Lögfræðingastjórn eða stjórn samkvæmt lögum.

Grein Arnars Þórs Jónsonar lögmanns í Morgunblaðinu 10. nóvember er þarft innlegg í skýringu á stjórnleysinu á Íslandi.

Ísland er talið vera lýðræðisríki en er Anarkista-ríki.

Stjórnleysi Íslands byggist á því að lagasetning frá Alþingi er sýndargjörningur þar sem lög eru svo illa orðuð af ásetningi þingmanna eða vankunnáttu í starfi sem þingmenn að ekki er hægt að fara eftir lögunum. Þúsundi mála sem lendi fyrir dómstólum er vegna orðalags laga frá Alþingi sem síðan er hægt að túlka á marga vegu.

Orðalag í lögum frá Alþingi er í þá veru að hægt er að túlka lögin á marga vegu. Ef leitað er til fleiri en eins lögmanns um hvernig megi túlka tiltekið ákvæði laga fást margar útgáfur. Af þeim sökum er orðin um þúsund lögmenn í landinu og um 100 yfirlögmenn svokallaðir dómarar.

Þessir u.þ.b. 1100 þegnar hins íslenska ríkis hafa atvinnu af því að þrasa og þvarga um afrakstur af starfi Alþingis Íslendinga. Mismunandi túlkun lögmanna á hvernig skilja eigi orðalag lagannar, þ.e. túlka lögin. Eftir margra mánaða þras lögmanna er leitað álits eins lögmanns af þeim sem kallaðir eru dómarar á því hvernig eigi að skilja orðalag laganna.

Þar með er það ekki Alþingi Íslendinga sem setur lögin sem þegnarnir eiga að fara eftir til að forðast árekstra í almennri umgengni heldur einstaklingur sem kallaður er dómari. Þetta leiðir til þess að þar sem u.þ.b. hundrað einstaklingar eru skipaðir úrskurðaraðilar í málum eru túlkanir þeirra mismunandi í sambærilegum málum. Auk þess kemur hefndargirni lögmanns sem er dómari fram í lokaorðum. Þar með er lagasetningin orðin einkamál misgáfaðs lögmanns í stöðu dómara.

Svokallaðir dómarar eru um 100 talsins og sérhver dómari hefur sína sýn á orðalag laganna og því geta niðurstöður í sambærilegum málum fyrir dómi orðið hátt í 100 útgáfur þar sem niðurstaða eins dómara er ekki bindandi fyrir aðra dómara. M.ö.o. þá geta verið hátt í hundrað útgáfur af svokölluðum lögum frá Alþingi.

Dómarar eru ekki kjörnir af lýðnum í svokölluðu lýðræðisríki heldur valdir af pólitískum valdamönnum og þar með má segja að lagasetning á Íslandi sé keypt af þeim sem fara með skipunarvald dómara hverju sinni.

Vandamál stjórnleysisins í lagasetningu Alþingis kemur hvað skýrast fram í því sem felst í kostnaði einstaklinga sem sætta sig ekki við óskiljanlegt orðalag laganna. Kostnaður við lagaleysi löggjafar frá Alþingi Íslendinga skiptir mörgum milljörðum króna á ári. Ef eitthvað vit á að vera í störfum Alþingis ætti allur kostnaður við málaferli fyrir dómstólum vegna óskiljanlegra laga að greiðast úr ríkissjóði vegna þess að ekki er hægt að fara eftir lögum sem samþykkt eru í sal Alþingis.

Er kominn tími til þess að lagasetning frá Alþingi Íslendinga verði bætt og lögin þannig orðuð að meðalgáfaður Íslendingur skilji orðanna hljóðan og geti farið eftir lögunum án þess að leggja í mikinn kostnað við að fá aðstoð lögmanna til að gera það sem rétt er talið.

Við skoðun á upp kveðnum dómum koma fram mjög sérkennilegar niðurstöður í sambærilegum málum t.d. varðandi fébætur og kemur þar greinilega fram að svo virðist sem skapgerðareinkenni dómara komi þar mjög skýrt fram í mismunandi fjárhæðum bóta.

Reykjavík 11. nóvember 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Gyðingar og Ísraelsríki

Samkvæmt eigin rituðum heimildum Gyðinga réðust þeir inn á landsvæði sem þeir kalla Ísraelsríki í dag eftir að þeir urðu þreyttir á veru sinni í ríki Farós Egyptalands. Í skráðum heimildum þeirra voru íbúar þar fyrir og gróðursæld mikil í landinu. Var þetta fyrir óþekktum þúsundum ára. Talið vera 3000 til 5000árum.

Það landsvæði sem Gyðingar segja (skráð) að guð hafi gefið þeim og þeir eignuðu sér yfirtóku þeir með því að drepa þá íbúa er voru fyrir. Svæði þetta var undir hervaldi Persa, Alexanders Grikklands konungs, Rómverja og fleiri í þúsundir ára og á þeim tíma tvístruðust svokallaðir Gyðingar víða um lönd.

Það sem einkennt hefur Gyðinga frá öðrum er að þeir telja sig æðsta kynþátt mannkynsins og líta niður á alla aðra þætti mannkyns sem ekki aðhyllast sömu trúarbrögð og þeir.

Sagan „A stone fore Danny Fisher“ er góð lýsing á þeirri fyrirlitningu er aðrir þjóflokkar fá frá Gyðingum.

Á árunum fyrir upphaf seinni heimsstyrjaldar vildi eingin þjóð taka við Gyðingum af fúsum og frjálsum vilja og var þeim víða úthýst.

Eftir það sem gerðist í Þýskalandi í heimsstyrjöldinni 1939-1945 og stefnu Þjóðverja að útrýma Gyðingum var talin þörf á koma þeim fyrir einhversstaðar. Engin þjóð vildi hafa þá.

Kom fram hugmynd að koma þeim fyrir á Madagaskar en sú hugmynd var kæfð í mótmælum þeirra er bjuggu á eyjunni.

Á árum heimsstyrjaldarinnar réðu Bretar ríkjum í Palestínu, Jórdan og svæðum fyrir botni Miðjarðarhafs og veittu þeir heimild til þess að Gyðingar flyttust þangað í óþökk þeirra íbúa er voru fyrir.

Eftir að góður fjöldi Gyðinga hafði flust til Palestínu hófu þeir yfirgang sinn með svipuðu ofstæki og þeir viðhöfðu samkvæmt skráðri heimild í gamla testamenti biblíunnar. Hafa þeir haldið áfram sama ofstæki við landvinninga þar og þeir viðhöfðu eftir flóttann frá Egyptalandi. Hafa Gyðingar haldið áfram landvinningum með ofbeldi á því svæði sem þeir kalla Ísrael.

Framferði Gyðinga eftir innrás þeirra í Palestínu er í anda LEBENSRAUM stefnu þýsku stjórnarinnar í styrjöldinni 1939—1945. Hafa Gyðingar beitt sömu hernaðarlegu ofbeldisverkum og Þjóðverjar beittu við andstæðinga sína í styrjöldinni.

Er rétt að spyrja þá sem aðhyllast ofbeldisverk Gyðinga í Palestínu um hvort þeir hafi sögulegan og lagalegan rétt til þess framferðis er þeir hafa sýnt þeim sem bjuggu fyrir í landinu sem þeir kalla Ísrael?

Ef Gyðingar hafa sögulegan, siðferðilegan og lagalegan rétt til þess yfirgangs er þeir hafa sýnt í Palestínu. Og sem þeir telja að Guð þeirra hafi gefið þeim fyrir x-þúsundum ára og þessi réttur sé enn fyrir hendi þrátt fyrir að þeir hafi verið á flækingi um heiminn í þúsundir ára.

Þá er spurt hver er réttur Indíána Ameríku til yfirráða yfir landi sínu sem þeir réðu ríkjum í fyrir 300 – 600 árum og höfðu ráðið ríkjum þar í þúsundir ára þegar hvíta villdýr mannkyns réðist þar inn með vopnavaldi og flæmdi frumbyggja í burtu eða drap þá?

Með samanburði þessum á rétti Indíána yfir sínu landi er sögulegur réttur Gyðinga yfir svokölluðu Ísraelsríki enginn.

Reykjavík 27. október 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Heilsuvernd – heilsugæsla

 Að gefnu tilefni eftir viðtöl við lækna og einkennilegra fyrirspurna þeirra varðandi afleiðingar aukaverkana lyfja sem lagðar hafa verð fyrir þá vegna vondra verkja af völdum aukaverkana lyfs.

Hinar sérkennilegu fyrirspurnir læknanna hafa verið hvort aukaverkanirnar hafi ekkert gengið til baka.

Þessar fyrirspurnir lækna segja hreint út að læknar hafa litla sem enga þekkingu á aukaverkunum lyfja og afleiðingum þeirra. Virðist vera sem af hálfu lækna (heilbrigðisyfirvalda) hafi ekkert verið rannsakað neitt það sem kallað er aukaverkanir lyfja.

Reynsla undirritaðs af samskiptum við lækna er snertir alvarlegar aukaverkanir af völdum lyfs sem ávísað er af læknum er sú að læknar vilji helst ekki fá neina vitneskju um aukaverkanir. Virðist sem læknar gangi að því sem vísu að sjúklingur yfirvinni allt sem fellur undir hinar svokölluðu aukaverkanir lyfja og þeir þurfi ekkert að vita frekar um slík tilvik.

Samkvæmt upplýsingum sem fást varðandi aukaverkanir lyfja hjá Lyfjastofnun er skráning slíkra tilvika aðeins sýndarmennska og engin skylda hvílir á læknum að tilkynna um þau tilvik er koma á borð þeirra um það sem fellur undir aukaverkanir lyfja. Slík tilvik séu aðeins vandamál sjúklingsins. Samkvæmt skráningu í sjúkraskrá undirritaðs síðustu árin hefur ekkert verið skráð af því sem undirritaður hefur sagt frá varðandi verki og tilfinningabrenglun sem orðið hefur af völdum eiturlyfsins sem notað var í fjögur og hálft ár áður en læknirinn kallaði til sérfræðing sem úrskurðaði að ástæða krankleikans væri af völdum hins tiltekna lyfs. Frásagnir undirritaðs af aukaverkunum lyfsins hafa ekki verrið taldar þess virði að skrá neitt. En það sem hefur vakið undrun sjúklingsins er að allir læknar sem leitað hefur veið til haf spurt um það hvort aukaverkanirnar hafi ekki gengið til baka.

Því er ljóst að læknar hafa ekki hugmynd um neitt er varðar aukaverkanir eituráhrifa lyfja er þeir ávísa. Það sem er verra er að þeir virðast ekki hafa neinn áhuga á upplýsingum um afleiðingar aukaverkana lyfjanna. Sést það best á því að tilkynningar um aukaverkanir af völdum miseitraðra lyfja ( ávísað frá læknum) til Lyfjastofnunar frá læknum eru nánast engar þrátt fyrir þann fjölda tilvika um aukaverkanir lyfja sem lenda inni á borði hjá lögmönnum.

Vegna sérkennilegra spurninga lækna um það hvort aukaverkanir hafi ekki gengið til baka er rétt að spyrja lækna að eftirfarandi:

Hvort svokölluð skorpulifur af völdum drykkju (eiturdrykksins) áfengis gangi til baka og lifrin virki fullkomlega ef viðkomandi hættir að drekka áfengi?

Langvarandi notkun hinna eitruðu lyfja sem ávísað er skemma ýmsa starfsemi líkamans, sem ekki læknast við að hætta notkun á hinu eitraða lyfi sem ávísað var.

Verður að telja heilbrigðisþjónustuna á Íslandi lélega á meðan ekki liggja fyrir skráðar upplýsingar um fjölda aukaverkana af völdum lyfja og hvernig sjúklingar lýsa þeim aukaverkunum lyfjanna sem þeir verða fyrir. Á meðan þetta ófremdar ástand varir er ekki hægt að vara sjúklinga við einkennum aukaverkan lyfsins né hafa eftirlit með eituráhrifum lyfsins.

Hugsanlegt er að sjúklingar geri sér ekki grein fyrir aukaverkunum lyfs því þótt sjúklingur kvarti við lækni um vanlíðan af einhverjum toga sem ekki hafi eðlilega skýringu þá tengi læknirinn ekki kvillann við lyf því skráðar upplýsingar um aukaverkanir eru nánast engar og enginn áhugi lækna fyrir því að upplýsa um það að lyfin sem þeir ávísa séu hættuleg sjúklingum.

Öll lyfjagjöf er hættuleg og er á ábyrgð sjúklingsins að reyna lyfið en ekki læknisins samkvæmt úrskurði frá Sjúkratryggingum Íslands. Heilbrigðisyfirvöld eru ekki ábyrg fyrir að eitra fyrir þegnunum með ávísun á miseitruðum lyfjum án nokkurs eftirlits.

Hin einhliða skráning starfsmanna heilbrigðisþjónustunnar í svokallaða sjúkraskrá er einskis virði fyrir sjúklinga en ígildi demanta fyrir þá heilbrigðisstarfsmenn sem leika sér að því að skrá ósannindi í sjúkraskrá sjúklinga. Einhliða ósannindaskráning hins hámenntaða heilbrigðisaðals er af hálf embættis Landlæknis talinn sannleikur en framburður sjúklinga sagður ósannindi með yfirlýsingu frá embættinu að orð standi gegn orði.

Þess skal getið sérstaklega að ósannindaskrásetjarar eru ekki allir heilbrigðisstarfsmenn en þeir sem skrá ósannindi eru of margir. Er hægt að nafngreina sex ósannindaskrásetjara en nafnbirting er bönnuð.

Af hálfu heilbrigðisráðuneytis hefur ekkert verið gert til að koma í veg fyrir ósannindaskráningu í sjúkraskrá sjúklinga á Íslandi þrátt fyrir skýrar ábendingar um hvað þurfi að gera.

Lausnin við vandamálið er varðar skráningu í sjúkraaskrá er að heilbrigðisstarfsmanni verði gert skylt að senda sjúklingi í gegnum samskiptaforritið HEILSUVERA afrit að því sem skráð er í sjúkraskrá innan sólahrings frá því viðtal eða skoðun fer fram. Sjúklingur hafi síðan ákveðinn frest til að senda inn leiðréttingu ef talinn er þörf á eða staðfesta rétta skráningu.

Auk þess á að vera ein sjúkraskrá fyrir hvern sjúkling en ekki eins margar sjúkraskrár á hvern sjúkling eins og fjöldi heilbrigðisstarfsmanna sem hafa þarf samskipti við eins og nú er háttað. Enn fremur þarf að koma í veg fyrir skráningar í sjúkraskrá sem framkvæma á seinna eða svokallaðar eftir á skráningar. Allar breytingar á skráningu sem ekki eru skráðar inn strax skulu skráðar sem breytingar og þá fylgi dagsetning þegar breyting er gerð.

Nauðsynlegt er að koma í veg fyrir rangar skráningar og eftir á skráningar í sjúkraskrár eins og nú á sér stað.

Er æskilegt að Heilbrigðisráðuneytið hraði nauðsynlegum lagabreytingum til að koma í veg fyrir frekara heilsutjón á meðal landsmanna vegna veikleika í lagaumhverfi starfstétta heilbrigðisþjónustunnar.

Reykjavík 24. ágúst 2023

Kristján S. Guðmundsson

Kt. 2209342769


Loftslagsvandamál mannkynsins.


Ráðamenn jarðarinnar og ekki síst íslenskir ráðamanna eru aðhlátursefni og sýnir einfeldni múgæsingar.

Ráðamenn þjóðarinnar blása út hættu af gjörðum mannsins er valdi svokölluðum gróðurhúsaáhrifum er muni gera jörðina óbyggilega ef ekki verður brugðist við óæskilegum afleiðingum lofttegunda er myndast við brennslu eldsneytis. Er mest fjallað um aukningu á lofttegundunum CO2 og SO2.

Þrátt fyrir fullyrðingar vísindamanna um að eldgos á Íslandi hafi valdið veðurfarsbreytingum í Evrópu er olli uppskerubresti og hungursneyð í álfunni fyrir einhverjum hundruðum ára ásamt vitneskju um breytingar er leiddi til þess að byggileg svæði t.d. í Tyrklandi og víðar urðu óbyggileg vegna breytinga á úrkomu (regni) fyrir 2000-3000 árum er þessari sékennilegu fullyrðingu ráðamann sumra þjóða um að aðgerðir mannsins séu orsök sveiflu í veðurfari á jörðinni.

Er það stór spurning hvað mannkynið hafði gert er olli breytingum á veðurfari í þessum ríkjum þar sem blómleg búsetusvæði urðu að eyðimörk á tiltölulega fáum áratugum.

Þessi múgæsing íslenskra stjórnmálamanna þrátt fyrir viðvaranir frá þekktum vísindamönnum um að fara rólega í fullyrðingar um breytingar af völdum mannsins hefur ekki dregið úr fullyrðingum ráðamanna.

Sem dæmi um afleiðingar ofstækis í málflutningi ráðamanna um nauðsyn á að rafvæða allar bifreiðar til hjálpar í loftslagsvandanum. Þetta er gert þrátt fyrir að ekki sé fyrir hendi raforka fyrir þann fjölda rafknúinna bifreiða sem til stendur að taka í notkun.

Nú þegar er komið upp alvarlegt vandamál í einu ríki jarðarinnar þar sem íbúar hafa farið eftir hvatningu ráðamanna um rafvæðingu bifreiða. Er staðan orðin slík í ríkinu að eigendur rafknúinna bifreiða fá ekki rafmagn til hleðslu rafgeyma bifreiða sinna. Þeim er bannað að tengja við samfélagsraforkukerfið vegna orkuskorts.

Þar sem ekki er hægt að fá raforku frá sameiginlegu raforkukerfi landsmanna hafa hugvitsamir bifreiðaeigendur raforkuknúinna bifeiða gripið til þess ráðs að láta smíða pall aftan á bifreiðina þar sem þeir koma fyrir rafstöð sem knúin er með bensíni til að hlaða rafgeyma bílsins.

Ríki sem er í þessum vandræðum með raforku fyrir bifreiðar er California,

Íslenskir fréttamenn eru vanhæfir til flutnings á fréttum því þeir flytja landsmönnum aðeins það sem hentar þeirra (sinni) pólitísku stefnu en ekki sannleikanum.

Er farið að ræða um að ekki sé næg raforka á Íslandi til að tryggja raforku fyrir fyrirhugaðan bifreyðaflota landsmanna á næstu árum. Sýni þetta skort á skynsemi ráðamanna þjóðarinnar varðandi þá sveiflu er orðið hefur í veðurfari jarðarinnar.

Ráðamenn þjóðarinnar hafa ekki fjallað um þá breytingu er orðið hefur á hlutfalli súrefnis í andrúmslofti jarðar. Samkvæmt vísindagrein er birt var um miðja síðustu öld kom fram að hlutfall súrefnis í andrúmsloftinu hafi verið um 30% fyrir einhverjum þúsundum ára en var talið vera 21% þegar greinin var birt.

Ekki hefur verið skýrt frá því að súrefnishlutfall í andrúmslofti jarðar hafi minnkað niður fyrir 21% á síðustu 70 árum þrátt fyrir fjölgun villidýrsins sem kallað er maður úr u.þ.b. 1500.000.000 í u.þ.b. 8000.000.000 á líðandi stundu auk hlutfallslegrar fjölgunar á svokölluðum húsdýrum sem eru fæða mannsskepnunnar.

Einnig má geta þess að íslenskir og erlendir fræðimenn halda því fram að á tímum landnáms á Íslandi um árið 900 til 1100 hafi verið umtalsvert hlýrra á Íslandi en hefur verið síðustu áratugi. Er hitamunurinn talinn hafa verið nokkrar gráður samkvæmt heimildum.

Aðal vandamál mannkyns á jörðinni er offjölgun villidýrsins sem kallað er maður.

Verður gaman að sjá bifreiðaflota framtíðarinnar eftir rafvæðingu þar sem pallur væri á afturenda bifreiða þar sem fyrir væri komið rafstöð sem knúin væri af bensínhreyfli til að hlaða rafgeyma raforkuknúinnar bifreiðar.

Múgsefjunar vandamál ráðamanna þjóðarinnar virðist vera skortur á hugmyndum um nöfn á nýjum sköttum til að leggja á landsmenn og því er búið til hugtakið um kolefnisjöfnun.

Reykjavík 16. ágúst 2023
Kristján S. Guðmundsson
Fv. skipstjóri


Heilbrigðisþjónusta sem ekki er fyrir sjúklinga

Heilbrigðisþjónusta sem ekki er fyrir sjúklinga. Þótt margt gott megi segja um þá heilbrigðisþjónustu sem í boði er þá eru of mörg tilfelli í þjónustunni sem bera keim af fégræðgi þjónustuaðila. Er þar fremst í flokki svokölluð sjúkraskrá sem í mörgum tilvikum er einhliða skráning án þess að vera sannleikur. Sem dæmi um óskiljanlegan áhuga heilbrigðisstarfsmanna á þeim tilvikum sem kölluð eru sjálfsvíg er einhliða bókun heilbrigðisstarfsmanna. Sjálfsvíg eru skráð skilmerkilega af yfirstjórn heilbrigðismála.

Hver tilgangurinn er með þessari skráningu getur ekki verið í þágu sjúklinga þar sem vísbendingar eru um það að sjálfsvíg má rekja til eitur áhrifa lyfja sem ávísað er eftirlitslaust.

Hvað hafa mörg sjálfsvíg farið fram vegna afleiðinga heilsuskerðingar viðkomandi af völdum hættulegra lyfja. Afleiðingar aukaverkana lyfs sem viðkomandi taldi þess eðlis að framhalds líf yrði hvalræði.

Öll svokölluð lyf geta haft neikvæð áhrif á heilsu sjúklings og sum þeirra eru stór skaðleg.

Á Íslandi er engin örugg skráning á hinni neikvæðu virkni svokallaðra lyfja. Stofnun sem kölluð er Lyfjastofnun er talin eiga að sjá um skráningu aukaverkana lyfja.

Vandamálið er að þeir sem ávísa lyfi er ekki gert skylt að fylgjast með því hvort þekktar aukaverkanir eða óþekktar komi fram vegna lyfs. Læknum á að vera skylt þegar sjúklingur kemur og kvartar um krankleika sem ekki er strax ljóst hver orsökin sé að kanna öll lyf sem sjúklingi hefur verið ávísað af læknum. Þetta á ekki bara við þann lækni sem ávísar lyfinu heldur alla lækna sem sjúklingur leitar til með krankleika sem ekki er augljós ástæða fyrir.

Samkvæmt reynslu eru fáar tilkynningar um aukaverkanir sem berast til lyfjastofnunar fyrir utan það að ekkert skipulag er á skráningu aukaverkana lyfja og ekki hægt að fá upplýsingar um tíðni aukaverkana af völdum lyfs né eðli þeirra.

Sjúklingar sem verða fyrir alvarlegum heilsuskaða af völdum þeirra lyfja sem kalla má eiturlyf, þar sem þekktar eru mjög alvarlegar aukaverkanir, eru varnarlausir í lélegri heilbrigðisþjónustu. Dæmi er um að þekktar séu alvarlegar aukaverkanir lyfs frá árinu 1976 sem ávísað er eftirlitslaust. Auk þess eru þekktar mjög alvarlegar aukaverkanir lyfsins frá Svíþjóð á síðustu árum en læknir á Íslandi er sofandi og úrskurðar ranga sjúkdómsgreiningu árum saman þegar sjúklingur kvartar við hann. Af því að sjúklingur sagði ekki lækninum að orsökin af krankleika sínum væri notkun á umr

æddu lyfi og hætti notkun á lyfinu er hann talin ábyrgur á skaðanum á heilsu sinni af völdum eiturlyfsins, af hálfu Sjúkratrygginga Íslands, en ekki heilbrigðisyfirvöld sem ávísa eiturlyfinu.

Þrátt fyrir ítrekaðar ábendingar um skaðsemi svokallaðrar sjúkraskrár sem sent hefur verið til Heilbrigðisráðuneytisins hefur ekki verið talin ástæða til að stöðva fölsku skráningarnar sem eiga sér stað í einhliða skráningu heilbrigðisstarfsmanna.. Á sama tíma berst heilbrigðisráðherra fyrir því að aflétta ábyrgð allra er starfa við heilbrigðisþjónustu á gjörðum sínum..

Er það spurning hvort slík þjónkun við takmarkaðan starfshóp íslenskra þegna á ábyrgð sinni á störfum standist ákvæði stjórnarskrár Íslands.

Í stað gæluverkefnis heilbrigðisstarfsmanna á skráningu svokallaðra sjálfsvíga væri nær fyrir þessa deild stjórnsýslunnar, Heilbrigðisráðuneytið, að efla skráningu á dauðsföllum og alvarlegum heilsuskerðingum margra landsmanna af völdum lyfja sem ávísað er af fulltrúum stjórnvalda. Lyfja sem vitneskja er um stórhættulegar aukaverkanir er hugsanlega hafa leitt til dauða margra og alvarlegs skaða á heilsu enn fleiri.

Hin eitraða skráning falskrar sjúkraskrár hefur falið þessa þætti galla í heilbrigðisþjónustu landsmanna en telja verður heilbrigðisþjónustu lélega á meðan ekki er bætt úr ákvæðum laga um skráningu ósanninda í sjúkraskrá og eftirlit og skráningu vandamála er tengjast eituráhrifum hinna svokölluðu löglegu lyfja.

Ef læknir kveður upp úrskurð um sjúkdómsgreiningu hjá sjúklingi sem er röng greining sjúkdóms heldur vitleysan áfram stjórnlaust í öllu heilbrigðiskerfinu sjúklingi til tjóns.

Með þessum orðum er ekki verið að segja að allir starfsmenn heilbrigðisþjónustunnar skrái ósannindi í sjúkraskrá en ósannindaskráning tveggja lækna er tveimur of mikið.

Reykjavík 13. ágúst 2023

Kristján S. Guðmundsson

Kt. 220934-2679


Hvalalosti

Nokkrir Íslendingar hafa tjáð sig um hvalveiðar og talið þær ómannúðlegar.

Ekki hefur heyrst í þessum spekingum hvað varðar að hvelja lax eða aðra vatnafiski sér til ánægju.

Nú er herferð í gangi hjá svokölluðum sportveiðimönnum sem veiða vatnafisk þar sem farið er fram á að veiðimenn sleppi þeim fiskum sem þeir dragi á land. Spekingarnir sem boða það að sleppa vatnafiskum sem þeir veiða hafa ekki minnst á hvaða skaða veiðinveitir fiskunum.

Þessi gáfnasljós hafa ekki hugleitt hvaða skaða öngullinn og barátta fisksins til að losna af önglinum veldur fiskinum fyrir utan það að slíta síðan öngulinn úr kjafti fisksins með tilheyrandi skaða fyrir fiskinn áður en honum er sleppt.

Þeir sem stunda það ódæði eða hvalalosta við veiðar á vatnafiski að sleppa fiskinum eftir að hafa pínt hann þann tíma sem tekið hefur að draga fiskinn að landi ættu að hætta veiðum og sýna þá manngæsku að vera ekki að kvelja fiskinn sér til ánægju.

Það embætti sem hefur eftirlit með dýraníði ætti að snúa sér að því að stöðva það dýraníð sem fram fer hjá veiðimönnum sem veiða fisk á krókaveiðarfæri í ám og vötnum aðeins til að fullnægja dýraníðsfíkn sinni með því að sleppa fiskinum. Stjórnvöld eiga að banna veiðar með krókaveiðarfæri í ám og vötnum á meðan talin er þörf vegna viðhalds fiskistofnsins að sleppa þeim fiskum sem veiðast.

Þeir sem reyna að halda því fram að fiskar séu tilfinningalausir eiga að prófa að gleypa spoon (þriggja króka veiðarfæri) og reyna sjálfir hvernig það virkar.

Það upphlaup sem orðið hefur í þjóðfélaginu vegna hvalveiða er undarlegt í ljósi þess dýraníðs sem fram fer varðandi veiðar á vatnafiskum á krókaveiðarfæri aðeins til að sleppa fiskinum eftir að hann hefur verið dregin á land.

Reykjavík 15. júní 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Alþingi og lagasetning

Með dómi héraðsdóms varðandi greiðslur bóta til handa útgerðum vegna veitinga leyfa til veiða á makríl er sönnun þess að Alþingi er aðeins sýndarstofnun.

Þrátt fyrir að því hafi verið haldið fram af gáfnaljósunum sem setið hafa á Alþingi síðustu fjörutíu árin, að aflaheimildir um veiði á fiski í sjónum kringum Íslands væri þjóðareign, er komið fram að samþykkt Alþingis er og hefur verið sýndarmennska.

Útgerðarmenn telja aflaheimildir sem veiddar hafa verið síðan svokallað kvótakerfi var innleitt séu eign útgerðarmanna. Þrátt fyrir skráningu í lögum frá Alþingi taka dómarar ekkert mark á lagabókstafnum heldur telja sig hafa rétt til að túlka lögin að eigin geðþótta. M.ö.o. að lagabókstafurinn er aðeins sýndargjörningur en þeir, dómarar, hafi rétt til að túlka lagagildið að eigin geðþótta.

Er með þessum dómi héraðsdóms orðið ljósara að samþykktir Alþings hvað varðar lagasetningu er tóm sýndarmennska. Illa og óskýrt orðalag laga frá Alþingi er þar með orðið ljóst að lagasetning á Íslandi er í höndum dómara en ekki Alþingis.

Bullukollur á Alþingi eru allar í framboðsferli með bulli sínu á þingfundum og er aðeins framboðs bull fyrir næstu kosningar til Alþingis en ekki þjónusta við almenning við setningu laga sem almenningur geti farið eftir.

Reykjavík 7. júní 2023

Kristján s. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Pólitískt ofstæki.

Á Alþingi heldur áfram hið undarlega pólitíska skítkast þeirra sem standa að stjórnarandstöðu. Í ræðum þessara aðila kemur ekkert fram um raunveruleg vandamál samfélagsins heldur aðeins innihaldslaust skítkast þessara aðila um pólitíska andstæðinga.

Eitt helsta vandamál íslensks samfélags hefur verið skortur á húsnæði og hafa stjórnarandstæðingar haft mörg og stór orð um ástandið. Þessir ofstækisfullu stjórnarandstæðingar Píratar, Samfylkingin og Flokkur fólksins hafa ekki viljað sjá þá meinsemd er veldur skorti á húsnæði.

Hinir ofstækisfullu pólitíkusar hafa horft viljandi fram hjá því vandamáli er hefur skapast með stjórnlausum innflutningi á fólki. Að flytja inn um 30000 manns á nokkrum árum með tilheyrandi kostnaði fyrir ríkissjóð og samfélagið í heild hefur kallað fram það vandamál sem íslenskt samfélag stendur frammi fyrir núna, skortur á húsnæði.

Þeir ofstækisfullu stjórnarandstæðingar hafa ekki komið með neinar vitrænar tillögur í ræðum sínum heldur aðeins pólitískt skítkast til að reyna að sverta stjórnarliða.

Eina raunhæfa aðgerð stjórnvalda við vandamálinu er að stöðva alveg eða að mestu leiti komu fólks til landsins til langframa búsetu á meðan ekki er hægt að bjóða viðunandi húsnæði.

Það er ljóður á Alþingi Íslendinga að þingmenn skuli ekki vera skyldugir til að vera málefnalegir í málflutningi sínum og pólitískt skítkast bannað. Lög frá Alþingi eru illa orðuð og oft marklaus þar sem þingmenn hugsa meira um skítkast í sínum málflutningi en skynsamlegt orðalag og skiljanlegt í taxta laga. Það á að banna sjónvarpsútsendingar frá þingfundum því fjöldi þingmanna telur að þingfundirnir séu framboðsfundir fyrir þá sjálfa og telja skítkastið sé vænlegast til árangurs.

Hin stjórnlausa fjölgun dómsmála er orsök hins lélega orðalags á lögum frá Alþingi. Þetta hefur leitt til þess að Alþingi Íslendinga er aðeins sýndarmennska og raunveruleg lagasetning er falið misvitrum aðilum sem kallaðir eru dómarar. Dómurum er falið að túlka meiningu hinna illa orðuðu laga sem hægt er að túlka á marga vegu.

Reykjavík 27. maí 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Ósannindavaðall

Ósannindavaðall Á Íslandi eru fyrirtæki eða stofnanir sem hafa atvinnu við að breiða út ósannindi. Má þar benda á GALLUP og fleiri slík fyrirtæki.

Þetta eru fyrirtæki sem á skipulagðan hátt dreifa ósannindum viljandi eða af undarlegri fákunnáttu.

Ef upplýsingar eru réttar eru upplýsingar sem kallaðar eru skoðanakannanir framkvæmdar af starfsmönnum þessara fyrirtækja með því að hringja í fólk og spyrja svarendur leiðandi spurninga. Þess er ekki getið að starfsmönnum þessara fyrirtækja er bannað að hringja í u.þ.b. 50% landsmanna og hefur verið svo frá síðustu árum síðustu aldar.

Þar af leiðandi eru allar svokallaðar skoðanakannanir og upplýsingar úr þeim hreinar falsanir. Þetta eru upplýsingar sem fengnar eru hjá fólki sem hefur ánægju af því að vera spurt um átlit og telja sig þar með vera í sviðsljósinu. Einnig má geta þess að fjöldi þeirra sem spurðir eru er u.þ.b. 2% af þjóðinni. Af þessum tveimur prósentum er innan við helmingur sem gefur upp álit sitt á spurningunni sem beint er til þeirra. Niðurstöður stjórnenda þessara fyrirtækja sem stunda skoðanakannanir stunda það að dreifa ósannindum sem fengnar eru með heimatilbúnum upplýsingum.

Væri nær að koma starfsmönnunum úr atvinnubótavinnu við það sem kallast skoðanakönnun í arðbær störf innan samfélagsins þar sem skortur eru á vinnuafli í störfum er auka hagvöxt þjóðarinnar.

Niðurstöður svokallaðra skoðanakannana eru heimatilbúin ósannindi.

Reykjavík 8. mars 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


Heilbrigðisráðherra og ábyrgð.

Fram er komið loforð heilbrigðisráðherra að gera ákveðnar stéttir í landinu óábyrgar gerða sinna.

Samkvæmt fréttum er komið fram lagafrumvarp er undan þiggur allar heilbrigðisstéttir ábyrgð gjörða sinna og er ætlunin að ábyrgðinni sé velt yfir á fyrirtæki eða stofnanir er viðkomandi sé talinn starfa fyrir þar með talin eigin ehf.

Er þetta sett fram á sama tíma og ótal fjöldi kvartana hafa borist landlækni er varða skráningu ósanninda í svokallaða sjúkraskrá. Ósanninda sem skráð eru, er sannanlega hafa orsakað skaða á heilsu sjúklinga.

Er stóra spurningin sú hvort heimild sé í stjórnarskrá landsins fyrir ráðherra til að hygla ákveðnum starfsstéttum með slíkri undanþágu á ábyrgð gjörða sinna á meðan aðrir þegnar landsins þurfa að bera ábyrgð á gjörðum sínum.

Á meðan ráðherra bruggar slík launráð gegn þegnum landsins öðrum en hinum völdu starfsstéttum er hann hyggst hygla þá hefur hann ekki talið ástæðu til að koma í veg fyrir ósanninda og falsanir í skráningu í sjúkraskrá landsmanna. Ósannindaskráningar og falsanir á skráningu í sjúkraskrár er hafa þegar valdið stóralvarlegum heilsuskaða hjá sjúklingum.

Það skal tekið fram að heilbrigðisstarfsmenn eru þeir einu er fá að koma nálægt skráningu í sjúkraskrár landsmanna. Sjúklingar hafa rétt til, ef þeir leita eftir því að fá afrit af sjúkraskrá sinni og hafa rétt til að senda inn athugasemdir við það sem þeir telja rangt skráð. En samkvæmt úrskurði Landlæknisembættisins þá eru slíkar athugasemdir sagðar ORÐ gegn ORÐI og hafa ekkert vægi til leiðréttingar á rangfærslum á skráningu í sjúkraskrá einstaklingsins.

Samkvæmt fréttum er haft eftir ráðherra að ef öryggi sjúklinga sé ógnað er það skylda stjórnvalda að bregðast við slíku. Ekki hefur verið brugðist við þeirri ógn er sjúklingum stafar af ósannindaskráningum í sjúkraskrár þrátt fyrir ábendingar þar um. Af hálfu heilbrigðisráðuneytis er nú stefnt að því að lögfesta heimildir til þess að skrá ósannindi í sjúkraskrár. Þar af leiðandi er stefnt að stjórnlausri ógn gagnvart sjúklingum með ósannindaskráningum í sjúkraskrár.

Vegna þess að í ljós hefur komið að skráning í svokallaða sjúkraskrá er í mörgum tilvikum ekki sannleikur heldur hrein ósannindi er nauðsynlegt að gera eftirfarandi breytingar á lagaskyldu um skráninguna í sjúkraskrá landsmanna.

1. Læknir eða heilbrigðisstarfsmaður skal skrá strax að loknu viðtali eða skoðun á sjúklingi í sjúkraskrá. Skráning aðila í sjúkraskrá það sem haft er eftir sjúklingi skal vera sannleikur um frásögn sjúklings en ekki skáldskapur. Í sjúkraskrá skal skrá tímann þegar viðtal eða skoðun fer fram og tímann þegar skráningu er lokið.

2. Það sem skráð er í sjúkraskrá skal senda viðkomandi sjúklingi á rafrænan hátt í gegnum heilsuvera.is og eigi síðar en 24 tímum eftir að samskiptum aðila líkur. Skal hver sjúklingur hafa aðgang að sjúkraskrá sinni með aðgangi að heilsuvera.is

3. Sjúklingur eða umboðsmaður hans á rétt á að gera athugasemdir ef skráning er talin röng og skal þá skráningin leiðrétt samkvæmt athugasemd sjúklings eða umboðsmanns sjúklings. Tímalengd sem sjúklingur eða umboðsmaður hafa til að gera athugasemdir ræðst af ástandi sjúklings t.d. eftir aðgerð en skal gerð eins fljótt og kostur er og ástand sjúklings leifir.

4. Breyta skal ákvæðum lag um sjúkraskrá í þá veru að aðeins sé ein sjúkraskrá fyrir hvern sjúkling en ekki óteljandi fjöldi skráa eins og nú er.

5. Ef sjúklingur telur skráningu í sjúkraskrá ranga og gerir skriflega athugasemd skal setja athugasemdina inn í sjúkraskrá þar sem talin rangyndi eru skráð og skal hafa annan lit á letrinu t.d. rauðan ef skráin er svört.

6. Ekki skal vera möguleiki fyrir neinn skráningaraðila að breyta skráningu sem þegar hefur verið færð inn nema sem innfærslu sem viðbót og kemur þá fram sem framhald á áður skráðu efni með annarri leturgerð en grunntextinn eða öðrum lit á texta.

Ef ekki verða gerðar breytingar á lögum um skráningu sjúkraskrár eins og hér fylgja verður heilbrigðisþjónustan áfram í því rugli sem hún hefur verið með fjölda mistaka sumra starfsmanna og sum mistökin falla undir hyskni með hliðsjón af þeim ósannindum sem skráð hafa verið.

Reykjavík 3. Mars 2023

Kristján S. Guðmundsson

Fv. skipstjóri


« Fyrri síða | Næsta síða »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband