30.4.2020 | 13:22
Skipun í sæti í Hæstarétti Íslands.
Svokölluð hæfisnefnd sem metur hæfi manna til að sitja í Hæstarétti Íslands hefur samkvæmt fréttum valið Sigurð Tómas Magnússon sem hæfastan til að gegna embætti Hæstaréttardómara. Verði Sigurður Tómas Magnússon valinn af ráðherra kemur berlega í ljós hvernig samtrygging lögbrjóta innan stjórnkerfis landsins virkar.
Umræddur Sigurður Tómas Magnússon kt. 150660-4329 sagður dómari við Landsrétt var ákærður til lögreglu eftir margra ára baráttu við lögregluna til að fá þá (lögregluna) til að taka við kærunni (sjá kærumál hjá lögreglu nr. 007-2015-023963).
Af hálfu lögreglustjórans á Höfuðborgarsvæðinu fékkst málið ekki rannsakað auk fjögurra annarra kærumála hjá lögreglu á hendur sjö dómurum fyrir embættisafglöp. Hvorki Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu né hinir sjö ákærðu dómarar hafa þorað að stefna undirrituðum fyrir meiðyrði sem sett hafa verið fram í ákærum svo og greinarskrifum um málin. Auk þess hafa allir þingmenn á Alþingi og ráðuneyti fengið send afrit af blaðagreinum um málin. Allar greinar hafa verið skrifaðar undir fullu nafni og kennitölu til að fyrirbyggja allan misskilning.
Ástæða þess að aðilar (hinir kærðu) hafa ekki þorað að stefna undirrituðum fyrir meiðyrði er ótti þeirra við að sannleikurinn um embættisafglöp hinna ákærðu yrðu fjölmiðlamatur og sannleikurinn kæmi þá í ljós. Er það einnig ástæða fyrir ótta lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu, við að neita að hefja rasnnsókn á kærumálunum, sá álitshnekkur sem íslenskt réttarkerfi yrði fyrir þegar sannleikurinn kæmi fram við rannsóknir málanna. Er þar um lögbrot lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu að ræða að svipta kæranda löglegum rétti sínum að allir þegnar landsins séu jafnir fyrir lögunum.
Umræddur Sigurður Tómas Magnússon kt. 150660-4329 rak málið E 13455/2002 sem dómari við Héraðsdóm Reykjavíkur sem einkamál sitt þar sem hann neitað framlagningu gagna í málinu (matsgjörðinni) fyrr en í lok réttarhaldanna eða um ári eftir upphaf málaferlanna. Glæpamaðurinn Sigurður Tómas Magnússon kt. 150660-4329 viðurkenndi síðan í dómsorðum að undirritaður aðili (stefndi) í málinu hafi ekki haft fullnægjandi gögn til varnar. Orðrétt stendur í dómsorðum í málinu; Líta verður svo á að stefndu hafi ekki haft réttmætt tilefni til að halda uppi vörnum sem lutu að kostnaðarmatinu í heild fyrr en eftir framlagningu kostnaðarmatsins.
Þrátt fyrir kröfu stefndu í málinu strax frá upphafi málaferla um að matsgjörðin yrði lögð fram tók það dómaran tæpt ár að sættast á framlagningu matsins. Var um að ræða meira en árs löng tilefnislaus málaferli sem stjórnað var af glæpsamlegu hugarfari Sigurðar Tómasar Magnússonar kt. 150660-4329 dómara. (sjá niðurstöðu dómsorða um gildi matsgjörðar og framkomu matsmannsins í málinu).
Svo lágt lagðist umræddur glæpamaður S.T.M. kt. 150660-4329 í hefndaraðgerðum sínum gagnvart stefndu að þrátt fyrir tilefnislaus meira en árslöng málaferli undir stjórn hans að stefndu í málinu urðu að bera sjálf kostnað við tilefnislaus málaferli. M.ö.o. dómarinn Sigurður Tómas Magnússon kt. 150660-4329 stal af stefndu í málinu lögvörðum málsvarnarlaunum samkvæmt ákvæðum laga. Dómarinn S.T.M. kt. 150660-4329 stal af stefndu í málinu lögvörðum réttindum sínum til málsvarnarlauna. Hann klikkti út við upplestur dómsorða í réttarsal að stefndu gætu ekki áfríjað málinu til Hæstaréttar einvörðungu á grundvelli málsvarnarlauna. Dómarinn lagðist svo lágt í hefndaraðgerðum sínum eftir mislukkuð réttarhöld að gerast þjófur og er það furðulegt að slíkur aðili geti talist hæfur til að gegna starfi hæstaréttardómara við Hæstarétt Íslands.
Í ljósi framanritaðs verður fróðlegt að sjá hvort hinn ákærði hafi kjark til að stefna undirrituðum fyrir meiðyrði eða hvort betra sé að kyngja þeim og þegja eins og gert hefur verið fram að þessu.
Það verður einnig fróðlegt að sjá hvort ráðherra skipi umræddan S.T.M. kt. 150660-4329 sem dómara við Hæstarétt Íslands eftir þessar upplýsingar.
Reykjavík 30. apríl 2020
Kristján S. Guðmundsson
kt. 220934-2769
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
15.2.2020 | 08:52
Vanstjórnun lýðveldisins Íslands.
Enn og aftur er hafin barátta við vanhæfa stjórnendur hins íslenska efnahagskerfis.
Vegna eigin hagsmuna fárra einstaklinga í íslensku samfélagi er sífelld barátta verkalýðsins fyrir mannsæmandi launum sem hægt sé að lifa af án þess að sinna tveimur störfum með sextán tíma vinnu á sólarhring.
Þessir vanhæfu stjórnendur íslenskra þjóðmála hafa fjórföld og upp í yfir tuttugu fold laun þeirra sem lægstu laun hafa. Hinir duglausu aumingjar sem stjórna landinu í eigin þágu en ekki almennings vilja engar breytingar á launahlutföllum þessa afætuliðs sem er með margfaldar launatekjur með hliðsjón af lægstu launum.
Launakröfur stéttarfélagsins Eflingar í baráttunni við stjórnendur Reykjavíkurborgar vilja fá stærri bita af köku þjóðarbúsins. Þessi krafa á fullan rétt á sér ef tekið er mið af launum þeirra sem hafa martgföld laun þeirra sem eru í baráttunni.
Stjórnendur landsins sem virðast vera vanhæfir til flestra verka er lúta að stjórnmálum hunsa að nota eina tækið til virkrar stjórnunar á efnahag landsins sem er skattaálagning.
Með víðtækri stjórnun fjármála landsins með skattaálagningu á óraunhæfar ofurtekjur ákveðinna hópa þjóðfélagsins væri hægt að koma í veg fyrir landlægan ósóma sem kallast verðbólga af völdum vanhæfra eða óhæfra stjórnenda landsins.
Laun bankastjóra Arionbnka auk margra annarra aðila í sjálftökuliði landsmanna varðandi laun í íslensku þjóðfélagi þá verður aldrei friður fyrr en fengnir verða hugrakkir ósérhlífnir aðilar til að stjórna landinu. Þetta þurfa að vera aðilar sem ekki nýta sér til eigin ágóða að vera í stjórnuanrstarfi fyrir þjóðina.
Sjálftökuliðið í íslensku samfélagi sem ræður sjálft hvað það tekur sér í laun verður aldrei stjórnað nema með lögum um stighækkandi tekjuskatta til að koma í veg fyrir þá óðaverðbólgu sem viðgengist hefur á Íslandi síðustu áratugina með gengisfellingu hins íslenska gjaldmiðils og verkföllum. Réttlætanlegt væri að tekjuskattur yrði 70% af ofurlaunum upp á 7.000.000 kr. á mánuði.
Agaleysi og eiginhagsmunagæsla sjálftökuliðsins er vandamál í íslensku samfélagi. Til sjálftökuliðsins teljast þingmenn og aðrir er ráða sjálfir hver laun þeirra eru.
Orðagjálfrið í þeim sem telja að ofurlaun eigi að greiða þeim sem ganga menntaveginn og njóti háskólamenntunar er broslegt. Þessa menntun hljóta allir að stórum hluta af fjárframlagi almennings og þar með þeirra sem eru á lægstu launum. Þar með er ekki neitt réttlæti í ofurlaunum eins og þreföldum eða fjórföldum lægstu launum (eða allt að tuttuguföld lægstu laun) til þingmanna og annarra stjórnenda landsins.
Hugrekki stjórnenda verkalýðsfélagsins Eflingar verður hugsanlega hvati að breyttu stjórnarfari í landinu til sanngjarnari skiptingar þjóðartekna en sjálftökuliðið ráði ekki ferðinni.
Reykjavík 15. febrúar 2020
Kristján S. Guðmundsson
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
8.2.2020 | 13:32
HRUNADANSINN
Við sölu Landsbankans um aldamótin 1900 og 2000 hófst hrunadans hins íslenska fjármálakerfis er fór á kaf í óreiðu og gjaldþroti fyrirtækja á árunum 2008 og 2009. Endurtaka á hrunadansinn á næstu mánuðum að sögn formanns Sjálfstæðisflokksins.
Við sýndar sölumennsku á Landsbankanum um aldamótin komu aldrei neinir peningar til ríkisins eða þeir gufuðu upp án þess að neinar skýringar hafi fengist á hvarfi þeirra.
Hafði af hálfu stjórnvalda verið sagt að söluvirði bankans ætti að fara í ákveðnar framkvæmdir sem aldrei voru framkvæmdar. Höfðu pólitískir söluaðilar gumað af því að við sölu bankans kæmi fjármagn í erlendum gjaldmiðli sem greiðsla. Staðreyndin var sú að kaupendur fengu lán í Búnaðarbankanum til kaupanna og lögðu lítið eða ekkert eigið fé í kaupin. Sagt hefur verið að lánið hjá Búnaðarbankanum til kaupa á Landsbankanum hafi ekki verið greitt upp.
Við sölu á Landsbankanum um aldamótin fylgdu yfir 100 mjög verðmæt málverk sem voru að verðmati (að sögn manna sem þekktu til) um helmingurinn af söluandvirði bankans. Ekki var til skrá yfir málverkin og engar skráðar upplýsingar um verkin. Eftir sölu bankans hurfu nokkur málverk úr safninu án þess að nokkuð væri gert í því þrátt fyrir ábendingu starfsmanns bankans þar um þrátt fyrir að vitað var hverjir tóku málverkin.
Þrátt fyrir að Landsbankinn hafi skilað milljörðum í ríkiskassans á undanförnum árum eftir að ríkið yfirtók bankann, eftir bankaránið er framið hafði verið, er nú kominn sá tími að mati pólitískra vitringa að selja (gefa ) eigi gullgæsina vegna þess að það sé ófært að ríkið og þar með almenningur njóti hagnaðar af bankanum. Sá hagnaður eigi að ganga til þeirra sjálfra (pólitíkusanna) og samverkamanna þeirra svo hægt sé að fremja nýtt innanhúss bankarán.
Ríkið er eigandi að Landsbankanum og Íslandsbanka. Hafa vitringarnir orðað það að fyrst eigi að selja Íslandsbanka þrátt fyrir að milljarða arðgreiðslur frá bankanum hafi runnið í ríkissjóð. Gullgæsin skuli seld svo að ákveðnir aðilar geti notið góðs af gróðanum á okur-þjónustugjöldum bankanna.
Boðskapur formanns Sjálfstæðisflokksins um sölu bankanna er vísir að næsta hruni bankakerfisins á Íslandi og fjölda gjaldþrota fyrirtækja og einstaklinga á Íslandi.
Reykjavík 8. febrúar 2020
Kristján S. Guðmundsson f
v. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
29.12.2019 | 05:58
Óheiðarlegur lögreglustjóri
Nú liggja fyrir sannanir um þann óheiðarleika sem einkennt hefur störf Lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu. Fréttir af annarri meðhöndlun máls manns hjá lögreglunni, sem er hátt skrifaður í Háskólaelítunni, er á annan veg en annarra borgara landsins er vísbending um óheiðarleg vinnubrögð lögreglustjórans.
Störf lögreglustjórans einkennast af þeim óheiðarleika sem kemur fram þegar kærumál sem berast lögreglunni um lögbrot og óheiðarlega framkomu þeirra sem taldir eru í flokki æðri stétta landsmanna eru ekki rannsökuð og fást ekki rannsökuð þrátt fyrir margar ítrekanir.
Hinn óheiðarlegi Lögreglustjóri á höfuðborgarasvæðinu hefur ekki fengist til að láta fara fram rannsókn á kærumm á hendur 7 dómurum við hið íslenska réttarkerfi vegna undirlægjuháttar lögreglustjórans.
Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu hefur hunsað að láta framkvæma eðlilega rannsókn sakamálanna fimm sem kærð hafa verið vegna þess ótta og alvarlegra afleiðinga sem rannsóknir málann myndi hafa í för með sér fyrir réttarkerfið í landinu. Afleiðingarnar yrðu slík niðurlæging á íslensku réttarkerfi sem er gegn sýrt af spilling, mútuþægni og öðrum óheiðarleika sem finnst innan kerfisins.
Sannanir þær sem fylgja þeim 5 kærummálum gegn 7 dómurum réttarkerfisins eru slík að lögreglustjóranum hrýs hugur við afleiðingum gegn réttarkerfinu ef rannsókn væri framkvæmd.
Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu hefur ekki þorað að fara í neinar aðgerðir gagnvart undirrituðum vegna skrifa undirritaðs um kærumálin. Ótti lögrelustjórans er sú vitneskja að ef hann/hún reynir einhverjar aðgerðir opnar það fyrir upplýsingar sem lögreglustjórinn vill ekki að verði opinberar um þá spillingu og óheiðarleg vinnubrögð sem viðgangast í hinu siðspillta stjórnkerfi hins íslenska Fasistaríkis.
Ákvæði í hegningarlögum um refsingar vegna rangrar ákæru/sakargifta gegn aðilum í æðri störfum ríkisins hefur lögreglustjórinn ekki þorað að beita vegna þeirrar vitneskju að allar ásakanir er fram kom í kærumálunum eru sannar og óhrekjanlegar.
Það/þau mál sem upp komu og hafa verið í fréttum um sérstaka meðhöndlun mála eftir stöðu manna í þjóðfélaginu er sönnun fyrir glæpsamlegu athæfi Lögreglustjórans á höfuðborgarsvæðinu þ.e. að ekki séu allir þegnar landsins jafnir fyrir gildandi lögum og stjórnarskrá þegar valdníðingar eins og lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu eru við völd.
Það er engin undrun þótt lögbrot og glæpir þrífist í umboði slíks lögreglustjóra sem heldur hlífðarskildi yfir þegnum þjóðfélagsins sem hann/hún telur æðri verur en aðra þegna þjóðfélagsins.
Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu hefur ekki getað afsakað sig með því að hafa ekki vitað hver herfur ritað þær greinar sem birtar hafa verið því þær eru allar undir fullu nafni.
Reykjavík 29. desember 2019
Kristján S. Guðmundsson
Fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
15.12.2019 | 10:37
Íslenskir okrarar.
Á Íslandi er hluti af stétt manna sem stundar það sem kallað er smásöluverslun (ekki heildverslun). Það er sala á ýmsum varningi sem hinir almennu borgara eru taldir þurfa. Þessi tiltekni hluti verslunarmanna sem fellur undir það sem kallast Íslenskir okrarar eru það þeir sem sífellt auglýsa vörur sínar með fororðunum TAXFREE eða varan til sölu með 20% til 90% afslætti.
Þessar auglýsingar eru yfirlýsing frá þessum verslunarmönnum til Íslendinga um að þeir séu svo heimskir að þeir rjúki upp til handa og fóta við auglýsingarnar og kaupi vörurnar jafnvel þótt verðið hafi verið hækkað en ekki lækkað.
Þegar í auglýsingum felst að nýjar vörur séu að koma og verði seldar á lækkuðu verði er það skýlaus yfirlýsing um það okur sem á sér stað hjá verslunareigendum.
Ef Íslendingar hugsuð aðeins áður en þeir rjúka til og kaupa vörur sem eru auglýstar með allt að 90% afslætti mættu þeir hugleiða hve mörg hundruð % (prósent) álagning kaupmanna er á vöruna því varhugavert er að hugsa sem svo að kaupmennirnir séu að kaupa inn vörur sem þeir selji okkur á lægra verði en innkaupsverðið sé. Orðið TAXFREE í auglýsingum er undarlegt orðatiltæki.
Orðið TAXFREE merkir í flestum tungumálum að skattur hins opinbera (söluskattur eða virðisaulkaskattur) sé felldur niður. Erlendir ríkisborgarar fá þessa skatta endurgreidda í mörgum ríkjum þegar þeir fara úr landi með verslunarvöruna sína. Þetta orðatiltæki kaupmanna virðist því vera villandi auglýsing ef ekki lögbrot í auaglýsingum, til hinna almennu borgara, því aðeins Alþingi Íslendinga getur fellt niður skatta. Verður það að teljast lélegt eftirlit stjórnvalda að hafa ekki stöðvað þessa TAXFREE-vitleysu kaupmann fyrir mörgum árum.
Ef hugleitt er að frá sumum verslunum eru auglýsingar um stórafslátt á vörum nánast allt árið. Ef tekið er tillit til hins mikla kostnaðar sem verslunareigendur leggja fram í þessum afsláttar auglýsingum sínum má gera ráð fyrir að 200% til 300% (prósent) álagning sé á vörunum eða meira.
Þessi viðskiptamáti sumra kaupmanna með afsláttarsölum sínum er lítilsvirðing við viðskiptamenn sína og þeim (verslunareigendum) til smánar. Í sumum auglýsingum kaupmanna kemur fram hvað varan var talin hafa kostað áður og síðan lækkað verð sem kallað er tilboðsverð eða aðrar álíka afskræmingar á verði.
Á fyrrihluta síðustu aldar var ekki leyfilegt að vera með afsláttarsölur (útsölur) allt árið eins og nú virðist vera tíska. Hvort ástæðan sé að kaupmenn standa undir stórum hluta af kostnaði við framboð þingmanna með styrkjum sem heimfæra má undir mútur í siðspilltu samfélagi er samviskuspurning þjóðarinnar.
Er það verðugt verkefni fyrir Alþingi að koma á skynsamlegum reglum um viðskiptahætti og loka fyrir svona siðspilltan viðskiptamáta eins og viðgengst með okurauglýsingunum.
Reykjavík 14. desember 2019
Kristján S. Guðmundsson
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
11.12.2019 | 06:26
Íslenskt réttarfar.
Formaður dómarafélags var óhress í sjónvarpsviðtali með afskipti Pólverja af málum Íslendinga hjá dómstólnum sem fjallar um málefni íslenska dómskerfisins.
Af ummælum hans mátti draga þá ályktun að íslenskt réttarfar væri betra og réttlátara en Pólskir dómstólar að hans mati.
Því miður er það svo að úrskurðir dómstóla á Íslandi eru ekki samkvæmt gildandi lögum heldur einkennast af hefnigirni dómara gegn málsaðilum er lenda í því að þurfa að sækja rétt sinn fyrir íslenskum dómstólum. Þrátt fyrir að fyrir liggi fimm kærur hjá lögreglunni á höfuðborgarsvæðinu, og hafa legið þar í nokkur ár, hefur ekki fengist fram rannsókn á kærunum hjá lögregluyfirvöldum vegna þess að rannsókn myndi leiða í ljós svo alvarleg lögbrot, af hálfu hinna kærðu dómara, sem framin hafa verið í íslensku réttarkerfi. Stjórnvöld og Alþingi hafa gert allt til þess að svæfa málin vegna þeirrar niðurlægingar sem stjórnvöld og dómskerfið yrði fyrir ef sannleikurinn kæmi fram við rannsókn málanna um óheiðarlega afgreiðslu dómstóla sem kalla má utanlagadóma. Dómsúrskurði sem ekki eru byggðir á gildandi lögum í landinu heldur hefnigirni dómara.
Það svívirðilegasta við þetta er að eitt málanna varðar niðurstöðu Hæstaréttar Íslands sem ekki getur farið að gildandi lögum.
Smán íslenska ríkisins í þessum fimm kærum, sem lagðar hafa verið fram, kom m.a. fram í því að lögreglan gerði tilraun til þess að komast inn í íbúð undirritaðs á ólöglegan hátt vegna blaðagreina sem hafa verið birtar á blogginu um þessi lögbrot dómaranna. Greinarnar voru einnig sendar ráðuneytum, dómstólum og þingmönnum. Hneisa lögreglunnar vegna þessarar farar þeirra er slík að þeir hafa ekki bókað neitt um smánarförina í dagbók lögreglunnar. Húsvörður í húsinu er til vitnis um smánarför lögreglunnar.
Það sem vekur undrun manna á viðbrögðum stjórnvalda við þeim fimm ákærum sem lagðar hafa verið fram, á hendur 7 dómurum hins íslenska réttarfars, að stjórnvöld hafa hunsað að rannsaka málin þrátt fyrir að hafa ákvæði í hegningarlögum um refsingar fyrir rakalausar ásakanir á hendur embættismanna. Ástæðan fyrir kjarkleysi stjórnvalda lögregluríkisins Íslands er að rökin sem lögð hafa verið fram með kærunum eru sönn og óhrekjanleg. Að mati stjórnvalda lögregluríkisins er þögn betri kostur og reyna að svæfa málin með aðgerðarleysi í von um að undirritaður drepist kominn hátt á níunda áratuginn.
Íslenskt réttarfar er ekki betra en það sem sagt hefur verið um svokölluð bananlýðveldi. Siðspilling og hugsanlega mútuþægni er ríkjandi á mörgum sviðum íslensks samfélags.
Áður send viðvörun er í fullu gildi og styttist í aðgerðir ef aðilar sjá ekki sóma sinn í að rannsaka málin og bæta það tjón sem hefur orðið.
Reykjavík 11. desember 2019
Kristján S. Guðmundsson
Fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
17.11.2019 | 10:57
Dagur íslenskrar tungu
Einn dagur ársins er kallaður þessari spaugilegu framsetningu og virðist alltaf sem um sé að ræða jaraðför þessa tungumáls er kallað er íslenska.
Með vísan til þeirrar háðungar sem íslenskt mál verður fyrir af framámönnum þjóðarinnar er ljóst að íslenskt tungumál líður undir lok innan ekki langs tíma.
Er löngu tímabært fyrir ráðamenn þjóðarinnar sem flagga þessu fræga tungumáli einu sinni á ári að hefja þegar í stað aðgerðir þegar í stað líkt og átti sér stað á árunum 1930 til 1950 til bjargar tungumálinu er kallað var íslenska. Sú aðgerð virðist hafa tekist vel því mikið af erlendu angurefni var losað úr málinu. Eitt frægasta dæmið úr þeirri baráttu er ábaending eins af skólameisturum er hann þuldi yfir nemendum sínum Við notum ekki orðið að bruge (dönsku sletta) heldur brúkum orðið að nota. Slettararnir skyldu sneiðina og þessi danska sletta datt uppfyrir hjá fólki.
Það er eðlilegt að málið þróist við tilkomu nýrra þátta í tilverunni sem þarfnast skýringa s.s. tækninýjunga og þróunar þátt í lífinu en óafsakanlegt er afskræming tungumálsins eins og einn fréttamaður í íþróttum á Stöð 2 viðhefur. Allt sem hann kemur nálægt og útskýrir er annaðhvort GEGGJAÐ eða GEÐVEIKT og þegar hann birtist á skjánum virðist hann vera geðveikur samkvæmt framkomu og útliti.
Ekki má gleyma þeim fjölda erlendra slanguryrða sem margir nota til að lýsa kunnáttu sinni í erlendum tungumálum og upplýsa þar með skort á skynsemi þegar þeir kom fram í ljósvakamiðlum.
Með vísan til áhrifa er stjórnvöld gætu haft á jákvæða þróun tungumálsins er að allt fjölmiðlaefni verði ritskoðað líkt og gert er hjá erlendu sjónvarpsstöðvum þar sem greinilega kemur fram að orð og setningar eru þurrkaðar út eða ruglaðar þegar óæskilegt orðafar er notað af þeim sem fram kemur. Stjórnvöld ættu að setja stífar reglu fyrir leyfi til reksturs fjölmiðla um að íslenskt mál sé notað en ekki fúll kokteill íslensku og erlndra slanguryrða. Með því móti væri hægt að fyrirbyggja heimskulega tjáningarbreytingu á íslenskum orðum eins og fréttamaðurinn gerir og margir íslendingar þegar neikvæð orð eru notuð jákvætt eins og geggjað og geðveikt ásamt fleiri neikvæðra orða sem notuð eru hafa fengið breytingu hjá sumum Íslendingum.
Það yrði of langur listi til birtingar að setja fram öll þau orð úr erlendum tungumálum sem notuð eru af fólki í sýndarmennsku sinni til að sýna kunnáttu sína í erlendum tungumálum.
Ef stjórnvöld bregðast ekki við og reyna að stöðva öfugþróun tungumálsins verður árlegur DAGUR ÍSLENSKRAR TUNGU minningardagur um merkilegt tungumál í framtíðinni.
Reykjavík 17. Nóvember 2019.
Kristján S Guðmundsson
Fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
25.9.2019 | 13:19
Múgæsing.
Hálfsannleikur fréttamanna hefuur leitt til múgæsinga í garð Ríkislögreglustjóra.
Lélegir fréttamenn hafa ekki haft vit (eða gert af ásetningi til múgæsinga) á því að spyrja alla þá sem kallaðir hafa verið fyrir í fréttum um hvaða lögbrot Ríkislögreglustjóri hafi framið sem valdið geti starfsmissi hans.
Þeir sem muna eftir stofnun embættis Ríkislögreglustjóra fyrir nálægt 20 árum muna eftir því að óánægja var með skipan Ríkislögreglustjórans þar sem svo virtist að hann væri ekki réttu megin í pólitík.
Síðan hefur aldrei verið friður með starf hans af hálfu mótmælenda sem alltaf þykjast vita betur en hann.
Það sem vekur furðu er að í öllum ásökunum og mótmælum hefur hvergi komið fram að Ríkislögreglustjóri hafi brotið lög með sínum aðgerðum heldur virðist sem hann hafi ekki hlýtt skipunum frá undirmönnum sínum.
Er hér með skorað á þá hávaðaseggi innan lögreglunnar sem hæst væla um afsögn Ríkislögreglustjóra að þeir leggi fram sannanir fyrir lögbrotum hans eða biðjist afsökunar á frumhlaupi sínu. Það er alþekkt frá mannleysum mannkynsins að stofna til múgæsinga þegar viðkomandi æsingamenn fá ekki að ráða ferðinni og skoðanir þeirra eru ekki númer eitt á listanum.
Í fréttum hefur komið fram að um sé að ræða eitthvað er varðar bílamál lögreglunnar og fatamál. Þegar upplýst var um ákvæði laga sem skyldaði Ríkislögreglustjóra til að skila tiltekinni fjárhæð til ríkisins vegan bílamála á hverju ári var eins og orðið hefði ketilsprenging hjá hinum æstu lögreglustjórum því ekki hefur verið minnst á bílaokur Ríkislögreglustjóra síðan.
Það er létt verk hjá múgæsingamönnum að sverta mannorð fólks með fölskum fylllyrðingum eins og virðist stefnt að með þessum múgæsingum innan lögreglunnar. Þegar margir vilja ráða (stjórna) verður að lokum stjórnleysi. Það hefur aldrei verið talið til bóta að hafa marga skipstjóra á sama skipi og eins er það með stjórn lögreglunnar.
Þegar Lögreglustjórinn á höfuðborgarsvæðinu hefur ekki sinnt störfum sínum samkvæmt ákvæðum laga varðandi rannsókn 5 kærumála á hendur dómurum, vegan lögbrota við störf sem dómarar hafa framkvæmt, af ótta við það hneyksli sem það ylli í réttar- og stjórnkerfinu þegar upplýst yrði um skipulagða glæpastarfsemi sem viðgengst innan dómskerfisins er ljóst hvar spillingin er. Spillingin er hjá þeim sem telja að aðrir séu spilltir þegar þegar þeir þora ekki að fara að lögum eins og lögreglustjórinn á Reykjavíkursvæðinu (Höfuðborgarsvæðinu).
Lögreglustjórinn á Höfuðborgarsvæðinu hefur ekki þorað að stefna/ákæra undirritaðan fyrir greinaskrif um störf sín og lögreglunnar af ótta við að allur sorinn í störfum dóms og réttarkerfisins kæmi fyrir almenningssjónir þegar skýrslur yrðu teknar vegan málanna.
Þrátt fyrir ákvæði hegningarlaga um rangar meintar sakargiftir á hendur lögbrjótum dómskerfisins hefur lögreglustjórinn ekki þorað í aðgerðir vegan þeirrar vitneskju er liggja fyrir í framlögðum gögnum að allar ákærur á hendur dómurum eru sannar.
Auðvirðulegur og ærulaus Lögreglustjóri á Höfuðborgarsvæðinu ætti að vera fyrstur til að segja af sér embætti vegan spillingar og lögbrota í starfi. Rétt þykir að benda Lögreglustjóranum á höfuðborgarsvæðinu á að agagvald stjórnvalda nær svo langt sem lög leyfa en séu þegnarnir ekki varðir fyrir glæpum af hálfu stjórnenda landsins (þríhöfða þursanum) færist refsivaldið til þeirra einstaklinga sem stjórnvöld hafa brotið á og vísast þar til fyrri viðvarana til stjórnvalda.
Reykjavík 25. september 2019
Kristján S. Guðmundsson
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
5.9.2019 | 09:50
Fréttamennska og falsfréttir.
Sannleikurinn þvælist fyrir fréttamönnum eða ósannindin seljast betur.
Í marga mánuði hafa íslenskir fréttamenn haft frammi svívirðingar um forseta Bandaríkja Norður Ameríku og stjórnvöld þar í landi fyrir framkomu sína gagnvart fólki sem hefur viljað komast til BNA frá Mexico og víðar. Helstu rök í fréttunum hafa verið harðar ákúrur á stjórnvöld BNA vegna aðskilnaðar barna og foreldra við landamærin.
Fréttamenn hafa ekki haft fyrir því að skýra frá staðreyndum í málunum.
Af hálfu Bandaríkjanna var farið út í það að framkvæma svokallaðar DNA rannsóknir á hinum svokölluðu foreldrum og hugsanlegum börnum þeirra. Við slíkar rannsóknir kom fram að hinir svokölluð foreldrar gátu ekki verið það (líffræðilegir foreldrar) samkvæmt DNA rannsóknum og það sem verra var að fram kom að sum börnin komu oftar en tvisvar með nýjum og nýjum falsforeldrum. Höfðu þessi börn verið seld í hendur falsforeldra í von um að falsforeldrarnir fengju landvistarleyfi ef þau kæmust yfir landamærin. Er þar komin skýringin á því að enn eru börn í vörslu Bandarískra yfirvalda þar sem ekki hafa fundist neinir líffræðilegir foreldrar barnanna sem í sumum tilvikum hafa farið fleiri en eina ferð yfir landamærin.
Falsfréttamennska eins og viðhöfð hefur verið í þeim eina tilgangi að sverta stjórnvöld í USA í þessum málum sýnir hvað rotið hugarfar býr að baki margra ósannra frétta sem dreift er sem heilögum sannleika.
Væri mikið fengið ef íslenskir fréttamenn sneru sér að því að birta sannar fréttir erlendis frá og af innlendum vettvangi en létu ekki falskar upplýsingar frá sér fara aðeins vegna þess að falsfréttir seljast betur sem æsifréttir en sannleikurinn. Að auki er ástæða falsfrétta pólitískur ofstopi sem hrjáir margan fréttamanninn/konuna.
5. september 2019
Kristján S. Guðmundsson
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (0)
11.8.2019 | 16:22
Lög um eignarrétt á landi.
Af hálfu stjórnvalda hefur komið upp umræða um breytingar á lögum um eignarrétt á landi (þurrlendi) á landsvæði Íslands. Er það löngu tímabært og komið tilvalið tækifæri til að allir Íslendingar verði jafnir gagnvart lögum.
Setja þarf lög er tryggja eignarrétt Íslendinga yfir þeim auðæfum er felast í þeim hluta þurrlendis jarðar er talið er tilheyra Íslandi eins og gert var með lögum um yfirráð ríkisvaldsins yfir hafsvæðinu umhverfis landið þótt alvarlegir gallar hafi komið fram í framkvæmd þeirra laga sem þarf að lagfæra varðandi rétt útgerðarmann til framsals á veiðiréttindum. Í nýjum lögum þurfa að koma fram eftirfarandi atriði.
1. gr. laganna hljóði svo: Allt þurrlendi Íslands, þ.m.t. allar eyjar og sker er falla þar undir svo og öll auðæfi (verðmæti) í jörðu eða jarðvegi landsins auk svokallaðra vatnsréttinda og veiðiheimilda í ám og vötnum svo og jarðvarmi er eign Íslendinga (íslenska ríkisins). Komi til stækkunar þurrlendis Íslands við eldgos eða aðrar hreyfingar jarðskorpunnar fellur það þurrlendi sjálfkrafa undir þjóðareign Íslendinga. Þeir sem eru þinglýstir eigendur að einhverjum landspildum er tilheyra Íslandi við gildistöku laganna fá búseturétt á jörðum án leigugjalds til 25 ára frá gildistöku laganna en án hlunninda í veiðirétti í ám og vötnum eða villtum dýrastofnum, vatnsréttinda til annarra nýtingar s.s. raforkuframleiðslu, jarðvarma svo og málma eða nýtingu annarra verðmætra efna sem finnast í jörðu. Heimilt skal að semja við leigjendur lands um nýtingu fallavatna er renna um landið sem getur nýst þeim við t.d. fiskeldi.
2.gr. Hvað varðar eignarréttarákvæði stjórnarskrár hins íslenska lýðveldis um vernd eignarréttar er það fellt úr gildi hvað varðar eignarrétt á landi. Núverandi ákvæði um eignarrétt á landi er byggt á þeim grunni þegar hernaðarofbeldi var stór þáttur í samskiptum landsmanna og jarðarbúa.
3.gr. Ábúendur jarða sem skráðar eru í eigu annarra en ríkisins fyrir gildistöku laganna fá 25 ára rétt til búsetu eftir gildistöku laganna á jörðu og nýtingu jarða til búreksturs án allra ítaka s.s. vinnslu jarðefna, jarðvarma, málma í jörðu, vatnsréttinda , veiðar villtra dýrategunda. Íslenska ríkisvaldið fær heimild til að leigja og innheimta leigu (greiðslu) fyrir afnot af landi eftir stærð þess og notagildi þeirra landeigna sem skráðar voru í eigu annarra en ríkisvaldsins fyrir gildistöku laganna eftir að 25 ár eru liðin frá gildistöku laganna. Í leigu jarðar felst nýtingarréttur leigutaka á landinu til hvers konar starfsemi sem fellur innan gildandi laga á Íslandi. Leigutími verður samkomulag á milli leigutaka og stjórnenda þeirrar stofnunar er fer með málefni ríkisjarða með opinn möguleika á framlengingu leigusamnings að ósk leigutaka. Eftir gildistöku laga þessara verða allar jarðir á landinu ríkisjarðir. Skipa skal þrjá menn til að ákvarða sanngjarnt leiguverð fyrir jarðirnar sem skal vera bundið viðmiðunarvísitölu eftirlauna ríkisstarfsmanna. Ákvæði þetta á við um allar jarðir og tekur strax gildi fyrir þær jarðir sem eru í eigu ríkisins fyrir gildistöku laganna en eftir 25 ár á öðrum jörðum.
4.gr. Mannvirki s.s. hús o.fl. sem reist er á leigujörð telst eign leigjanda jarðar og má hann selja það til þess er tekur við leigu jarðarinnar eða annarra með þeim kvöðum er fylgja leigu á jörð.
5.gr. Eftir gildistöku laga þessara er öll sala eða framsalsleiga á búseturétti jarða ólögleg nema með milligöngu starfsmanna þeirrar ríkisstofnunar sem fer með málefni jarðanna. Brot á ákvæði þessarar greinar um ólöglegt framsal jarðar varðar sektum er nema tveggja ára leiguverði jarðar og riftun búsetusamnings.
((Með lögum þessum er svokallaður eignarréttur einstaklinga eða fyrirtækja á landi afnuminn. Það sem kallað hefur verið eignarréttur á landi er arfur frá gamalli tíð þegar valdarán í skjóli ofbeldismanna réði því hvað talinn var eign sem menn sölsuðu undir sig með ofbeldi og oft í skjóli hernaðar. Það sem réttlætir þennan gjörning um eignarnám á landi er framferði stjórnvalda á Íslandi við tilkomu Surtseyjar þar sem landnám einstaklinga var bannað svo og rétt ríkisvaldsins til þess að eigna ríkinu allsherjar eignarétt yfir hafsvæðinu umhverfis ísland til nýtingar við fiskveiðar svo og vinnslu jarðefna af hafsbotni. Ekki er um eignaupptöku að ræða við þessa lagasetningu heldur leiðréttingu á valdníðslu ofbeldis manna á fyrri öldum)).
Engin persóna á land nema sem sameigandi landsmanna í ríkiseign og er þegn viðkomandi ríkis, Íslands. Er þarna aðeins um formbreytingu á því sem kallað hefur verið eign og ekki kemur til þess að neinar bætur verði greiddar fyrir formbreytinguna. Eignaréttur á landi með valdboði einstaklinga eða ofbeldi fyrri alda er liðin tíð og á sér enga stoð í raunveruleikanum í nútíma samfélagi. Eignarréttur í formi yfirráða yfir verðmætum með aðstoð ofbeldis hefur aldrei verið viðurkenndur eignarréttur eins og eignarnám á landi er byggt upp á. Speki indíána Bandaríkja Norður Ameríku þar sem þeir segjast ekki eiga neitt land heldur hafa það að láni er grundvöllur siðmenningar án ofbeldis.
Hin sérkennilega krafa sumra landsmanna að þeir eigi öll verðmæti sem finnast í eða á því landsvæði sem þeir telja sig eiga er arfleið frá ofbeldistímum fyrri alda þegar valdarán viðgekkst. Svokölluð vatnsréttindi sem menn vilja eigna sér í vatnsföllum eða jarðvarma er sambærilegur ofbeldiseignarréttur og svokallað landnám. Sá vökvi sem fellur til jarðar úr skýjum yfir landi getur aldrei talist eign einstaklings eða einstaklinga sem telja sig eiga lítinn jarðarskika.
Auk þess má geta þess að svokallaður landbúnaður hefur síðustu 100 árin verið rekinn með ríflegum styrk frá landsmönnum öðrum en þeim sem stunda landbúnað svo að það rýrir enn frekar hinn svokallaða lögverndaða eignarrétt á landi.
Ljóst er að hugmynd þessi mun gæta mikillar mótspyrnu frá auðvaldssinnum sem vilja verja vald auðvalds í samskiptum þegnanna og berjast geng öllu sem kallað er jafnræði eða jafnrétti á meðal þegnanna gagnvart lögum.
Reykjavík 11. ágúst 2019
Kristján S. Guðmundsson
fv. skipstjóri
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)