Kvennréttindi.

Á udanförnum mánuðum og árum hefur hin svokallaða kvennréttindabarátta verið eitt aðal mál fjölmiðla.

Konur eiga allt gott skilið enda haf flest karldýr virt kvenndýrið og borið hag þess fyrir brjósti sem best má sjá á þeirri hörðu lífsbaráttu mannkynsins gegnum aldirnar. Konum hefur yfirleitt verið hlíft við öllu því sem kallað hefur verið erfiði í lífsbaráttunni. Konur hafa ekki verið sjálfbjarga nema að litlu leyti í gegnum aldirnar vegna líkamsbyggingar sinnar. Þrátt fyrir þetta hafa konur náð til æðstu metorða eins og mannkynssagan greinir frá.

Femínista-bullið sem hefur gengið eins og eyðingareldur yfir mannkynið á tuttugustu- og tuttugustu og fyrstu öld er ekki barátta um jafnrétti heldur barátta um forréttindi.

Bullið um kosningarrétt kvenna hefur riðið húsum í marga mánuði og er einkenni á hinni furðulegu FEMÍNISTA-baráttu.

Því má spyrja:

Hvenær hófst það sem kallað er kosningarréttur?

Hvenær fengu karlar kosningarrétt?

Það hefur verið þekkt um aldur að allar breytingar í lífsbaráttu og stjórnskipulagi mannkynsins hefur verið hægfara þróun. Stjórnun á lífsbaráttunni hefur verið að miklu leyti í höndum karla þótt til séu undantekningar. Ástæða þessarar skiptingar kom til vegna þess hve lífsbaráttan hefur verið hörð og óvægin vegna átaka á milli ættbálka, kynþátta eða þjóða að ógleymdu erfiðinu við fæðuöflun.

Í þeirri baráttu sem átti sér stað var konum yfirleitt hlíft við þeim átökum sem fram fór í þeirri baráttu. Varðandi þá grimmd er hefur fylgt mannkyninu þar sem líf andstæðinganna var lítils metið og hefur grimmdin einnig verið til staðar hjá kvennfólkinu samanber konuna sem krafðist þess að fá höfuð mannsins á silfurfati eins og sagan greinir frá. Í þeim styrjöldum sem háðar voru á fyrri öldum var konum yfirleitt hlíft þegar karlarnir voru drepnir. Hvort konurnar hefðu frekar vilja vera drepnar en herfang sigurvegaraanna. Hefur um það ríkt algjör þögn.

Þegar tókst að bæta afkomumöguleika mannkynsins með margs konar uppfinningum og tækninýjungum er leiddu til auðveldari lífsafkomu og minna erfiði við störf vaknaði valdagræðgi upp hjá sumum konum (valkyrjum) og töldu sig vera færar til að sinna ýmsum störfum. Þau störf sem þessar konur sækjast eftir eru eingöngu störf sem eru án nokkurs erfiðis, kulda, vosbúðar eða óhreininda. Störf sem að ekki skerða sexí-ismann.

Þessi framkoma er þekkt frá fyrri tíð þegar búið var að vinna erfiðisvinnuna og leiðin greiðfær þá komu amlóðarnir og sögðu „Nú get ég“.

Ekki er mér ljóst hvort eða hvaða störf það eru sem konur treysta sér til þess að sinna betur eða eins og karlar þegar kemur að erfiðisvinnunni. Ljóst er að konur hafa ekki krafist þess að fá störf í þeim atvinnugreinum sem þörf er á líkamlegu atgervi og þörf á að standast kulda og vosbúð. Þau störf hafa konur algerlega sniðgengið og aldrei kvartað undan því að fá ekki vinnu við slík störf.

Því má bæta við að konur hafa sótt í, á seinustu árum, að apa eftir körlum í margs konar gjörðum eins og fjallaklifri og heimskautaferðum en það hafa þær lagt í vegna þess hvað auðveldar þessar ferðir eru með vísan til þeirrar tækni sem hefur leitt til framleiðslu á handhægum búnaði og ferðirnar eingöngu fyrir EGÓIÐ hjá ferðalöngunum en hafa enga praktíska þýðingu. Eingöngu til að segja ég gat þetta.

Af framansögðu ná kröfur kvenna (FEMÍNISTA) eingöngu yfir þann hluta lífsbaráttunnar sem lítur að leti- og hóglífi auk forréttinda. Sannast þar hið gamla máltæki að sjaldan launar kálfur ofeldi. Þar sem femínista-kröfurnar snúast aðallega um laun og bætta fjárhagsafkomu hefur aldrei verið af þeirra hálfu minnst á sömu laun fyrir sömu afköst heldur sömu laun fyrir sömu vinnu óháð afköstum. Vera frá vinnu er umtalsvert meiri hjá konum en körlum samkvæmt öllum rannsóknum sem uppvíst hefur verið um.

Þær kröfur kvenna um að konur skuli fá störf eingöngu af því að þær eru konur, sbr. umræðu um stöðu Hæstaréttardómara, óháð því hverjir hæfileikarnir eru. BARA KONUR. Þetta viðhorf er lýsing á forréttindabaráttunni. Þessar konur horfa vonaraugum á hærri laun til þess að geta hugsað betur um SEXÍIÐ. Dýrari föt og annað sem tilheyrir.

Það væri merkilegt rannsóknarefni fyrir fræðimenn að skoða hver framtíð mannsins á jörðinni yrði með fjölgun KARRÍER-KVENNA (ljótt orðalag), eða kvenna sem komast í efri stöður samfélagsins, þar sem reynslan hefur orðið sú að þessar konur telja sig ekki hafa tíma til að eignast börn, það sé svo gaman í vinnunni. Hugsanlega getur þetta orðið lausn á offjölgunarvandamáli mannkynsins á jörðinni.

Eitt af femínista – bullinu er það sem kallast fæðingarorlof. Fæðingarorlofsgreiðslur eru greiddar úr sameiginlegum sjóðum landsmanna, sköttum. Þessir femínistar telja það sanngjarnt að fólk sem á ekki börn og í sumum tilvikum getur ekki eignast börn greiði þann kostnað sem þetta orlof hefur í för með sér. Þetta fólk sem greiðir kostnaðinn fær ekki að njóta þeirrar ánægju sem barn veitir. Þetta kallast FEMÍNISTA jafnrétti.

Það skal tekið fram að konur almennt fylgja ekki þessum femínista kröfum og viðurkenna að um frekju sé að ræða.

 

Þessi grein er skrifuð til að sýna fram á að kvennréttindabarátta er ekki jafnréttisbarátta kynjanna heldur barátta fyrir forréttindum til handa ákveðnum hópi kvenna.

Reykjavík 2. október 2015

Kristján S. Guðmundsson

fv. skipstjóri.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Matthildur Jóhannsdóttir

Ég tel að greinarhöfundur horfi of mikið á sjónvarp og líklega amerískar hetju sögur. Ha ha aha. Amma mín (íslenskur raunveruleiki) varð ekkja með 10 börn, hún neiddist til að setja 2 í fóstur og sá svo ein fyrir restinni. Hún gerði útboð í vegagerð og fór með barnahópinn og tvær hesta kerrur í verkið. Hún heyjaði saumaði lagði net og dó úr þrældómi. Svo koma dekur rófur talandi um skatta. Þú ert að tala um allar konur. Skammastu þín. Ég hef ekki eignast börn og skattarnir mínir leggja grunninn að Íslandi og er stolt af því.  Og svo kanntu ekki nema hálfan málsháttinn og slærð þig til riddara með honum. "Sjaldan launar kálfurinn launað ofeldið nema kvígukálfur sé og sjálfur eigi". Sem þýðir öfugt við það sem þú ert að halda fram.  Þú ert alla vegna ekki að launa móður þinni uppeldið með þessari grein. Aumingja konan að hafa alið upp svona vanþakklátt barn. Slökktu á sjónvarpinu og færðu að taka þátt í samfélaginu. 

Matthildur Jóhannsdóttir, 4.10.2015 kl. 14:07

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ja, hérna hér.  Talandi um frekju.  Hvað með fólk sem aldrei eignast börn.  Hvað yrði um það fólk ef við sem eignumst börn hættum því líka.  Ég veit ekki betur en að þjóðin sé að eldast of fólk sem fer bæði valkvætt og óvalkvætt í gegnum lífið, njóti til jafns á við hina réttinda sem fylgja því að verða gamall.  Það er vissulega mikil gleði sem fylgir því að eignast börn, en því getur einnig fylgt mikið erfiði, sorg og ómæld angist.

Þessi pistill er sem éger að svara er skrifuð að mínu mati af manni sem ég myndi álíta mjög þröngsýnan.  

Ég kýs að kalla mig jafnréttissinna frekar en femínista. Það eru ástæður fyrir því og kannski helst þær að mér finnst sumir sem kalla sig femínista vilja frekar forréttindi á sumum sviðum frekar en jafnrétti.

Sömu laun fyrir sömu vinnu, takk fyrir takk, jafna hlut kvenna til æðstu embætta er bara sjálfsögð mannréttindi, enda konur í flestum tilfellum hæfari en menn.  Sjá frekar hag samfélagsins og fjölskyldunnar í heild sinni fremur en þröngra hagsmunahópa.

Hugtakið remba er mér ofarlega í huga eftir lestur þennan.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 4.10.2015 kl. 14:13

3 Smámynd: Guðsteinn Haukur Barkarson

Ég vona bara að þú eigir ekki dætur. Guð hjálpi þeim.  :( 

Guðsteinn Haukur Barkarson, 4.10.2015 kl. 21:15

4 Smámynd: Þórður Alexander Ú Júlíusson

ég las þessa færslu þína og áhvað að stofna mér account til þess eins að segja þér að þú er viðurstyggileg manneskja, þú ert þröngsýnn og ég tel mig og alla vini mína á mínum aldri vera félagslega þroskaðari en þig, taka það framm að ég er 18 ára.

þú ert fífl, ég ber ekki neina virðingu fyrir þér sem manneskju og fólki eins og þér á ekki að vera veittur aðgangur að lyklaborði. það voru milljón betri leiðir fyrir þig til þess að skýna ljósi á þetta vandamál með forréttindi fyrir áhveðin hóp kvenna en þú valdir asnalegustu og þröngsýnutu leið þeirra allra. þessi hópur kvenna er kallaður "öfga feminismi" ég veit ekki hvort þú skylur orðið öfgar en öldungur eins og þú hefur vissulega aðgang að orðabók, en veistu að fólk veit alveg að öfga feministar eru ekki með réttan pól á málinu og rödd þeirra er ekki sú eina sem heyrist og þú ert fífl fyrir að halda það, ekkert er verra en maður sem ekki kynnir sér hlutina nógu vel áður en hann tjáir sig í drasl á netinu! hættu að vera svona smeikur við það að konur vilja bara fá að njóa sömu samfélagslegu gildum og þú hefur feingið í þessu 150 ár þín sem vinnandi maður, þær eiga þau alveg jafn mikið skilið og þú og vinsamlegast taktu viðkvæma viðkvæma karl egóið þitt og trottu því einhvert sem sólin ekki sést. 

þú ert frekur, þú ert heimskur, þú ert þröngsýnn, þú ert smeikur og þú ert hræddur við að missa "valdið" sem þú telur þig hafa yfir "kvenndýrinu" þú veist ekki dras um ástæður kvenna til neins þannig ekki látast vita drasl um það, ég þekk konur sem fíla fjalla klyfur af sömu ástæðum og aðrir karlar, því það er fokking gaman, ekki afþví þær hafa eitthvað að sanna. þessi grein er svo asnaleg og heimskuleg að ég er reiður og pirraður, sem íslendingur hef ég alltaf verið stoltur af landi mínu og þjóð fyrir hversu opinn og samþygg við erum við náungann, þú ert fífl og ég er reiður útí hversu mikið fífl þú ert, 

ég er 18 ára gamall og ég held að ég í alvöruni sé þroskaðari en þú sem persóna, svaraðu mér, ég bíð eftir svari þínu, og ef þú kannt ekki að gera athugarsemd þá er númerið mitt 7756169, email: ulfur2234@gmail.com, facebook: Þórður ingólfur úlfur júlíusson

sýndu mér, 18 ára gömlum tvíkynhneigðum strák að þú þorir að svara mér, sýndu mér að þú hafur hugan til þess að þora að segja eitthvað! 

að llokum vill ég segja þér að skammast þín, skammastu þín, þú ert mér sem íslendingi til skammar og það á ekki að vera nein helvítis þolinmæði frir svona kjaftæði hér á landi

Þórður ingólfur úlfur júlíusson 

Þórður Alexander Ú Júlíusson, 12.10.2015 kl. 02:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband