Kvennréttindi 2. grein.

Með vísan til þess fjaðrafoks er grein undirritaðs hefur valdið og þar með áhuga fjölmiðla er rétt að eftirfarandi komi fram.

Fjölmiðlafólk (tilkynnt sig sem slíkt) það sem haft hefur símasamband vegna umræddrar greinar, sem skrifuð var af undirrituðum og birt á blog-inu 2. október, spurði mikið út í fæðingarorlofið, kosningarétt kvenna og sexíið sem minnst er á í umræddri grein. Voru spurningarnar mjög áhugaverðar og virtust spyrjendur hafa annað álit á málum en fram kemur í greininni eða skildu ekki það sem skráð var.

Það er gott að það eru fleiri sjónarmið en mitt á þessum málum því annars hefðu þau ekki náð eins langt og raun ber vitni.

Þýðingamiklar upplýsingar haf komið fram frá femínistum um mat á eigin ágæti. Um er að ræða skriflegar yfirlýsingar um eigið álit kvenna á sínum yfirburðum yfir karldýrið til allra verka.

Ég þakka konum sem hafa ausið úr skálum reiði sinnar vegna greinarinnar. Mest er ég ánægður með skriflega yfirlýsingu konu á því að hún og stöllur hennar (konur) séu hæfari en karlar til allra starfa. Þar er kominn FEMÍNISMINN í sinni réttu mynd. Karlar hafa ekki litið á sig sem einhver ofurmenni eins og konur virðast gera. Það skipulagsástand sem ríkt hefur um aldir á skipan mála hjá mannskepnunni hefur verið að þróast í þá átt að dreifa valdi frá einveldi til fleiri aðila. Dreifing þessi er þróun í takt við fjölgun mannkynsins á jörðinni og framfara hjá manninum að létta lífsbaráttuna hvað varðar fæðuöflun og fleira. Viðurkenning á frekju þessara kvenna sem kristallast í ofurmennsku áliti femínista kvenna (valkyrjanna) á eigin gæðamati var kærkomið.

Miðað við þann fjölda sem hefur tjáð ánægju sína með greinina tel ég að aðila (menn) hafi skort hugrekki til að tjá sig um þá forréttindabaráttu sem hefur viðgengist af hálfu hóps kvenna á undanförnum áratugum.

Rétt þykir að byrja á fæðingarorlofs vitleysunni. Í umræðunum kom fram hjá fjölmiðlafólkinu að þetta ætti fullan rétt á sér eins og önnur læknishjálp, örorkubætur og eftirlaun.

Er kynlíf, þungun og barnsfæðing sjúkdómur eða slys?

Því er til að svara að læknishjálp og örorkubætur koma til vegna atvika sem fólk er ekki að sækjast eftir s.s. veikindi eða slysa. Eru það atvik sem eru óæskileg og ófyrirséð nema einhverjir leiki sér að því að slasa sig.

Sumir sjúkdómar smitast við kynmök og er spurning hvort slíkt heyri undir óæskileg og ófyrirséð veikindi. Kynsjúkdómar verða oftast eftirstöðvar eða afleiðingar af kynlífi sem er fyrirséð. Kynlíf er í 99,99 % ákvörðun þeirra einstaklinga sem hefja þann leik. Verður það að teljast mjög undarlegar fréttir er birst hafa í fjölmiðlum að um tuttugu konur hafi legið undir einum útlendingi sem staddur er á landinu og allar smitast af einum af vágestum kynlífsins. Var það ekki sexíið sem hreyf útlendinginn og örvaði hormónastarfsemina hjá honum og konunum. Maðurinn, konan og karlinn eru dýr sem þurfa að losna úr viðjum hormónastarfseminnar með kynmökum. Það væri all sérkennilegt ef karlinn hafi einn stjórnað annarri hormónastarfsemi en sinni eigin.

Þá er komið að hinum kafla hormónastarfseminnar er varðar fæðingarorlofið.

Ég get ekki á neinn hátt séð það að ég og aðrir þegnar landsins eigi að greiða fyrir kynmök annarra og því síður afleiðingar þeirra aðgerða. Kynmök, sem er forspil barneigna, getur ekki verið á ábyrgð annarra en konunnar og karlsins. Ef ég þarf að greiða fyrir kynmök og afleiðingar þess fyrir aðra erum við komin inn á svið vændiskaupa, greiðslu fyrir kynmök. Afleiðingar kynmaka ef barn kemur undir getur aldrei orðið með neinni skynsemi fjárhagsleg afleiðing á mína ábyrgð né annarra þegna en þeirra sem eiga kynmök. Kynmök eða barneignir er ekki hægt að heimfæra undir veikindi.

Þungun konu verður alltaf á ábyrgð konunnar með því að hafa kynmök við karldýr. Þar af leiðandi getur fjárhagsleg ábyrgð mín og annarra aldrei verið réttlætanleg með þvingunum eins og gert er. Þar með eru fæðingarorlofsgreiðslur, í þeirri mynd sem þær eru, lögleysa, þar sem þar er ekki um að ræða ófyrirséð veikindi, slys eða óhapp sem varðar alla þegna samfélagsins. Þó hefur heyrst hjá konum eftir að þungun er orðin ljós að um slysa skot hafi verið að ræða. Hvað slíkt skot þýðir þarfnast skýringa. Kostnaðurinn við kynlíf (elskenda, para, hjóna eða viðhalds og hjásvæfu) er leiðir til barneigna er velt yfir á samfélagið. Verður næsta krafa femínista að samfélagið eigi að greið fyrir utanlandsferðir þeirra til sólarlanda svo að þær fái sexí-brúnkuna.

Útfærslan á fæðingarorlofi er tilfærsla á því sem FEMÍNISTAR hafa kallað vændi (sölu eða kaup á kynmökum) frá skyndikynnum milli karls og konu yfir í atvinnuvændi. Nú er sala á kynmökum frjáls og án afskipta yfirvalda en kaup á slíkri þjónustu er refsivert athæfi. Með þessu eru femínistar að sína vald sitt og koma kynlífssölu (kynlífsviðskiptum) í neðanjarðarhagkerfi samfélagsins. Samfélagið er farið að greiða fyrir kynlíf hjóna, elskenda, para og annarra þegar úr verður barn.

Er þá komið út í vændi þar sem um er að ræða samfélagsgreiðslu fyrir kynlífið?

Er það í verkahring stjórnvalda og Alþingis að standa fyrir kaupum á kynlífi fyrir útvalda þegna landsins?

Það er þekkt úr dýraríkinu (þar með töldum dýrunum sem kölluð eru karl og kona) að lítt stjórnanleg kynlífsþörf (örvun á hormónastarfsemi) sækir á dýrið. Má þar t.d. minnast á það sem kallað hefur verið lóðarí, að beiða, breima og fleiri heiti á þessu þróunareðli dýranna. Hjá dýrinu sem kallað er maður er kynhormónastarfsemin ekki bundin við ákveðna klukkustund eða tímabil árs heldur er þetta sívirkt.

Varðandi SEXÍIÐ í greininni sem mikið fór fyrir brjóstið á fréttamönnum og mikið spurt um. Það er flestum ljóst að mikil rækt er lögð í það af hálfu sumra dýranna af kvennkyni að vera sem kynþokkafyllstar (sexí) á öllum tímum. Sést það best á klæðaburði, andlitsmálningu og lyktarefnum o.fl.. Af hálfu kvenna er þetta ekki gert til þess að ganga í augum stallsystra sinna heldur vekja áhuga, eftirtekt og löngun karldýrsins til nánari kynna. Í og með þessu fylgir að verið er að ögra samstarfssystrum um hylli karldýranna. Það er þekkt úr dýraríkinu að kvenndýrið gefi frá sér sérstaka lykt til að vekja áhuga karldýrs.

Sem dæmi um sexíisma kvenna er klæðnaður þeirra þegar verið er að flagga MIKLA LITLA-gljúfri (brjóstagljúfrinu), mínipilsum og öðrum klæðnaði sem sérstaklega er ætlaður til að örva hormónastarfsemi karldýranna ásamt brjóstastækkunum sem talsvert hefur verið um ef marka má fréttir þar um. Stjórnlaus notkun á lyktarefnum er ein aðferðin til að láta vita af því hver er á ferðinni. Svo sterk lykt er stundum að nauðsynlegt er að fara út undir bert loft til að fá nóg súrefni. Með vísan til frétta er birst hafa í fjölmiðlum verður því illa tekið að sett er út á þetta, að konur megi ekki klæða sig og vera eins og þær vilja og sýnist.

Sexíisminn kemur einnig út í þeirri óánægju kvenna með eigið útlit. Eru þær sífellt að reyna að vera eitthvað annað en þær eru. Svokallaðar lýtaaðgerðir eru dæmi um mislukkaðan sexíisma. Að vilja alltaf vera eitthvað annað en viðkomandi er í raun. Ég skal fúslega viðurkenna það að konu sem þarf að setja í bað og þvo af farðann og ilminn (lyktina) áður en til nánari kynna kemur er ekki kona sem ég hef áhuga á að sleikja (unga fólkið kallar kossaflans karls og konu að sleikja). Ég kýs konu sem kemur fram í eigin persónu en ekki tómri sýndarmennsku.

Eitt af því mislukkaða í sexíinu eru brjóstastækkanir. Þær konur sem fara út í slíkt eru gervikonur og koma aldrei fram af heiðarleika. Þær eru alltaf sýndarmennska. Brjóstastækkanir eru mislukkaður sexíismi og er aðeins til að lyfta EGÓI konunnar svo að hún telji sig hafa betri beitu (agn ) en stallsystir hennar í sexí-veiðunum.

Varðandi málefni er kallast kosningaréttur kvenna, og fjölmiðlafréttir af því, sýnir á yfirþyrmandi hátt hvað bíður þegar konur komast í valdastöður. Er sífellt hamrað á því að karldýrið hafi ekki virt konur og kúgað þær.

Kosningaréttur er ekki gamalt í samfélagi manna. Voru það karlar sem á fyrri öldum börðust fyrir því að fá að hafa áhrif á framgang mála í samfélaginu. Þrátt fyrir sögur af konum í æðstu stöðum ríkis, eins og sagan greinir frá, buðu þær ekki upp á lýðræðishugsjón og meiri völd til handa konum heldur sátu ánægðar með sinn veldissprota (Kleopatra, Victoria drottning, o.fl). Valdagræðgi mannskepnunnar hefur þróast hægt í þá átt að dreifa valdi til fleiri þegna hvers samfélags. Þessi þróun hefur ekki orðið fyrir tilverknað kvenna frekar en karla.

Geta má þess að karlar hafa borið það mikla virðingu fyrir konum að á fyrri öldum fóru konur aldrei í bardaga (stríðsátök) sjálfar en voru traustar stoðir í bakvarðarliðinu.

Þróun mannkynsins í átt að friðsamlegum samskiptum manna almennt gengur hægt og þrátt fyrir aðkomu kvenna þar í hefur ekkert stórt stökk orðið. Sem dæmi um flærð og fals kvenna er komast í æðri stöður þjóðfélagsins má nefna afstöðu Innanríkisráðherra og yfirlýsingu hennar um gildandi lög er varða skipan Hæstaréttardómara. Það voru ekki lögin sem áttu að gilda þar um heldur skal notast við FEMÍNISMANN og þvinga fram breytingar á lögunum til eflingar á femínistagræðginni.

Þessi ráðherra hefur hunsað kröfur um jafnrétti þegnanna gagnvart gildandi lögum. Rannsóknir á alvarlegum glæpum er framdir hafa verið af æðri mönnum samfélagsins hafa ekki fengist vegna þess að fram lagðar sannanir fyrir lögbrotum (svívirðilegu athæfi) hinna ákærðu eru það sterkar (óhrekjanlegar) að hún og hennar ráðgjafar treysta sér ekki til að hrekja sannanirnar og reyna því að fela þá smán sem vofir yfir stjórnsýslunni. Þetta er gert í anda FEMÍNISMANNS, að hindra framgang réttvísinnar og hindra að allir séu jafnir fyrir lögunum.

Eitt af því sem fréttamenn (konur) leituðu eftir svari við var hvort ég væri kvennhatari.

Því er til að svara að ég hef alltaf virt konur sem jafningja og aldrei þvingað konu til neins og alls ekki til að gera það sem hún hefur ekki ráðið við vegna líkamsbyggingar og getu (erfiðisvinnu). Í svari til þeirrar ágengnustu í spurningum sagði ég að, ég hefði átt frábæra eiginkonu (spurning hvort hægt sé að tala um eign í þessu sambandi þegar kemur að femínismanum).

Rétt þykir að geta þess að það er meira talað um kúgun karla á konum en minna um kúgun kvenna á körlum. Ástæða þess er sú að karlmenn eru ekki hrifnir af því að ræða um ráðríki eiginkvenna sinna og reyna því að umbera sína konu og hennar neikvæðu aðgerðir. Er þar komin hin svonefnda málgleði kvenna og vilji til að tjá samskipti sín og maka síns við trúnaðarvinkonur, jafnvel um kynlíf sitt.

Konur eru spurðar hér:

1. Eru konur hæfari til starfa í þágu mannkynsins en karlar? (Vísað er til fullyrðingar konu um hæfni kvenna, er sendi athugasemd við greinina).

2. Treysta konur almennt sér til að standa jafnfætis körlum á öllum sviðum (öllum störfum) mannlegs lífs að frátöldu því er varðar kynskiptingu í lífi dýranna sem kallast menn?

3. Ef konur treysta sér ekki til að standast jafnfætis körlum á öllum sviðum – Á hvaða sviðum mannlegs lífs vilja þær (konurnar) fá undanþágur?

4. Er um jafnræði á milli kynjanna ef konur treysta sér ekki til að standa jafnfætis körlum í öllum störfum og gjörðum mannlegs lífs sem fellur undir heiðarleg samskipti og án ofbeldis? Átt er við öll önnur störf en kynlíf, meðgöngu og barnsburð.

5. Eru konur tilbúnar til að keppa við karla í öllum greinum íþrótta?

6. Hvað er langt síðan konur komu út á hinn svokallaða almenna vinnumarkað?

7. Komu konur ekki út á vinnumarkaðinn eftir að búið var að þróa vinnu- og framleiðsluaðferðir þannig að konur treystu sér til að taka störfin að sér?

8. Var það eingöngu hugvit kvenna sem leiddi til framfara við vinnu og framleiðsluaðferðir?

Ef konur treysta sér til að svara þessum spurningum væri það vel gert.

Að lokum er rétt að geta þess að vonandi verður friðsamleg lausn á samskiptum karla og kvenna án femínistavandræða. Karlar hafa aldrei hælt sér af því sem taldir eru meintir yfirburðir í stjórn samfélags eða samskiptum manna. Það stjórnar enginn einn maður milljónum manna án öflugs stuðnings þeirra sem fylgja með. Hitler hefði aldrei stjórnað Þýskalandi einsamall heldur naut hann hylli fjöldans. Kleópatra hefði ekki stjórnað ríki sínu án aðstoðar og undirgefni fjöldans þar með töldum karlmönnum.

Þessi grein er rituð eftir símtöl við fréttamenn fjölmiðla sem hringdu og leituðu frétta og nánari skýringa á efni greinar minnar sem hefur valdið slíku fjaðrafoki að yfir 10000 manns hafa gluggað í hana og fjöldi manns lýst yfir ánægju með greinina. M.a. sem sagt hefur verið, er að greinin hafi verið löngu tímabær en svo hafi virst sem enginn hafi haft kjark til að tjá sig um efnið. Ekki veit ég hvort 10000 manns komi til með að lesa þessa grein en vonast til að lesendur fái skilning(skýringar) sem fréttamenn kvörtuðu um að vantaði í fyrri grein. Rita má heila bók um vandamál og misskilning á milli í samskiptum kynjanna og þá einkum þeirra sem aðhyllast femínismann. Ismar hafa aldrei reynst vel s.s. Nazismi og kommonismi.

Það er stór munur á konu og femínista.

Reykjavík 6. október 2015

Kristján S. Guðmundsson

f.v. skipstjóri.

BIRT 9-10-2015


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband