ekkert mark á athugasemdum sem koma frá sjúklingum.

Mjög undarlegt ákvæði er í lögum nr. 55/2009. Þar er ákvæði um að einhver sem kallaður er umsjónaraðili sjúkraskrár sé ábyrgur fyrir að það sem skráð er sé sannleikur. Er þetta ákvæði hrein heimska að aðili sem ekki er viðstaddur samtal læknis og sjúklings geti borið ábyrgð á ósannindaskráningu einkaskráningar læknisins. Er þetta ein af mörgum vitleysum sem leynast í lögum nr. 55/2009.

Af hálfu Landlæknis eru flestar ef ekki allar athugasemdir sem berast til Landlæknis frá sjúklingum afgreiddar með orðunum –Að þetta sé aðeins ORÐ GEGN ORÐI. Þar með eru frásagnir (athugasemdir sjúklinga) sjúklinga afgreiddar sem ósannindi af hálfu sjúklinga. Landlæknisembættið reynir af fremsta megni að draga eins lengi og þeim þóknast að svara erindum sjúklinga og taka sér þrjú til fjögur ár til starfa sem afgreiða má á 14 dögum. Lifa starfsmenn Landlæknisembættis í von um að sjúklingar drepist á biðtímanum og þá þurfi þeir ekki að svara fyrir þær vitleysur sem framkvæmdar eru í heilbrigðiskerfinu. Skjalafals er aðalsmerki laga nr. 55/2009. Engar rannsóknir framkvæmdar af Landlækni og læknar þurfa ekki að leggja fram neinar sannanir fyrir þeim ósannindum er þeir skrá í sjúkraskrár sjúklinga.

Á fundi með starfsmönnum embættis Landlæknis kom það skýrt fram að athugasemdir undirritaðs sem lagðar voru fram voru afgreiddar af starfsmönnum með orðunum að það sem lagt var fram væri aðeins orð gegn orði. Þar með var sagt að allt væri ósannindi sem skráð hafði verið, um varhugaverða læknisþjónustu er undirritaður hafði fengið, og þeim afhent.

Með þeirri afgreiðslu var tekin afstaða af starfsfólki Landlæknis að heilbrigðisstarfsfólki væri heimilt að stunda skjalafals með leyfi í ákvæði laga nr. 55/2009.

Skjalafölsurum heilbrigðiskerfisins sem kærðir hafa verið til Landlæknis hafa dreift ósannindum sínum í svokölluðum læknabréfum og er sjúklingur varnarlaus gagnvart slíku skjalafalsi og hefur orðið fyrir rangri aðstoð af hálfu heilbrigðisstarfsmanna sem hægt er að sanna og vísa þar til rangrar bókunar í sjúkraskrá.

Það sem vekur undrun varðandi læknisfræðina er það sinnuleysi stjórnvalda sem einkennir allar frásagnir varðandi aukaverkanir lyfja. Ekki fara neinar rannsóknir fram vegna kvartana sjúklinga er rekja má til notkunar hinna eitruðu lyfja.

Aukaverkanir af völdum lyfja er getið um í leiðbeiningum með lyfjum en þær leiðbeiningar eru ófullkomnar og aðeins yfirborðs upplýsingar um aukaverkanir. Er það gert í þeim tilgangi að sjúklingar sem lesa leiðbeiningarnar neiti ekki strax að nota lyfið.

Íslenskir læknar vilja helst ekkert ræða um aukaverkanir lyfja og engar rannsóknir fara fram af hálfu stjórnvalda heilbrigðiskerfisins. Hvort þar sé um að ræða ósannindaskráningum lækna eins og bent hefur verið á eða almennt kæruleysi heilbrigðiseftirlitsins er ekki ljóst.

Hinn gamli eyður er læknar sverja við veitingu læknaleyfis er einskis virði í máli skottulækna sem aðeins troða sér í störf lækna vegna þess að þau eru að mestu þrifaleg og vel launuð. Hugsjón læknisfræðinnar er skottulæknum einskis virði. Sem dæmi um fjárgræðgi skottulækna er það að einhverjir þeirra stofna og eiga heilsugæslustöð til þess að geta grætt meira.

Fréttir í fjölmiðlum um að heilbrigðisstarfsfólki sé ógnað er ekkert undrunarefni hjá undirrituðum.

Þessi frétt segir undirrituðum að það séu fleiri skottulæknar en þeir sem undirritaður hefur kvartað undan. Viðbrögð annars læknisins sem undirritaður hefur kvartað undan er heimska hennar að telja sig gera gagn með því að ljúga með skráningu ósanninda í sjúkraskrá og sverta málstað sjúklings til að verja alvarleg mistök skottulæknisins. Læknis sem bæði gaf ranga greiningu á veikindum sem kvartað var undan og skráði tóm ósannindi í sjúkraskrána til að fela skort á kunnáttu sinni í læknisfræði m.ö.o. hann er skottulæknir. Með þessari heimsku frúarinnar kom hún sjálfri sér í hóp skottulækna með ósanninda skráningu sinni í sjúkraskrá.

Þar sem kvartanir til Landlæknis eru ekki til neins eins og reynslan sýnir, þá er skiljanlegt að einhverjir sem hafa hlotið viðlíka læknismeðferð og undirritaður láti reiði sína bitna beint á þeim sem urðu á mistök. Það eru fleiri en læknar sem skrá í sjúkraskrár og þar á meðal eru hjúkrunarfræðingar.

Hjúkrunarfræðingum verða stundum á alvarleg mistök þegar þeir hlusta ekki á sjúkling eða telja sjúkling ekki vita hvað hann er að tala um. Dæmi er um að hjúkrunarfræðingur bókaði orðin hækkaði blóðþrýsting í stað þess sem sagt var við hana að það (lyfið) lækkaði blóðþrýsting.

Vegna þess að svokallaður háþrýstingur er algengara en lágþrýstingur var talið að sjúklingur vissi ekki hvað hann var að tala um.

Þessi mistök hjúkrunarfræðings á bráðamóttöku leiddi til þess að sjúklingur fékk ávísað lyfi sem ber nafnið LOW PRESS.

Sjúklingur átti í vandræðum með of lágan blóðþrýsting þ.e. efri mörk blóðþrýstings fór hvað eftir annað í mælingum niður í 85. Þessi ranga skráning hjúkrunarfræðingsins leiddi til frekari vandræða hjá sjúklingi.

Blóðþrýstingur sem fer niður í 85 efri mörk hjá sjúklingi leiðir til þess að hann stendur ekki uppi þar sem þrýstingurinn er allt og lágur.

Þetta upphlaup ráðandi afla í málefni heilbrigðisþjónustunnar, vegna BLOGGgreina undirritaðs, er undarlegt. Ættu þeir að skoða betur þá skottulæknaþjónustu sem viðgengst í heilbrigðisþjónustunni en ekki að afgreiða allar ábendingar, kvartanir sjúklinga sem ósannindi eins og starfsfólk embættis Landlæknis gerir.

Það á ekki að þurfa varðhundinn Landlæknir til að verja mistök skottulæknanna sem starfa í heilbrigðiskerfinu. Raunhæfar aðgerðir til að bæta þjónustuna er með fækkun skottulækna, réttum sjúkdómsgreiningum og bókanir í sjúkraskrár sem ekki er tóm lygi og skáldskapur skrásetjara.

Það er enginn niðurlæging fyrir lækni að viðurkenna að hann hafi ekki skýringu á kvörtun sjúklings en það er niðurlæging niður í skottulækni að gefa ranga sjúkdómsgreiningu og skrá ósannindi í sjúkraskrá aðeins til að breiða yfir vanþekkingu læknisins eins og gert hefur verið.

Væri nærtækara fyrir stjórnendur heilbrigðisþjónustunnar að snúa sér að því að bæta þjónustuna með fækkun skottulækna sem augljóslega eru of margir en að skammast út í fólk sem er reitt vegna rangrar þjónustu er það hefur fengið í sambandi við heilsu sína.

Stjórnendur heilbrigðisþjónustunnar ættu að byrja á að taka til í embætti Landlæknis og hætta að verja alla skottulækna kerfisins. Er nauðsynlegt að til sé virkt embætti er tekur á kvörtunum sjúklinga er fengið hafa ranga heilbrigðisþjónustu. Ranga heilbrigðisþjónustu er leitt hefur til alvarlegrar skerðingar á heilsu sjúklings. Heilsuskerðingar sem er bein afleiðing á alvarlegum mistökum skottulæknis.

Að til sé embætti í heilbrigðisgeiranum sem einsetur sér að því að allt sem kemur frá sjúklingum um neikvæða afgreiðslu eða mistök í heilbrigðis þjónustu séu ósannindi sjúklings er vítavert eins og embætti Landlæknis gerir.

Er staðan orðin sú að aðeins dómstólaleiðin sé eftir hvað varðar skjalafals og skottulækna tilburði. 

Verður því fróðlegt að vita hvort skjalafals ákveðinna stétta í landinu verði lögleitt með niðurstöðu dóms í íslensku réttarkerfi. Réttarkerfi sem samþykkir lögleiðingu á að skjalafals sé lögleg aðgerð fellur undir FASISTA og NAZISTA réttlæti.

Reykjavík 7. júlí 2024

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Opið bréf til Landlæknis

Erindi þetta er sent var embætti Landlæknis til að sýna þróun skjalafals og skottulækninga undir stjórn embættis Landlæknis. Til að koma í veg fyrir skjalafals skottulækna þarf sjúklingur að afhenda skottulækni skriflega frásögn um það sem hann leitar til læknisins varðandi. Vera með frásögn í tvíriti og fá áritun læknis á annað eintakið. Ef slíkt er gert er erfitt fyrir skottulækni að falsa frásögn með rangri skráningu í sjúkraskrá.

Bitur reynsla af samskiptum við skottulækna.

((Með vísan til dóms Héraðsdóms frá árunum 1952-1954 þá var skipstjóri sviptur réttindum sem skipstjóri fyrir að hafa bókað orðið neðan í stað orðsins ofan í dagbók skipsins eins og dómarinn komst að orði)). Var þar vísað til skjalafals.

Landlæknir Katrínartún

B/t frú Ölmu D. Möller

Undirritaður þakkar bréf dagsett 6. júní 2024 þar sem viðurkennt er skriflega að embætti Landlæknis er einungis til að verja skjalafölsun skottulækna sem eru hluti af heilbrigðiskerfi Íslendinga.

Skottulæknir er persóna sem þykist vera læknir en skortir þekkingu í læknisfræði. Persóna er gefur sjúklingi er leitar til hans rangan og upp-skáldaðan úrskurð um eðli sjúkdóms sem sjúklingur kvartar undan. Persóna sem þarf að fegra vankunnáttu sína með bókun ósanninda í lögbundna sjúkraskrá í þeim eina tilgangi að sverta málsstað sjúklings.

Þrátt fyrir ákvæði laga um skyldu til að varðveita aðsend gögn sem berast embætti Landlæknis gerir undirritaður ekki ráð fyrir að þetta skjal verði varðveitt. Því verði eytt vegna þess hve neikvætt það er fyrir embættið.

Eins og áður hefur komið fram í skriflegum erindum er undirritaður hefur sent embættinu hafa svör frá embætti Landlæknis verið all undarleg og borið keim af varðhundsverkefni embættisins eins og bent hefur verið á.

Málflutningur starfsmanna embættisins hafa markvisst miðast við að hvítþvo þau glæpaverk sem unnin eru af skottulæknum heilbrigðiskerfisins sem felst í skjalafölsun. Sá glæpur embættismanna Landlæknisembættisins að afgreiða athugasemdir sjúklinga með orðum Orð gegn ORÐI og afgreiða þar með frásagnir sjúklinga sem ósannindi er staðfesting á samsekt starfsmanna Landlæknis sem skjalafalsara.

Skráning rakalausra ósanninda lækna í sjúkraskrá í skjóli laga nr. 55/2009 og samþykkis embættis Landlæknis (um einkarétt lækna til skráninga) er andstætt hegningarlögum sem kveða á um refsingu við skjalafalsi þ.e. skráning ósanninda í skýrslur sem skylt er að skrá samkvæmt lögum.

Eins og embætti Landlæknis hefur verið kynnt af undirrituðum er stór hluti þess sem umræddir tveir læknar hafa skráð í sjúkraskrá undirritaðs hrein ósannindi sem hefur verið afgreitt af embætti Landlæknis að frásögn undirritaðs sé aðeins ORÐ gegn ORÐI og hefur ekki verið framkvæmd nein rannsókn á skráðum staðhæfingum læknanna og skráning þeirra tekin sem heilagur sannleikur þótt um hreina lýgi sé að ræða. Ekki hefur fengist fram nein leiðrétting á hinum fölsku bókunum í sjúkraskrá undirritaðs.

Skottulæknirinn (má ekki birta nafn) bókaði í sjúkraskrá í nóvember 2016 að orsök krankleika undirritaðs væri aukaverkanir lyfsins CORDARONE. Hún hafði ekki fyrir því að tilkynna undirrituðum um þessa niðurstöðu fyrr en 19. maí. 2017 þ.e. um 6 mánuðum seinna. Undirritaður varð því að nota eiturlyfið Cordarone 6 mánuðum lengur en ástæða var til ef læknirinn hefði haft manndóm í sér til að tilkynna sjúklingi um niðurstöður sínar í nóvember 2016.

Ef tilkynnt hefði verið um orsök vandamálsins er væri lyfið Cordarone í nóvember 2016 hefði verið hætt notkun lyfsins samdægurs.

Er þar komin ástæða fyrir fölsun skottulæknisins (má ekki birta nafn) fyrir falsbókun hennar um að undirritaður hafi sagt að hann hafi hætt notkun lyfsins Cordarone í ágúst 2016. Er þar komin hrein fölsun frúarinnar því undirritaður hafði aldrei orð á slíku.

Samkvæmt bókun í sjúkraskrá undirritaðs eftir rannsókn árið 2012 var ekki talin þá nein hætta á spinal stenosis. Skottulæknirinn (má ekki birta nafn) var í skottulækningum með úrskurði sínum á árinu 2013 er undirritaður kvartaði við hann um slæma verki í fótum neðan ökla. (má ekki birta nafn) fullyrti að um væri að ræða spinal stenosis án nokkurrar rannsóknar.

Skottulæknirinn (má ekki birta nafn) nýtti sér einnig einkaleyfi sitt til bókunar í sjúkraskrá. Ósannindaskráning hans felst í bókun. Falsbókun (má ekki birta nafn) þar sem hann upplýsti og vísað er á sjúkratryggingar um að það hafi verið svæsin taugaeinkenni í allt að tuttugu ár hjá undirrituðum. Er heimatilbúin frásögn stefnda (má ekki birta nafn) og er ósannindi. Er þetta besta skýring á þeirri hættu sem fylgir einhliða bókun heilbrigðisstarfsmanna í sjúkraskrá og sýnir ósanninda vaðalinn sem geisar þar.

Var þarna um að ræða kvartanir undirritaðs við lækni vegna slits á liðþófum í hnjám og einkum vinstri fótar. Svar skottulæknisins var alltaf að undirritaður væri ekki kandidat í liðþófa skifti í hné. Var undirrituðum neitað um aðgerð sem felst í að setja gervilið í hné.

Vísast þar til röntgenmynda er teknar voru 12. febrúar 2019 er læknirinn fékkst til að heimila frekari rannsókn. Afrit af röntgenmyndum er fyrirliggjandi.

Undirritaður hefur orðið að ganga í gegnum um 15 ára tímabil með tilheyrandi verkjum í fótum vegna slits á liðþófum í hnjám. Þetta eru skottulæknar sem Landlæknir ver af hörku varðhundsins en tekur ekkert tillit til frásagnar sjúklings.

Lög um bókanir sjúkraskrár eru stórhættuleg fyrir sjúklinga vegna skáldskaparáráttu heilbrigðisstarfsmanna og ósannindaskráningar. Ákvæði laganna um heimild heilbrigðisstarfsmanna til breytinga á skráningum í sjúkraskrá er opin leið til falsana og ósannindaskráninga til tjóns fyrir sjúklinga eins og sýnt hefur verið fram á með því sem hér er skráð.

Þegar alvarleg mistök hafa verið gerð af lækni eins og í þessu tilviki er að mati læknisins betra að ljúga öllu til og sverta málsstað sjúklingsins með lygun en að viðurkenna að hann læknirinn hafi gert mistök sem kostað hafa sjúkling heilsuna.

Lög nr. 55/2009 eru stórhættuleg fyrir sjúklinga en sniðin að þörfum lækna, og þá einkum þeirra sem hafa skottulækna titilinn í heilbrigðiskerfinu, til að falsa frásagnir í skráningu þegar þarf að bjarga sér út úr skottulækninga mistökum eins og í þessu tilvik sem hér er skráð um.

Ef Landlækni hefur ekki verið ljóst um einn alvarlegan þátt í fölsun skráningarkerfisins þá er ekkert að marka skráningu um afgreiðslu tíma og magn lyfja sem afgreidd eru því læknar geta gefið fyrirmæli til afgreiðslustöðva lyfja , Lyfjaverslana, um að strika út afgreiðslu lyfja eftir því hvað hentar hverjum lækni á hverjum tíma. Er þar nærtækast afgreiðsla eiturlyfsins Cordarone sem undirritaður fékk afgreitt til apríl 2017 en finnst ekki á skrá hjá lyfjaversluninni Garðsapótek en þaðan voru öll lyf fengin á árunum 2004 til ársins 2019 en þar finnst ekkert um fjórar afgreiðslur lyfsins Cordaron frá apríl 2016 til apríl 2017 er síðasta afgreiðsla lyfsins fékkst þar því hætt var notkun lyfsins 19. maí 2017.

Í ljósi þeirra upplýsinga er lágu fyrir um lyfjaóþol, lyfjaofnæmi, um áramótin 2012 og 2013 mátti skottulækninum (má ekki birta nafn) vera ljóst þegar kvartað var við hann á árinu 2013 að ástæða var til sérstakrar aðgæslu og kveða ekki upp falskan úrskurð um spinola stenosis bullið sem einkenndi svör hans þar til í mars 2016. Þegar kvartað var við hann í mars 2016um að meinsemdin væri komin upp í brjóstkassa. Þá sagði lækniinn (má ekki birta nafn)– þá getur þetta ekki verið spinal stenosis fyrst það er komið upp fyrir mitti. Hann lagði til að kallaður yrði til taugalæknir og nefndi (má ekki birta nafn).

Skottulæknis kennd (má ekki birta nafn) var slík að þrátt fyrir skýr ákvæði í lögum nr. 55/2009 um hvað skuli skrá í sjúkraskrá þá er ekkert skráð af skottulækninum um ástæðu þess að leitað var til frú (má ekki birta nafn). Er þar þverskurður af einkaréttar ákvæði laganna um skráningu í sjúkraskrá.

Sagðist hann senda tölvupóst á meðan ég var á stofu hans án þess að ég sæi hvert hann sendi eða hvað hann sendi. Mikið var slegið á lyklaborðið.

Um sex mánuðum seinna var læknir (má ekki birta nafn) aftur heimsóttur þar sem ekkert hafði heyrst frá taugasérfræðingnum (10. ágúst 2016). (Má ekki birta nafn læknis) sagðist ítreka beiðnina á meðan ég væri á stofunni og lék heil mikið á lyklaborðið og tók ég hann trúanlegan og véfengdi ekki það sem hann sagði.

Í nóvember 2016 fékk ég síma boð um tíma hjá frú (má ekki birta nafn læknis) hinn 16. nóvember 2016 kl. 13;30.

Undirritaður er viðbúinn því að verða stemmt fyrir meiðyrði með þessum skrifum. Verður því tekið ef til þess kemur en slíkt myndi leiða til þess að vitneskja um skjalafals og skottulækningar í heilbrigðiskerfinu á Íslandi yrði upplýst.

Farið er sérstaklega fram á að fá sent skriflegt svar frá landlækni og undirritað af frú Landlækni sem staðfestingu á að frúin hafi fengið að sjá skjalið en málið ekki afgreitt án hennar vitundar. Berist ekki viðurkenning fyrir móttöku þessa erindis er það viðurkenning á að mál eru afgreidd án hennar vitneskju og mun leiða til þess að erindið verði gert opinbert.

Veittur er sjö daga frestur til að svara eða til 28. júní 2024. Kveðjur.

Reykjavík 21. júní 2024

Kristján S. Guðmundsson

Kt. 2209342769


Lögreglan á Íslandi.

Er Ísland orðið að fasista ríki þar sem lögreglan ræður ríkjum samkvæmt valdboði og ókurteisi við þegnana?

Ef að hringt er í lögregluna 444-1000 er svarað efir dúk og disk eins og gamalt orðtæki segir. Sá sem hringir fær ekki að vita við hvern hann talar og getur því ekki nafngreint þann sem fær þær upplýsingar sem gefnar eru af þeim sem hringir. Ef boðin sem viðkomandi íslenskur þegn gefur upp komast ekki til skila og gufa upp hjá lögreglunni er engin leið til aðfinna hvar málið hefur endað.

Ef koma þarf kæru vegna brota á lögum samkvæmt ákvæðum laga er samkvæmt heimasíðu lögreglunnar eftirfarandi texti frá heimasíðu lögreglu: „Ef þú villt leggja fram kæru vegna brots er hægt að panta tíma með því að senda okkur tölvupóst í netfangið: kaerumottaka@lrh.is , með því að hringja í síma 444-1000 eða senda okkur beiðni hér: Ósk um tíma hjá kærumóttöku“

Ef notuð er leiðin sem gefin er upp að hringja í 444-1000 svarar nafnlaus kvenmaður og neitar að gefa upp nafn en krefst þess að fá allar upplýsingar um hvað málið snúist. Þetta kvennsnifti kann enga mannasiði með slíkri framkomu. Það að krefjast allra upplýsinga um hvað kærumál snýst og leynast á bak við nafnleynd er vísbending um hið fasistíska stjórnarfar sem lögreglan er komin út í.

Er staðan í þjóðarbúinu er orðin slík að það séu allt glæpamenn sem búa í landinu nema þeir sem vinna hjá lögreglunni og því þurfi að beita hinum fasistísku lögregluaðgerðum gegn þegnunum. Það að fá ekki að vita nafn þess sem upplýsingar eru afhentar til og hafa þar með enga möguleika á að fylgjast með hvað verður um þær upplýsingar sem gefnar eru þá er þjóðfélagið komið í fasista og nasista stjórnarstefnu.

Því er haldið fram á tilli dögum lögreglunnar að lögreglan sé fyrir þegnana þó að í reynd sé hún orðin andstæðingur þeirra með þeirri lítilsvirðingu sem sýnd er með þeirri framkomu er þegnarnir fá með því sem hér er getið.

Þess skal getið sérstaklega að ekkert hefur heyrst frá lögreglunni þótt liðin sé vika (7dagar) frá því fyrst var óskað eftir að koma kæru að hjá lögreglunni. Hringt var miðvikudaginn 19. júní 2024.

Reykjavík 27. júní 2024 

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband